Đặt banner 324 x 100

Top 5 thỏi son nhất định bạn phải có.


Son môi vẫn luôn là vật bất ly thân của mọi cô gái. Nó giúp gương mặt của bạn tươi sáng, rạng rỡ và hồng hào hơn ngay cả khi bạn không make up. Vậy có bao giờ bạn thắc mắc thỏi son môi nào được săn lùng nhiều nhất hiện nay không? Cùng xem đó là những thỏi son nào với bài viết Top 05 thỏi son được ưu thích nhất .

 

Review Bảng Màu Son Merzy Vỏ Xanh Lá Mới Nhất 2023

Dưới đây là một số cây son hot nhất hiện nay :

1. Merzy Blue Velvet Tint Season 3 Son Kem Lì Merzy The First Velvet Tint Season 3 (Ver Blue) Habito - Mỹ Phẩm  và Phụ Kiện

Merzy Blue Velvet Tint Season 3 là một sản phẩm son kem lì của Merzy với tone màu xanh đậm, độ lên màu chuẩn và đẹp. Sản phẩm này được đánh giá là có độ bám màu tốt trên môi, cảm giác mịn màng , không gây khô môi và có thể bền màu trong một khoảng thời gian dài. 

2. Black Rouge Airfit Velvet 

Son Kem Black Rouge Air Fit Velvet Tint

Black Rouge Airfit Velvet là dòng son kem lì với chất son mịn, mướt, không gây khô môi và có độ bền màu cao. Sản phẩm này thường được nhận xét có độ lên màu chuẩn, cho màu sắc đẹp và thời gian giữ màu tương đối lâu trên môi. 

3. Bbia Blur Tinr

BBIA Blur Tint Sensible Moment No06 4.4g  

Bbia Blur Tint là một dòng son kem lì có chất son mịn, mướt và đặc biệt là không gây khô môi. Sản phẩm này có độ bám màu tốt và thời gian giữ màu khá lâu trên môi. Bbia Blur Tint còn có đa dạng màu sắc cho khách hàng lựa chọn và có thể phù hợp với nhiều phong cách makeup khác nhau. 

4. Son 3CE

Son Kem Lì, Mịn Mượt Nhẹ Môi 3CE Blur Water Tint 4.6g | Lazada.vn

Son 3CE luôn nhận được sự yêu thích của khách hàng bởi chất son mịn, độ bám màu lâu và màu sắc đa dạng. Kể cả những dòng son khác nhau của 3CE như Velvet Lip Tint, Cloud Lip Tint hay Soft Matte Lipstick đều có những ưu điểm riêng phù hợp với nhu cầu và phong cách makeup khác nhau.

5. NARS Audacious Lipstick

Son thỏi Nars Audacious Lipstick Rouge À Levres 4.2g

NARS Audacious Lipstick là một sản phẩm son cao cấp của NARS với chất son lì mịn, độ bám màu tốt và màu sắc đa dạng. Sản phẩm này được đánh giá là có khả năng giữ màu lâu trên môi, không gây khô môi và có thể dễ dàng tán đều. 

Tuy nhiên , với sự đa dạng và thay đổi nhanh chóng trong ngành công nghiệp làm đẹp, danh sách này có thể thay đổi theo thời gian và mỗi người sẽ có sở thích riêng trong việc chọn lựa sản phẩm son phù hợp cho mình. Bạn nên tìm hiểu kỹ về các sản phẩm trước khi quyết định sử dụng. Các bạn có thể tham khảo thêm ở đây nhé: https://dungsports.com/

Thông tin liên hệ


: bichdung
: bich dung
: 0901903290
: 106 Nguyễn Trãi, Phường Thành Công , TP Buôn Ma Thuột, ĐẮK LẮK