Đặt banner 324 x 100

Bạn mang giày bị tức, khó chịu? Có cách làm mềm giày đá bóng cho bạn đây


Bạn mang giày bị tức, khó chịu? Có cách làm mềm giày đá bóng cho bạn đây

 

Xin chào các  độc giả yêu  bóng đá! Đôi khi bạn cảm thấy rất khó chịu khi di chuyển trên sân bóng vì đôi giày đá bóng  của mình quá cứng và quá chật? Khi chơi đá bóng, nếu không mang giày thì trong lúc tranh bóng hoặc vô tình bị ngã, bạn sẽ gặp phải các chấn thương như bong gân, xước/lật móng, trật khớp,... ảnh hưởng đến trận đấu đang diễn ra. Vì vậy, một đôi giày thể thao là vô cùng cần thiết để bảo vệ cổ chân và ngón chân luôn được an toàn.. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn sở hữu ngay  một  đôi giày. Nhưng đừng lo, vẫn có  cách giúp đôi giày của bạn mềm mại  và thoải mái hơn.

 

Chúng tôi xin được chia sẻ với bạn một số cách làm mềm giày đá bóng đơn giản và mang lại hiệu quả nhất trong bài viết này. Điều này sẽ giúp bạn tránh được những tình trạng khó chịu và tức ngực khi di chuyển trên sân bóng hoặc tham gia các hoạt động chơi bóng khác.

 

Cách đầu tiên để làm mềm giày đá bóng là sử dụng dầu dừa. 

Dầu dừa là loại kem dưỡng ẩm tự nhiên và tuyệt vời cho làn da của bạn. Với thành phần chính là axit béo đơn không no, dầu dừa dễ dàng thẩm thấu vào da, giúp giữ ẩm và làm mềm da. Để  giày đá bóng mềm hơn, bạn có thể dùng một ít dầu dừa và thoa lên toàn bộ bề mặt giày. Sau đó xoa bóp dầu dừa nhẹ nhàng  vào giày của bạn. Điều này  làm cho đôi giày mềm hơn và tăng tính linh hoạt của chúng. Sau đó để giày khô tự nhiên khoảng 24 giờ để dầu thẩm thấu. Sau đó, giày sẽ trở nên mềm mại và thoải mái hơn.

 


Cách thứ hai là sử dụng giấy ướt để làm mềm giày đá bóng. 

Đôi khi giày đá bóng mới mua có thể còn cứng và không thoải mái khi sử dụng. Các bạn hãy làm như sau, nhúng khăn ướt vào nước, sau đó bóp nhẹ để loại bỏ nước dư. Sau đó, bạn đặt giấy ướt vào bên trong giày và để giày khô tự nhiên trong vòng 24 giờ. Điều này sẽ giúp làm mềm giày và giảm thiểu khả năng bị trầy xước khi sử dụng. Đây là cách làm hiệu quả trong việc giúp mềm giày và khiến chúng trở nên linh hoạt hơn. Sau đó, hãy đặt giày ở nơi khô và thoáng mát để giày khô tự nhiên từ 24 đến 48 giờ. 

 

Cách thứ ba là làm ấm để mềm da giày đá bóng mới trước khi sử dụng 

Làm ấm, nóng da giày đá bóng là một cách hay để làm giày mềm ra và dễ làm quen với chân bạn hơn. Tuy nhiên cách làm mềm da phải tùy vào chất liệu và loại giày đá bóng của bạn. Có thể sử dụng máy sấy, nước nóng… để hơ nhẹ phần da giày (Tránh hơ quá lâu sẽ làm hỏng da hoặc keo giày). Bạn cũng có thể sử dụng khăn ẩm và nước nóng để làm ẩm nhẹ giúp làm mềm giày đá bóng nhanh hơn.

 


Cách thứ tư là ngâm chân bằng nước ấm sau mỗi trận bóng

Nếu có điều kiện, hãy ngâm chân bằng nước ấm sau mỗi trận bóng. Việc ngâm chân bằng nước ấm sẽ giúp mát xa và làm các mạch máu ở bàn chân lưu thông tốt hơn. Hãy ngâm, xoa bóp chân trong nước ấm pha gừng hoặc muối loãng sẽ giúp bạn thư giản, giảm sưng phồng và tránh nổi rộp. Thời gian ngâm chân hiệu quả nên tối thiểu 30 phút sẽ giúp bạn ở trạng thái tốt nhất sau mỗi trận bóng.


 

Cách cuối cùng là mang giày bóng đá mới đi lại tự nhiên để làm quen

Sau khi mua giày bóng đá mới, nếu cảm thấy chưa thoải mái với độ bó chân của giày. Hãy thử mang lên chân và đi lại bình thường, có thể đi bộ quanh vườn, công viên, sân bóng… trong những ngày chưa ra sân. Điều này giúp chân bạn có thời gian để làm quen với giày. Với các loại giày bóng đá đinh cao thì bạn có  thể đi lại làm quen ở các mặt sân có thể lún xuống được. Đừng cố gắng mang giày đinh ra đường bê tông vì nó sẽ khiến bạn như đang mang guốc và đinh cũng có thể bị mài mòn nhanh hơn.

 

 Bạn có thể tự  thực hiện những cách này để có được một đôi giày vừa vặn và thoải mái  hơn khi chơi bóng  hoặc tham gia các hoạt động liên quan đến bóng đá. Khi đã xỏ chân vào giày, chúng sẽ  giúp bạn  thoải mái hơn trong những trận  bóng đầy cảm xúc. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này và  có một ngày tốt đẹp!

 

Nếu bạn đang tìm kiếm giày đá bóng chất lượng và giá rẻ, HT SPORT là địa chỉ đáng tin cậy cho bạn. Để được tư vấn về giày đá bóng chính hãng – vui lòng liên hệ với HT SPORT qua:

 

Địa chỉ: KIOT 9, 277 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Email: htsports.com.vn@gmail.com
Hotline: 0969498260 – 0988466455
TikTok: HT SPORT
Facebook: HT SPORT




 

Thông tin liên hệ


: htsportt2023
:
:
:
: