Đặt banner 324 x 100

Đèn led pha đa dạng kiểu dáng


Đèn pha led ngoài trời hiện đang được dùng trong nhiều dự án công trình không giống nhau. với tính chất của nơi thi công mà đèn pha led được thiết kế nhiều về phong cách dáng và công năng. Và những loại đèn pha led 100W, đèn pha led 50W, đèn pha led 200w bây giờ đang thực sự thịnh hành. Hãy cùng Philips khám phá sâu hơn về những loại đèn led pha  ngoài trời này nhé!


Đèn pha led 50w là sản phẩm chiếu sáng đc dùng trong vô số nơi không giống nhau. với tính ứng dụng cao; mẫu đèn này đang càng ngày càng trở nên thông dụng hơn trong đời sống hằng ngày. Đó cũng chính là Vì Sao khiến dòng sản phẩm này trở thành một trong 3 mẫu đèn pha led ngoài trời được sử dụng nhiều nhất 2019 đấy!





những cấu hình cơ bản

Tên: Đèn pha led 50w Philips chiến sỹ

Kích thước: Mẫu đèn này có kích cỡ tiêu chuẩn là 228x192x60cm

Khối lượng: sản phẩm nặng 1,5 cân

Đèn pha 50w có bộ mạch PF0.95 có với bộ chip LED là COB USA

Đơn giá ở trên thị trường: 390 ngàn/sản phẩm

Đèn pha led 50W Philips chiến sỹ


ưu điểm của mẫu đèn pha led 50w


sản phẩm đèn pha 50w của Philips đạt những chuẩn mức hoàn chỉnh về chất lượng. Lõi đèn được bao quanh bởi lớp vỏ nhôm trưởng thành và cứng cáp và sở hữu bản lĩnh chống chọi các ảnh hưởng tiêu cực từ môi trường thiên nhiên rất tốt.


Xem thêm : đèn đường led


đặc biệt quan trọng, chỉ cần vài thao tác nối điện đơn giản là mẫu đèn pha ngoài trời này đã có thể đưa vào sử dụng. Vì cân nặng của chúng khá nhẹ nên chúng ta có thể thuận lợi thi công mà không hề tốn sức.





với khả năng chiếu sáng cao có góc chiếu đến 90 độ, mẫu đèn pha led ngoài trời này tiện lợi chiếu sáng ở đa dạng địa hình cũng như môi trường xung quanh khác nhau.Với bản lĩnh chiếu sáng cao với góc chiếu đến 90 độ, mẫu đèn pha led ngoài trời này tiện lợi chiếu sáng ở nhiều địa hình cũng như môi trường khác nhau.


một vài nơi thường xuyên sử dụng loại đèn pha ngoài trời này như: Sân tennis, sân bóng đá, xưởng công nghiệp, công ty, trường học. … đặc biệt quan trọng, tuổi thọ trung bình của mẫu đèn này lên đến mức 60 ngàn giờ. Vừa sở hữu bản lĩnh chiếu sáng tốt lại sức bền hoàn hảo; không khó hiểu khi đây là một trong những dòng sản phẩm chiếu sáng đc tin dùng nhất hiện nay.


bây giờ, những mẫu đèn pha led 50w, đèn pha led 100w, đèn pha led 200w đang được sử dụng thực sự thông dụng ở đa dạng nghành không giống nhau. Để đọc thêm những mẫu đèn này; bạn có thể liên hệ có Philips – Đơn vị cung cấp các đèn pha led ngoài trời số 1 ngày nay.


 
 

Thông tin liên hệ


: 6bepquangvinh20
:
:
:
: