Đặt banner 324 x 100

Máy bơm nhiệt nước nóng trung tâm


Ngày nay, Máy bơm nhiệt heat pump ngày càng được sử dụng phổ biến bởi những ưu điểm vượt trội của nó mang lại cho người sử dụng. Vậy bơm nhiệt Heatpump là gì, ưu điểm cảu nó là gì? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu về vấn đề này.

Việc lựa chọn và sử dụng một thiết bị cung cấp nhiệt, nước nóng cho gia đình là điều cần thiết, nhất là với các gia đình ở miền Bắc có mùa đông lạnh giá. Những máy nước nóng trước kia vừa tốn điện lại không đủ an toàn khiến nhiều gia đình  phân vân muốn tìm kiếm và chuyển sang máy nước hóng thế hệ mới khác. Nếu bạn đang có nhu cầu đó thì máy bơm nhiệt heat pump chắc chắn là sự lựa chọn tốt nhất.

Máy bơm nhiệt heat pump là gì? 

Trong tự nhiên, xu hướng nhiệt độ truyền từ nơi có nhiệt độ cao đến nơi có nhiệt độ thấp hơn. Chính vì vậy, người ta dùng máy bơm nhiệt để di chuyển nhiệt từ một nguồn nhiệt thấp hơn tới nguồn nhiệt cao hơn và ngược lại. Như vậy, máy bơm nhiệt là một thiết bị hoạt động theo nguyên lý Nhiệt động lực, sử dụng một lượng nhỏ năng lượng để hấp thụ và điều chỉnh nhiệt độ, di chuyển nó đến nơi mong muốn.

Máy bơm nhiệt thông thường sẽ chỉ cho phép nhiệt lượng di chuyển theo một chiều cố định, ví dụ như từ “nóng” sang “lạnh” hoặc ngược lại (như lò sưởi hay tủ lạnh…) Loại máy bơm nhiệt cho phép điều chỉnh và lựa chọn nhiều chiều di chuyển của nhiệt lượng thì được gọi là Máy bơm nhiệt thuận nghịch.

Máy bơm nhiệt heat pump thích hợp sử dụng cho hệ thống sưởi của gia đình và trong cả những môi trường có phạm vi lớn hơn. Ví dụ như tại các đơn vị không trực tiếp tham gia sản xuất (như văn phòng), người ta sử dụng máy bơm nhiệt thuận nghịch để làm mát vào mùa hè và sưởi ấm vào mùa đông
 

Những ưu điểm của máy bơm nhiệt

  • Tiết kiệm điện năng 75%: Được làm nóng bằng cách hấp thụ rất nhiều nhiệt năng có sẵn trong không khí nên sẽ tiết kiệm đến 75% lượng điện năng tiêu thụ.
  • An toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường: Không đốt cháy, không khí thải, CO và các khí độc hại khác. Điện và nước được tách biệt hoàn toàn, đảm bảo không có nguy cơ rò rỉ điện gây nguy hiểm cho người dùng. Hệ thống được điều chỉnh nhiệt độ tại đầu ra (khoảng từ 39 đến 55 độ C) bằng van pha tự động ổn định nhiệt, do đó an toàn cho cả trẻ em và người già khi sử dụng sẽ không lo bị bỏng
  • Độ bền cao, không cần bảo trì đặc biệt: Thiết bị được gia công và chế tạo bằng titan chống ăn mòn, đồng thời được trang bị động cơ, các linh kiện như máy nén, van từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới, kết hợp với các loại vật liệu chống oxi ăn mòn, giúp tăng tuổi thọ sử dụng của máy từ 12 đến 20 năm. Chỉ cần lắp đặt đơn giản, máy có thể kiểm soát nhiệt độ nước, mực nước và chu kỳ tự động, không cần bảo dưỡng đặc biệt.
  • Sử dụng bất cứ khi nào bạn muốn: Không phụ thuộc vào thời tiết nắng hay mưa như máy nước nóng năng lượng mặt trời. Bất kể trong điều kiện thời tiết nào đều có thể tạo ra nước nóng từ không khí xung quanh nó, thậm chí có thể hoạt động tốt trong khí hậu ẩm thấp, mưa nhiều.

Với hiệu suất trao đổi nhiệt đến 400% cũng như tốc độ trao đổi nhiệt nhanh, giúp tiết kiệm chi phí và nhân công lắp đặt. Một hệ thống bơm nhiệt công nghiệp có thể thay thế toàn bộ bình nóng lạnh trong khách sạn, toà nhà, bệnh viện… mà không cần lắp quá nhiều bình nóng, lạnh.

Mọi thắc mắc về sản phẩm bơm nhiệt nước nóng khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp tốt nhất.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ DIC

Địa chỉ: Tầng 11, Tòa nhà Licogi 13, 164 Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân Hà Nội.

Hotline: 0939.73.6699 hoặc (024)32.008.033

Website: http://dictech.vn

Thông tin liên hệ


: dictech
:
:
:
: