Đặt banner 324 x 100

Đèn led pha bảng hiệu hiện nay


Trong cuộc sống, đèn led pha  chiếu sáng ngoài trời được phần mềm ở rất nhiều nghành nghề dịch vụ khác nhau. tùy từng lĩnh vực mà đèn pha led có tương đối nhiều loại cung ứng không giống nhau. quan trọng hiện nay; mẫu đèn pha bảng hiệu 50W, đèn pha cho cổng rào 120W hay đèn pha khu công cộng 150W đang rất là đc ưa thích. Vậy vì đâu những dòng sản phẩm đó lại đc ưa chuộng đến vậy?





Đèn pha bảng hiệu 50W Philips dẹp

Đối với các bảng hiệu, đèn pha là 1 trong những phụ kiện chiếu sáng luôn luôn phải có. Sử dụng đèn pha bảng hiệu góp thêm phần giúp chúng trở nên bắt mắt và tỏa sáng hơn; đặc biệt là trong trời tối. Và bạn cũng có thể thấy, các cửa hàng; trung tâm dịch vụ thương mại hiện giờ đều sử dụng đèn pha led chiếu sáng ngoài trời cho bảng hiệu – đèn pha bảng hiệu 50W để làm trông rất nổi bật tên thương hiệu của mình.


đặc điểm sản phẩm

với thiết kế dạng dẹp, mẫu đèn pha bảng hiệu 50W của Philips quan trọng đặc biệt tương xứng có những công gian chật. vì thế chúng thường đc lắp đặt tại khe của các bảng hiệu. vị trí này giúp chữ bảng hiệu được sáng rõ và khá nổi bật hơn rất nhiều.


Xem thêm : đèn đường led


đặc biệt quan trọng, đèn sở hữu bản lĩnh chống thấm nước cực tốt. Sử dụng đèn ngoài trời thực sự an toàn và bền lâu. với kiểu dáng thiết kế tản nhiệt; dù sử dụng trong khoảng thời gian dài đèn cũng luôn luôn duy trì được mức nhiệt ổn định. điều này giúp các mối nối không bị Ảnh hưởng; kết quả chiếu sáng luôn luôn được bảo đảm.


Chip led và bộ mạch đc sử dụng trong đèn pha led chiếu sáng ngoài trời cho bảng hiệu đều đc chế tác từ những chất liệu chất lượng tốt với chuyên môn gia công cao. Đèn cũng đều có thể màu sáng khác nhau, tạo nên sự chọn lựa nhiều cho bạn.





Cách lắp đặt và chọn lựa

Khi lắp đặt, bạn cần căn, khoét lỗ chính xác; nẹp đèn cố định vào thân đèn rồi treo vào vị trí vừa khoét, đấu dây điện khiến cho đèn chuyển động.


Mặt khác,mẫu đèn 50w này phù hợp đặt ở trong phần 7 – 10m, không gian diện tích chiếu sáng là 8 – 10m2, cho bảng hiệu.


Đèn pha cho cổng rào 120W Philips 2 bóng tiện nghi

Một mẫu đèn pha led cũng rất được ưa chuộng trong năm nay chính là đèn pha cho cổng rào 120W Philips 2 bóng. những cổng rào thường có ở các khu công nghiệp; công ty thế cho nên yêu cầu về thiết bị chiếu sáng là rất lớn.


Cách lắp đặt và chọn lựa

Về lắp đặt, bạn chỉ việc cố định nẹp vào thân đèn pha led chiếu sáng ngoài trời tại một vị trí thắt chặt và cố định, thao tác vài bước căn bản đấu dây điện là đèn đã có thể sử dụng. Đồng thời, mẫu đèn 150w này tương xứng đặt ở đoạn 10 – 15m; diện tích chiếu sáng là 10 – 15m2 tại những khu công cộng.

 

Thông tin liên hệ


: 5bepquangvinh200
:
:
:
: