Đặt banner 324 x 100

Bọc răng sứ mất bao nhiêu tiền? Nhakhoasunshine


Bọc răng sứ là một trong những phương pháp làm đẹp răng phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, nhiều người vẫn băn khoăn không biết bọc răng sứ có đắt không và giá thành bọc răng sứ là bao nhiêu. Giá tiền bọc răng sứ phụ thuộc vào loại răng sứ bạn lựa chọn, chất liệu càng cao cấp thì răng sứ càng đắt, bên cạnh đó còn phụ thuộc vào tay nghề bác sĩ và kỹ thuật phục hình răng của trung tâm nha khoa bạn thực hiện.

Giá thành bọc răng sứ mất bao nhiêu tiền?

Tùy vào loại răng sứ bạn chọn mà giá tiền răng sứ sẽ dao động khác nhau. Trong đó, răng sứ kim loại có giá thành thấp nhất, sau đó là răng sứ titan và đắt nhất là răng toàn sứ.

>>> THAM KHẢO: Dán răng sứ có bền không

[​IMG]

Hiện tại Nha khoa Sunshine đang áp dụng 9 loại răng sứ, được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, Mỹ, Đức. Có độ bền cao, khả năng chịu lực tốt, đẹp tự nhiên như răng thật. Làm hoàn toàn bằng sứ nguyên chất, lành tính, không bị oxy hóa, không đổi màu theo thời gian. Với chi phí cụ thể từng loại răng như sau:

1. Răng sứ Katana nhập khẩu từ Nhật Bản: 3.500.000đ /1 chiếc
2. Răng sứ Venus nhập khẩu từ Đức: 4.000.000đ /1 chiếc
3. Răng sứ Ceramill nhập khẩu từ Đức: 7.000.000đ /1 chiếc
4. Răng sứ Roland nhập khẩu từ Đức, Mỹ: 8.000.000đ /1 chiếc
5. Răng sứ Emax nhập khẩu từ Dức, Mỹ: 8.000.000đ /1 chiếc
6. Răng sứ HT Smile nhập khẩu từ Đức: 8.000.000đ /1 chiếc
7. Răng sứ Cercon nhập khẩu từ Đức: 8.000.000đ /1 chiếc
8. Răng sứ Nacera nhập khẩu từ Đức: 8.000.000đ /1 chiếc
9. Răng sứ Lava Plus nhập khẩu từ Mỹ: 12.000.000đ /1 chiếc

Mỗi loại răng sứ có những ưu nhược điểm khác nhau. Tùy vào điều kiện kinh tế mà bạn cân nhắc chọn bọc loại răng sứ nào cho phù hợp và chọn cơ sở nha khoa uy tín quá trình thực hiện đảm bảo kỹ thuật, giúp răng sứ có tính thẩm mỹ cao và luôn chắc khỏe.

>>> TÌM HIỂU: Bọc răng sứ bị hôi miệng

[​IMG]

Quy trình bọc răng sứ

- Bước 1: Bác sĩ kiểm tra thật kỹ tình trạng răng miệng của bệnh nhân và tiến hành chụp X-quang kỹ thuật số, đánh giá tình trạng buồng tuỷ và chân của răng cần bọc răng sứ.
- Bước 2: Bác sĩ lấy mẫu răng của bệnh nhân và chuyển cho kỹ thuật viên để kỹ thuật viên tiến hành phục hình răng tạm phù hợp với mẫu răng của bạn.
- Bước 3: ( còn gọi là gđ sữa soạn cùi răng) Răng của bạn sẽ được mài cho thon nhỏ lại để chụp mão răng sứ lên. Việc mài răng chỉ tác động vào răng mà không làm ảnh hưởng đến các răng bên cạnh, chân răng hay nướu của bạn. Bệnh nhân cũng được cho dùng thuốc gây tê để không thấy đau, khó chịu. Sau khi sữa soạn cùi răng bác sĩ sẽ lấy dấu răng và lấy màu sắc răng sau đó gửi các thoing tin về phòng lab để KTV Phục hình răng giả thực hiện răng sứ.
- Bước 4: Cuối cùng, bác sĩ sẽ gắn phục hình răng sứ cho bệnh nhân và kiểm tra tổng thể. Sau đó, bạn sẽ được bác sĩ tư vấn về cách vệ sinh răng, cách ăn uống, bảo vệ răng sứ tốt nhất.

>>> XEM BÀI VIẾT CHI TIẾT TẠI ĐÂY: Bọc răng sứ mất bao nhiêu tiền

Thông tin liên hệ


: hanatran014
:
:
:
: