Đặt banner 324 x 100

Đèn pha led chiếu xa tối ưu


1 sản phẩm đèn pha khác sở hữu tính ứng dụng không kém chính là đèn led pha  100w Philips chiếu xa. với tác dụng chiếu xa đặc trưng; dòng sản phẩm này đc dùng ít nhiều ở những nơi yêu cầu về độ cao hay phục vụ quá trình chuyển động trong bóng tối. Vậy sản phẩm này có điều gì đặc biệt?





các thông số kỹ thuật cơ bản

Tên: Đèn pha led 100w Philips chiếu xa

Kích thước: Mẫu đèn này còn có kích thước tiêu chuẩn là 355x285x90cm

Khối lượng: sản phẩm nặng 3,8 cân

Đèn pha 100w có bộ mạch PF0.95 với với bộ chip LED là COB USA

Đơn giá ở trên thị trường: 980 ngàn/sản phẩm

Đèn pha led 100w Philips chiếu xa


điểm mạnh của mẫu đèn pha led 100w Philips chiếu xa

Giống như tên gọi, điểm mạnh lớn nhất của mẫu đèn pha led ngoài trời này đó là bản lĩnh chiếu xa cực kỳ tốt. có góc sáng chỉ có 60 độ, ánh đèn chiếu trở nên hẹp hơn và đường truyền đi xa hơn. chính là Vì Sao Nguyên Nhân sản phẩm này hay sử dụng ở các nhà cao tầng; công trường xây dựng, công trình xây dựng nghệ thuật hay dùng trong các việc đánh bắt cá.


Xem thêm : đèn đường led


Mặt khác, đấy là sản phẩm rất dễ dàng lắp đặt. Bạn chỉ cần chú ý cố định và thắt chặt đầu kẹp của đèn cùng theo với một trong những thao tác đấu dây điện đơn giản là hoàn toàn có thể sử dụng đc dòng sản phẩm. Vì được thiết kế từ nhôm kết hợp với kính cường lực chất lượng tốt nên dòng sản phẩm có bản lĩnh chống sự ăn mòn, oxy hóa rất tốt.


Chip led và bộ mạch đc sử dụng trong đèn pha led chiếu sáng ngoài trời cho bảng hiệu đều đc chế tác từ các chất liệu cao cấp có trình độ chuyên môn gia công cao. Đèn cũng có thể màu sáng khác nhau, tạo ra sự chọn lựa nhiều cho khách hàng.





1 sản phẩm đèn pha led không kém phần chất lượng so với hai dòng sản phẩm ở trên chính là đèn pha led 200W SMD Philips Chiến sỹ. sở hữu đa dạng đặc tính ấn tượng, sản phẩm này đang dần chứng minh tính phần mềm cao của mình trong xu hướng thị trường hiện giờ.


Khác có các loại đèn pha bình thường, mẫu đèn pha led 200w SMD sở hữu chất lượng cực kì tốt. không chỉ có bản lĩnh chống nước đặt biệt tốt; thời gian sử dụng cao mà công năng của chúng cũng cực kì ổn định, điện áp output thấp. chính vì vậy chúng hay sử dụng trong vô số công việc cần thiết.


hiện giờ, đèn pha 200w SMD đc dùng nhiều trong công việc chiếu sáng những dự án công trình kiến trúc lớn, dùng trong những xưởng; chiếu sáng bảng quảng cáo hay sân vườn, sân Thể Thao, …
 

Thông tin liên hệ


: 6bepquangvinh20
:
:
:
: