Đặt banner 324 x 100

Giảm cân an toàn cislim


Giảm cân thảo dược Ci Organic Ci Slim là sản phẩm được bào chế 100% hoàn toàn từ thảo dược như: Chè vằng, Lá Sen, Linh Chi, Tiểu Nhân Sâm, Sơn Tra, Trần Bì, Tinh Bưởi giúp thúc đẩy nhanh quá trình giảm cân một cách tự nhiên, đặc biệt hiệu quả giảm mỡ vòng eo và đào thải độc tố.


Giảm cân thảo dược Ci Organic Ci Slim chính là sự kết hợp những tinh túy tốt nhất từ các sản phẩm của thiên nhiên. Các công thức sản phẩm đều được đội ngũ chuyên gia có trình độ và giàu kinh nghiệm dày công nghiên cứu, thử nghiệm trong một thời gian dài. Quy trình sản xuất hiện đại đảm bảo được độ an toàn và tinh khiết cao của sản phẩm.với toàn bộ nguyên liệu được lựa chọn và làm sạch theo tiêu chuẩn quốc tế, không những giúp bạn giảm cân, giảm mỡ thừa mà còn thanh lọc cơ thể, thải độc tố cho da. Thảo dược dạng viên nhộng giúp bạn cực kỳ dễ uống, không có mùi vị lạ và khó uống như các loại giảm cân dạng trà hay cà phê trên thị trường hiện nay.
Giảm cân Ci-Slim là sản phẩm của công ty Ci- Organic đã được chứng nhận an toàn từ bộ y tế cấp. Trong mỗi hộp giảm cân thảo dược Ci Slim sẽ có 1 phiếu cam kết sản phẩm an toàn từ công ty Ci Organic Việt Nam.

 

 Ci Slim là sản phẩm giảm cân đầu tiên 5 không:
- Không gây mệt mỏi hay mất ngủ
- Không còn cảm giác thèm ăn
- Không cần một chế độ kiêng cữ và luyện tập khắt khe
- Không tăng cân trở lại
- Không chảy xệ da khi xuống cân

 Hướng dẫn sử dụng giảm cân thảo dược Ci Slim
Uống 1-2 viên trước khi ăn sang 30 phút. Nên sử dụng nước ấm để uống. Đối với người bị đau dạ dày thì nên sử dụng sau bữa ăn sáng.
Khi dùng, nên uống 3-4 lít nước để phát huy hiệu quả tối đa của sản phẩm.


Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Dùng được cho phụ nữ sau sinh 2 tháng
Không dùng cho người mẫn cảm với bất cứ thành phần nào của sản phẩm

 
 
 
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
NPP Giảm cân Ci Slim Hảo Huỳnh - 0964364854