Đặt banner 324 x 100

Dịch vụ làm video theo yêu cầu chuyên nghiệp giá tốt


Dịch vụ làm video theo yêu cầu, TVC quảng cáo, phim giới thiệu doanh nghiệp là một trong những giải pháp tối ưu dành cho bạn. Chỉ cần có một bộ hình ảnh về công ty hay sản phẩm là bạn hoàn toàn có thể điểm xuyết cho thông điệp truyền tải của mình. Đây là cách tuyệt vời để bạn trở nên chuyên nghiệp hơn và ghi điểm trong mắt khách hàng và đối tác.

Dịch vụ làm video theo yêu cầu chuyên nghiệp giá tốt

SanMedia và dịch vụ sản xuất video chuyên nghiệp

Dựng video là một công đoạn trong quy trình sản xuất TVC quảng cáo hay phim giới thiệu doanh nghiệp. Thay vì phải thực hiện toàn bộ quá trình bao gồm cả quay video thì chỉ cần lấy công đoạn cuối trong quá trình đó là bạn đã có một video quảng cáo hoàn chỉnh. Tất nhiên bạn phải chuẩn bị đủ tài nguyên thô như video hay hình ảnh trước đó.

SanMedia là một đơn vị quay dựng TVC, phim quảng cáo chuyên nghiệp tại TP Hồ Chí Minh, với kinh nghiệm thực hiện nhiều dự án lớn nhỏ cả trong và ngoài nước, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về năng lực của chúng tôi. 

SanMedia và hậu trường quay TVC quảng cáo

SanMedia và hậu trường quay TVC quảng cáo

Tại sao nên chọn SanMedia 

- Nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm phim, video quảng cáo cho các thương hiệu lớn.

- Đã thực hiện +300 dự án TVC quảng cáo, video giới thiệu doanh nghiệp cho nhiều công ty lớn

- Đội ngũ dựng phim, hậu kỳ có chuyên môn cao, ý tưởng sáng tạo đảm bảo chất lượng đầu ra.

- Chi phí tiết kiệm, đạt hiệu quả cao và sự chuyên nghiệp luôn được SanMedia đặt lên hàng đầu

- SanMedia đã sáng tạo và sản xuất phim quảng cáo (TVC) cho: Novaland, SQB Steel, Ngân Hàng BIDV, Vset Group, Ahamove, Foodcomart, Saigon Machine, Đại Đồng Tiến, OSG Nhật Bản, ASFA Việt Nam, Khiết Minh Bakery, Dầu ăn Tân Sanh, Amico Nhật Bản, Hover door, Hoài Ân Viên…

Khi nào doanh nghiệp nên sử dụng dịch vụ làm video theo yêu cầu?

Khi doanh nghiệp muốn tạo ra một video quảng cáo chuyên nghiệp để quảng bá sản phẩm, dịch vụ, hoặc truyền đạt thông tin về công ty, thương hiệu, hoặc thực hiện các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông xã hội, thì bạn nên sử dụng dịch vụ dựng video theo yêu cầu. 

Dịch vụ dựng video theo yêu cầu giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và chi phí so với việc tự dựng video từ đầu, đồng thời giúp tăng tính chuyên nghiệp của sản phẩm và thu hút được sự chú ý của khách hàng mục tiêu. Các dịch vụ dựng video theo yêu cầu cung cấp nhiều lựa chọn về phong cách, âm thanh và chỉnh sửa video, đảm bảo rằng sản phẩm cuối cùng sẽ đáp ứng được yêu cầu và mong muốn của khách hàng.

Liên hệ

SanMedia - Nhà sản xuất tvc, video quảng cáo

Công ty Cổ phần SanMedia

  • Địa chỉ: Tòa nhà SanTower - 53 Kinh Dương Vương, P.12, Q.6, TP. HCM
  • Email: sanmedia.hcm@gmail.com
  • Hotline : 0914 543 796
  • Facebook: fb.com/sanmedia.vn
Theo: SanMedia

Thông tin liên hệ


: SanMedia
:
:
:
: