Đặt banner 324 x 100

5 Địa chỉ chữa cười hở lợi ở Đà Nẵng uy tín


Cười hở lợi là tình trạng lợi (nướu răng) bị lộ nhiều khi cười. Tình trạng này không làm ảnh hưởng đến cấu trúc và chức năng của răng miệng. Tuy nhiên cười hở lợi làm giảm tính thẩm mỹ. Vì thế mà những người có tình trạng này thường thiếu tự tin khi giao tiếp.

Hiện nay, nhiều phương pháp được ứng dụng và mang đến hiệu quả cao trong điều trị cười hở lợi. Việc ứng dụng phương pháp thích hợp giúp làm tăng sự hài hòa của môi, răng và lợi. Từ đó tạo nên nụ cười đẹp và rạng rỡ cho bạn.

Nếu chưa biết chữa cười hở lợi ở đâu uy tín tại Đà Nẵng, hãy tham khảo những gợi ý sau:

1. Nha khoa Vin Dentist
Khởi nguồn từ chữ “Tâm”, Nha khoa Vin Dentist được thành lập và cung cấp những dịch vụ chất lượng cao. Trong đó điều trị cười hở lợi tại Đà Nẵng là một trong những dịch vụ thẩm mỹ cao cấp nhất tại nha khoa.

Nha khoa Vin Dentist có quy trình điều trị đạt chuẩn, được thực hiện bởi bác sĩ chuyên khoa giỏi. Đội ngũ bác sĩ tại nha khoa là những chuyên gia, bác sĩ có kinh nghiệm dày dặn, được đào tạo chuyên sâu về thẩm mỹ nha khoa và thiết kế nụ cười.

Hơn nữa, nha khoa sử dụng hệ thống máy móc hiện đại trong chẩn đoán, điều trị, kiểm tra cấu trúc hàm và nguyên nhân gây cười hở lợi. Từ đó gợi ý những giải pháp điều trị hiệu quả và an toàn nhất. Chẳng hạn như máy chụp X-quang 3D CT Conebeam, dao Laser…

Phẫu thuật cắt lợi bằng tia Laser là một trong những giải pháp được áp dụng phổ biến nhất tại nha khoa. Phương pháp này có khả năng làm dài chân răng, cải thiện tình trạng cười hở lợi. So với cắt lợi truyền thống, tia Laser loại bỏ phần lợi thừa nhanh chóng, không gây đau nhiều và đạt hiệu quả điều trị cao.
Đối với những trường hợp nghiêm trọng hơn, một hoặc nhiều phương pháp khác được áp dụng dựa trên nguyên nhân. Bao gồm: Niềng răng – chỉnh nha, phẫu thuật điều chỉnh hàm, tiêm botox…

Nha khoa Vin Dentist thực hiện khám kỹ lưỡng nhằm đề xuất giải pháp thích hợp nhất. Đồng thời thực hiện quy trình trong điều kiện vô trùng tuyệt đối, đảm bảo an toàn. Hơn nữa nha khoa luôn đề cao lợi ích của khách hàng, chăm sóc tận tâm; phòng ốc rộng rãi và sang trọng mang đến cảm giác thoải mái.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 475 đường Trần Hưng Đạo, An Hải Tây, Sơn Trà, Đà Nẵng
Số điện thoại: 0835 79 1111 – 0236 730 3979
2. Nha khoa Dr.Bão
Nha khoa Dr.Bão là một trong những địa chỉ chữa cười hở lợi ở Đà Nẵng uy tín và chất lượng. Nha khoa này được thành lập từ năm 2017 bởi 2 bác sĩ Răng Hàm Mặt ưu tú gồm BS Lê Hà Quốc Bão và BS Lương Ý Nhi.

BS Lê Hà Quốc Bão: Tốt nghiệp chuyên khoa RHM tại trường ĐH Y Dược Huế, được đào tạo chuyên ngành phẫu thuật hàm mặt, Implant nha khoa và phục hình, tái tạo thẩm mỹ trong nha khoa tại Đại học Y Dược Hồ Chí Minh và Đại học Bordeaux (Pháp).
BS Lương Ý Nhi: Tốt nghiệp chuyên khoa RHM tại trường ĐH Y Dược Huế, có chứng chỉ đào tạo phục hồi xâm lấn tối thiểu, tốt nghiệp khóa chỉnh nha cơ sinh học của giáo sư Nelson J.Opperman.
Trong suốt 5 năm hoạt động, Nha khoa Dr.Bão ngày càng phát triển nhờ sự cố gắng không ngừng của đội ngũ bác sĩ. Bên cạnh đó, nha khoa luôn cập nhật, ứng dụng kỹ thuật công nghệ tiên tiến, sử dụng máy móc hiện đại mang đến dịch vụ cao cấp.
Tại Nha khoa Dr.Bão, khách hàng được kiểm tra và chụp X-quang kỹ thuật số, lập phác đồ và tiến hành điều trị cười hở lợi bằng phương pháp thích hợp. Hiện nay nha khoa điều trị cười hở lợi bằng phẫu thuật cắt lợi, điều chỉnh hàm hoặc niềng răng (điều trị không phẫu thuật) tùy thuộc vào tình trạng nhẹ hoặc nặng.

Trong mọi quy trình, Nha khoa Dr.Bão thực hiện một cách thận trọng, can thiệp bằng bộ dụng cụ riêng biệt và vô trùng tuyệt đối. Hơn nữa quá trình can thiệp vào nướu/ răng được thực hiện tỉ mỉ. Không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ, điều này còn giúp giữ an toàn cho khách hàng, không gây biến chứng.
Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 77 Lý Nhân Tông, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng
Số điện thoại: +84 935 725 966
Thời gian làm việc:
Thứ 3 đến Chủ nhật: 8h – 18h
Thứ 2: Nghỉ
Xem thêm: nha khoa jetdentist

3. Nha khoa Thanh Vân
Không chỉ có thế mạnh về cấy ghép Implant và chỉnh nha, Nha khoa Thanh Vân còn là nơi chữa cười hở lợi tại Đà Nẵng uy tín và chất lượng. Trong đó, nha khoa ứng dụng công nghệ chỉnh nha theo hệ thống POS (Mỹ) giúp điều chỉnh hàm hô móm và cười hở lợi, phẫu thuật điều chỉnh xương, cắt lợi làm dài chân răng.

Nha khoa Thanh Vân có đội ngũ bác sĩ trên 10 năm kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao với nhiều năm tu nghiệp và được đào tạo chuyên sâu. Để đạt hiệu quả thẩm mỹ cao nhất, bác sĩ khám và đánh giá tình trạng kỹ lưỡng. Đồng thời thực hiện phương pháp một cách tỉ mỉ, đảm bảo can thiệp tối thiểu, an toàn và hiệu quả.
Hỗ trợ bác sĩ trong mọi quy trình, Nha khoa Thanh Vân chú trọng đầu tư cơ sở vật chất và máy móc vô cùng hiện đại. Điều này giúp tăng hiệu quả trong chẩn đoán và điều trị cười hở lợi. Đồng thời can thiệp an toàn, đảm bảo về độ chuẩn xác và tính hiệu quả.

Thấu hiểu tâm lý khách hàng, Nha khoa Thanh Vân luôn quan tâm và thực hiện quy trình một cách nhẹ nhàng. Đây là một trong những yếu tố giúp can thiệp không đau và mang đến trải nghiệm tốt nhất.

Nha khoa có chi phí chữa cười hở lợi hợp lý. Khách hàng đến nha khoa tiến hành thăm khám để được tư vấn cụ thể hơn.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 04 Lê Thanh Nghị, TP. Đà Nẵng
Số điện thoại: 0905 207 541
Thời gian làm việc:
Thứ 3 đến thứ 7: 8h – 19h
Chủ nhật: 8h – 17h
4. Nha khoa A&T Đà Nẵng
Là một trong những nha khoa cung cấp dịch vụ chất lượng cao, Nha khoa A&T được nhiều người lựa chọn khi có nhu cầu chữa cười hở lợi tại Đà Nẵng. Nha khoa tạo cảm giác dễ chịu với không gian rộng rãi, sang trọng và sạch sẽ; thái độ phục vụ chuyên nghiệp và tận tâm.

Hơn nữa Nha khoa A&T Đà Nẵng có thế mạnh về cơ sở vật chất, công nghệ và bác sĩ giỏi. Trong điều trị cười hở lợi, nha khoa ứng dụng công nghệ phẫu thuật cắt nướu bằng tia Laser. Công nghệ này giúp loại bỏ nhanh phần nướu thừa, làm dài chân răng. Từ đó cải thiện tính hài hòa giữa răng, lợi và miệng.

Ngoài ra phẫu thuật cắt nướu bằng tia Laser kết hợp sử dụng thuốc gây tê không tạo cảm giác đau đớn, khách hàng sở hữu nụ cười rạng rỡ chỉ sau 1 buổi hẹn. Ngoài cắt nướu bằng tia Laser, một số phương pháp như niềng răng – chỉnh nha, tiêm Botilinum Toxin, phẫu thuật điều chỉnh xương hàm hoặc can thiệp vào nhóm cơ nâng môi trên… cũng được nha khoa ứng dụng phổ biến và thành công trong điều trị cười hở lợi.
Nha khoa A&T Đà Nẵng sở hữu các bác sĩ được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm và có chuyên môn cao. Để đảm bảo về thẩm mỹ và độ an toàn, các phương pháp điều trị cười hở lợi chỉ được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia, bác sĩ đủ kinh nghiệm chuyên môn. Vì thế mọi quy trình đều diễn ra thuận lợi, khách hàng có thể an tâm thực hiện.

Khi trải nghiệm dịch vụ tại Nha khoa A&T Đà Nẵng, khách hàng được chẩn đoán và điều trị với máy móc hiện đại, sử dụng bộ dụng cụ vô trùng tuyệt đối và thực hiện trong phòng phẫu thuật/ điều trị riêng biệt.

Bên cạnh đó, không gian rộng rãi, thoáng đãng với đầy đủ thiết bị tiện nghi có thể mang đến cho bạn cảm giác dễ chịu. Ngoài chữa cười hở lợi, Nha khoa A&T Đà Nẵng còn có thế mạnh về cấy ghép Implant, nhổ răng khôn không đau, bọc răng sứ, điều trị bệnh nha chu…

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 170 Nguyễn Hữu Thọ, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
Số điện thoại: 0236.3811.899 – 0983 1100 25 – 0983.11.00.24
Xem thêm: nha khoa smile one
5. Nha khoa Paris – Chi nhánh Đà Nẵng
Tìm đến Nha khoa Paris nếu muốn khám và chữa cười hở lợi ở Đà Nẵng. Đây là một chuỗi nha khoa hiện đại, đạt tiêu chuẩn Pháp tại Việt Nam. Nha khoa có sở hạ tầng khang trang, sang trọng, đầy đủ tiện nghi và máy móc thiết bị vô cùng tiên tiến (nhập khẩu 100% chính hãng từ các quốc gia phát triển).

Trong điều trị cười hở lợi, nhiều máy móc thiết bị được dùng để đánh giá cấu trúc hàm mặt, mức độ nghiêm trọng và nguyên nhân gây cười hở lợi. Thông qua hình ảnh 3D và công nghệ thiết kế nụ cười, Nha khoa Paris đề xuất giải pháp hữu hiệu nhất cho bạn.

Khi can thiệp điều trị cười hở lợi, Nha khoa Paris chủ yếu áp dụng phương pháp niềng răng – chỉnh nha hoặc phẫu thuật cắt lợi bằng tia Laser cho những trường hợp nhẹ; phẫu thuật điều chỉnh xương hàm hoặc phẫu thuật can thiệp vào nhóm cơ nâng môi trên cho những trường hợp nặng.
Với những ưu điểm và cơ chế hoạt động khác nhau, phương pháp cụ thể được chỉ định giúp khắc phục hoàn toàn tình trạng hiện tại. Ngoài sở hữu máy móc và công nghệ tối tân, Nha khoa Paris hoạt động với đội ngũ chuyên gia Việt Nam và Pháp. Các bác sĩ chuyên gia can thiệp tối thiểu dựa trên kết quả chẩn đoán chuẩn xác, thao tác nhẹ nhàng, đảm bảo đạt hiệu quả cao và an toàn tuyệt đối.

Nha khoa Paris chú trong đến yếu tố vô trùng và đặt lợi ích khách hàng lên trên. Vì vậy, mỗi một khách hàng đều được chăm sóc đặc biệt, chu đáo, thực hiện quy trình với bộ dụng cụ riêng biệt và trong môi trường vô trùng tuyệt đối.
https://reviewnhakhoa.vn