Đặt banner 324 x 100

Giày Bóng Đá Mizuno Chính Hãng – Đôi Giày Quốc Dân Tại Việt Nam


Tại Việt Nam, bạn có thể bắt gặp giày đá bóng mizuno chính hãng ở khắp mọi nơi. Từ các sân cỏ tự nhiên chuyên nghiệp cho đến sân cỏ nhân tạo không chuyên. Thậm chí, giày đá bóng mizuno còn được ưu ái gọi với tên “giày đá bóng quốc dân”. Vì nó được sử dụng phổ biến trong các giải phủi phong trào.

Lịch Sử Hình Thành Và Phát Triển Của giày đá Bóng Mizuno

Thương hiệu giày bóng đá Mizuno được thành lập vào năm 1906 tại Nhật Bản. Bởi hai anh em Rihachi Mizuno và Rizo Mizuno sinh ra và lớn lên Osaka. Đến năm 1941, công ty được đổi tên thành Mizuno Co., Ltd và được giữ nguyên đến hiện tại.

Công ty Mizuno Co., Ltd sản xuất rất nhiều sản phẩm phục vụ hoạt động thể thao. Nhưng được biết đến nhiều nhất vẫn là dòng sản phẩm giày bóng đá sân cỏ nhân tạo. Bước ngoặt lịch sử đưa giày bóng đá Mizuno vanh danh thế giới là vào 1997 khi hãng cho ra đời đôi giày Mizuno Wave Rider sử dụng công nghệ Wave tiên tiến. Thậm chí, Wave Rider trở thành biểu tượng của hãng khiến dòng giày thể thao Mizuno sánh ngang với những thương hiệu hàng đầu thế giới khác như: Nike, Adidas.

Vì sao nên sở hữu ngay một đôi giày đá bóng Mizuno

Người Nhật nổi tiếng với sự tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất. Và giày đá bóng Mizuno là minh chứng rõ ràng nhất. Từng chi tiết của giày được tính toán kỹ lưỡng mang tới sự hoàn hảo.Đặc biệt, Mizuno có thế mạnh trong việc sản xuất các mẫu giày đá bóng làm bằng chất liệu da thật cao cấp phục vụ cho bóng đá chuyên nghiệp.

Và phiên bản giày sân cỏ nhân tạo cao cấp với sự kết hợp giữa chất liệu da thật tự nhiên và da nhân tạo synthetic. Cùng điểm qua những ưu điểm vượt trội của giày bóng đá Mizuno nhé!.

Giày đá banh Mizuno có độ bền cao

Như đã nói ở trên thì giày đá bóng Mizuno sử dụng chất liệu da cao cấp nên có độ bền rất cao. Đường may vô cùng chắc chắn mang tới sản phẩm chất lượng phù hợp với cường độ hoạt động liên tục của các cầu thủ.

Thiết kế đơn giản, cổ điển, dễ xỏ

Giày đá bóng Mizuno chính hãng có thiết kế đơn giản và cổ điển. Với lưỡi gà rời và hệ thống dây buộc truyền thống. Với thiết kế đặc trưng này anh em chơi đá bóng có thể phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Đây là thiết kế quen thuộc phù hợp chân bè ngang, to mập hơn so với Nike, Adidas.

Da giày êm mềm, dễ làm quen phù hợp với người Việt

Để mang đến cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Mizuno rất chú trọng đến việc thiết kế để form giày thoải mái hơn và phù hợp với bàn chân bè của người Việt Nam. Chính vì vậy sử dụng các mẫu giày bóng đá Mizuno sẽ cảm giác rất êm mềm và dễ làm quen hơn các hãng giày khác.

Hình thức đẹp, trẻ trung, thời thượng

Hầu hết giày Mizuno ngày nay được sản xuất với hình thức rất đẹp mắt và hiện đại. Mizuno không ngừng cải tiến rất nhiều công nghệ sản xuất giày của mình. Chính vì vậy các thiết kế mới của giày bóng đá Mizuno được đánh giá rất cao về tính thẩm mỹ.

Đồng thời mẫu mã giày bóng đá Mizuno cũng vô cùng đa dạng phù hợp với nhiều mặt sân. Bởi vậy, thương hiệu này mới tạo được độ phủ rộng lớn như hiện nay tại Việt Nam.

Mẫu giày banh Mizuno sân cỏ nhân tạo được yêu thích nhất tại Việt Nam

Giày Đá Banh Mizuno Monarcida Neo II

Đây là mẫu giày được các cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp thường xuyên sử dụng trong quá trình luyện tập và thi đấu. Giày Mizuno Monarcida Neo II Select As sử dụng chất liệu da tổng hợp đã được tinh chỉnh tạo cảm giác mềm hơn, ôm chân hơn. Giúp việc kiểm soát bóng và di chuyển của cầu thủ trở nên tốt và thuận tiện hơn.

Và phần lưỡi gà được thiết kế mềm mỏng êm ái cho người chơi. cho cảm giác tốt nhất trong những pha úp bóng bằng mu bàn chân. Gót giày được thiết kế nhỏ nhắn vừa phải ôm lấy đôi chân. Bởi vậy, nó giúp hạn chế tối đa tình trạng bị tuột khi di chuyển. Phần má giày ở 2 bên được thiết kế cách điệu với những đường gờ sóng mềm mại. Giúp việc kiểm soát và sút bóng chính xác hơn. Đặc biệt ngay cả khi phải thi đấu dưới trời mưa. Sân ướt thì chất liệu da chống thấm nước giúp bảo vệ tối đa.

Giày Đá Banh Mizuno Monarcida Neo Sala Pro

Mizuno Monarcida Neo Sala Pro sử dụng chất liệu làm từ da tổng hợp. Nhưng lại có bộ đế giảm chấn cao cấp tăng độ đàn hồi cũng như hạn chế chấn thương. Hỗ trợ các pha bật nhảy, bứt tốc.

Phần đế giày Mizuno Monarcida Neo Sala Pro sử dụng đinh dăm chữ L. Giúp tối ưu được trọng lượng đôi giày. Đồng thời làm tăng khả năng xoay người một cách uyển chuyển. Đặc biệt là trong các pha tranh chấp và xử lý bóng. Phần lót trong của giày sử dụng loại ZeroGlide có tác dụng chống trơn trượt. Và có thể tháo rời để vệ sinh khi cần vô cùng tiện dụng.

Giày Đá Banh Mizuno Mrl Sala Club

So với những mẫu giày khác cùng phân khúc. Giày Mizuno Mrl Sala Club có trọng lượng nhẹ hơn hẳn. Từ đó giúp cầu thủ di chuyển và xử lý bóng linh hoạt hơn. Thân giày sử dụng chất liệu tổng hợp cao cấp, có độ bền cao, tạo cảm giác êm ái khi chơi bóng.

Giày Đá Banh Mizuno Morelia II Club

Ưu điểm nổi bật của giày bóng đá Mizuno Morelia II Club chính là ở form giày hoàn hảo được thiết kế thon gọn tạo cảm giác ôm chân, chắc chắn, phù hợp với chân thon hoặc chân hơi bè.

Phần đế giày, đinh vòng ngoài là các hình tam giác giúp làm tăng bề mặt tiếp xúc giữa giày và mặt sân. Và các đinh tròn bên trong hỗ trợ xoay người uyển chuyển trong các pha tranh chấp với đối phương.

Mua giày đá bóng Mizuno chính hãng tại HT SPORT

Tại Việt Nam, khách hàng có nhu cầu mua sắm giày bóng đá Mizuno chính hãng. Có thể đến trực tiếp cửa hàng HT SPORT. Địa chỉ ở Kiot 9, 277 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân Hà Nội. Tại đây, chúng tôi có đầy đủ giày Mizuno sân cỏ nhân tạo mới nhất. Giá cả sản phẩm được niêm yết công khai nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm.

Phân khúc sản phẩm phù hợp với mọi đối tượng: giày bóng đá trẻ em, giày bóng đá sân cỏ nhân tạo, giày bóng đá sân cỏ tự nhiên.

 

Thông tin liên hệ​

Email : htsports.com.vn@gmail.com

Hotline: 0969498260

Website: https://htsports.com.vn/

Thông tin liên hệ


: htsport2023
:
:
:
: