Đặt banner 324 x 100

Mái kim cương DiamondZip – Vật liệu mới cho mái nhà dome


Dome house còn gọi là nhà mái vòm bán cầu, là một kiểu kiến trúc nhà có hình vòm bán cầu, tường có chân thấp hoặc không có, chủ yếu là phần mái vòm. Thông thường dome house được làm bằng chất liệu phổ biến như bạt, vải, nhựa, gỗ...cho các bungalow ven đồi. Còn với các công trình mang tính chất bền vững, thời gian sử dụng lâu dài mà vẫn muốn làm nổi bật lên kiến trúc dome house thì mái kim cương DiamondZip là sự lựa chọn tuyệt vời.
Mái kim cương DiamondZip là gì?
Mái kim cương DiamondZip là tổ hợp nhiều tấm mái làm bằng kim loại nhưu nhôm, đồng, kẽm... có hình dáng giống viên kim cương liên kết với nhau bằng phương pháp cài kín ở các góc cạnh của tấm.

Ưu điểm của mái kim cương DiamondZip.
  • Tính thẩm mỹ cao: Các tấm mái được xếp với nhau tạo thành các chéo hay theo một cấu trúc được định sẵn theo thiết kế để làm nổi bật họa tiết trang trí. Các tấm kim cương DiamondZip có thể uốn cong theo các đường nét thiết kế để tạo ra những đường cong mềm mại, đầy tính nghệ thuật. Chúng thích hợp cho các công trình tạo khối 3D, mái vòm hay các công trình có kiến trúc đặc biệt.
  • Đa dạng về màu sắc và vật liệu: Tấm lợp mái kim cương DiamondZip được làm từ kim loại như nhôm, đồng, kẽm...nên chúng được thừa hưởng những ưu điểm chung của kim loại như: bền, đẹp, không bị rêu mốc... Kết hợp cùng với những màu sơn khác nhau mà chúng tạo ra những khối màu hay họa tiết để làm nổi bật công trình.
  • Độ bền cao – chịu được tải trọng gió lớn: Được thừa hưởng từ các lợi thế của kim loại, tấm lợp mái kim cương DiamondZip có độ bền cao, thời hạn sử dụng có thể lên đến 50 năm. Ngoài ra, bằng liên kết móc nối giữa các tấm sẽ tạo nên hệ mái vững chắc, cản gió lùa vào bên trong nên không bị bay tấm hay bung tấm. Phù hợp với các công trình mang tính chất bền vững như nhà thi đấu, cung thiếu nhi, nhà văn hóa…
Công trình mái dome nào đang dùng tấm lợp kim cương DiamondZip?
Cung Thiếu nhi Hà Nội hiện đang được xây mới tại Khu công viên và hồ điều hòa CV1, Khu đô thị mới Cầu Giấy và quận Nam Từ Liêm, với diện tích xây dựng 10.280/39.631 m2 tổng diện tích khu đất (25,9%) với tổng mức đầu tư  dự án 1.376 tỷ đồng.
Cung Thiếu nhi Hà Nội được xây dựng theo thiết kế kiến trúc hiện đại, rộng rãi, gần gũi với thiên nhiên, sử dụng nhiều thiết bị tự động thông minh, chất lượng cao, mang lại cảm giác an toàn, thoải mái, tiện nghi cho hoạt động học tập và vui chơi giải trí.
Công trình gồm nhà hát khoảng 800 chỗ; rạp chiếu phim 3D-4D 200 chỗ; nhà thi đấu khoảng 500 chỗ - bể bơi 10 làn bơi; nhà học và thư viện Tháp Thiên văn và khối hành chính - văn phòng..
Điểm nhấn từ xa của công trình chính là 2 tòa mái dome nằm gần đường Phạm Hùng. Bề mặt tòa nhà sử dụng tấm lợp kim cương DiamondZip màu ghi sáng. Hiện tại hai tòa nhà dome đã hoàn thiện được khoảng 60%. Bạn có thể dễ dàng quan sát khi di chuyển trên đường hay trên vành đai 3.

Mua tấm lợp kim cương DiamondZip ở đâu?
Công ty TNHH hệ thống xây dựng Châu Âu ( EuroCS) hiện đang là đơn vị sản xuất và phân phối tấm lợp mái kim cương DiamondZip trên toàn quốc. Liên hệ 097 594 488 hoặc truy cập website: eurocs.com.vn để được tư vấn về sản phẩm.
Xem thêm: Mái kim cương DiamondZip
 

Thông tin liên hệ


: eurocs
: Eurocs
: 0971594488
: P1201-2, Tầng 12, Keangnam Hanoi Landmark 72, Khu E6, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam