Đặt banner 324 x 100

Những mẫu mộ tròn xây theo kích thước phong thủy


Những mẫu mộ tròn xây theo kích thước phong thủy hiện đại nhất là những mẫu mộ tròn được thiết kế xây dựng theo kích thước mộ tròn bằng đá xanh chuẩn theo phong thủy. Xưởng Điêu Khắc Đá Mỹ Nghệ Ninh Vân chúng tôi chuyên tư vấn thiết kế mộ tròn bằng đá theo phong thủy từng gia đình trên toàn quốc.

 

Bài viết này xưởng chúng tôi không chỉ chia sẻ với quý vị một số thông tin về cấu tạo và kích thước tư vấn xây mộ đá tròn chuẩn phong thủy và cũng giải đáp những câu hỏi mà nhiều người đang thắc mắc là tại sao phải xây dựng mộ đá tròn theo đúng kích thước, ngoài ra chúng tôi xin chia sẻ một số mẫu mộ tròn bằng đá đẹp nhất hiện nay

 

Những mẫu mộ tròn xây theo kích thước phong thủy hiện đại nhấtNhững mẫu mộ tròn xây theo kích thước phong thủy hiện đại nhất

Cấu tạo và kích thước tư vấn xây mộ đá tròn

Cấu tạo và kích thước tư vấn xây mộ đá tròn được quan tâm rất nhiều khi xây mộ đá tròn. Trong thiết kế xây dựng mộ đá tròn cũng có mộ có mái và mộ không mái. Các mẫu mộ đá tròn đẹp là loại là mộ hấp thu được nhiều vượng khí. Mộ tròn bằng đá có cấu tạo khá đơn giản, được hình thành bởi 1 – 3 -5 lớp khoanh tròn xếp lên nhau theo cấp nhỏ dần, hoặc là một khối tròn luôn. Mộ tròn nguyên khối thường được làm với kích thước nhỏ, bởi chi phí vật liệu khá lớn vì là một khối đá nguyên khối. Phần bia mộ tròn có thể để bên trên cấp cao nhất của mộ hoặc để bên dưới thân mộ do thiết kế của từng loại riêng biệt.

 

Mẫu mộ đá tròn 45Cấu tạo và kích thước tư vấn xây mộ đá tròn

Kích thước của mộ đá tròn phụ thuộc vào diện tích đất và nhu cầu của gia chủ. Thông thường kích thước mộ được tính theo đường kính trong, chiều cao, lớp đá bao quanh…

 

Kích thước lăng mộ tròn theo phong thủy có kích thước: 133cm, 147cm, 167cm, 173cm, 197cm, 217cm, 255cm… ( đây là đường kính phủ bì của đế mộ). Kích thước của mộ tròn chuẩn phong thủy được tính bằng thước lỗ ban và chủ yếu sử dụng 3 loại thước:

 

  • Đo kích thước đặc: khối xây dựng ( bếp, bệ, bậc): Thước lỗ ban: 42,9cm
  • Đo kích thước rỗng ( thông thủy): Thước lỗ ban 52,2cm
  • Đo âm phần: mồ mả, bàn thờ, tủ thờ, khuôn khổ bài vị…: Thước lỗ ban 38,8cm

Ý nghĩa phong thủy lăng mộ đá tròn

Ý nghĩa phong thủy của lăng mộ đá tròn. Mộ tròn bằng đá vốn là một sản phẩm mang nhiều ý nghĩa tâm linh, tượng trưng cho những nét đẹp trong truyền thống văn hóa của các gia đình người Việt. Khi xây dựng lăng mộ đá tròn, đó chính là việc thể hiện lòng tôn kính của con cháu dành cho ông bà, tổ tiên đã khuất. Không chỉ vậy đó còn là để cầu mong cho sự thịnh vượng, may mắn, phát tài phát lộc cho cả gia chủ và con cháu về sau.

 

Ở trên chúng tôi đã giới thiệu sơ qua về cấu tạo cũng như kích thước áp dụng khi xây dựng mộ đá tròn.Trong xây dựng mộ đá tròn từ cấu tạo hình dáng cho đến kích thước đều liên qua rất chặt chẽ với nhau, bởi những yếu tố này ta sẽ hiểu thêm về ý nghĩa phong thủy.

 

Theo theo quan niệm phương Đông, hình tròn là biểu tượng của sự toàn diện và hoàn hảo, sự thuần nhất và không bị chia cắt. Những vòng tròn đồng tâm như vân tuổi của gỗ được coi biểu tượng của sự sinh trưởng. Mọi vật đều vận động theo vòng tuần hoàn và không có khởi đầu hay kết thúc. Nếu như đại diện cho đất là hình vuông thì hình tròn là đại diện cho bầu trời.

 

Những mẫu mộ tròn xây theo phong thủy hiện đại nhất

Những mẫu mộ tròn xây theo phong thủy hiện đại nhấtNhững mẫu mộ tròn xây theo phong thủy hiện đại nhấtNhững mẫu mộ đá tròn hiện đạiNhững mẫu mộ đá tròn hiện đạiMộ tròn kích thước phong thủy hiện đạiMộ tròn kích thước phong thủy hiện đạiMẫu mộ tròn xây theo phong thủy hiện đại nhấtMẫu mộ tròn xây theo phong thủy hiện đại nhấtMẫu mộ tròn xây bằng đá theo phong thủyMẫu mộ tròn xây bằng đá theo phong thủyMẫu mộ tròn hiện đại nhấtMẫu mộ tròn hiện đại nhấtMẫu mộ tròn đơn giảnMẫu mộ tròn đơn giảnMẫu mộ tròn bằng đá liền khối hiện đạiMẫu mộ tròn bằng đá liền khối hiện đạiMẫu mộ tròn bằng đá hai máiMẫu mộ tròn bằng đá hai máiMẫu mộ đá tròn đẹpMẫu mộ đá tròn đẹpMẫu mộ đá tròn có mái cheMẫu mộ đá tròn có mái cheMẫu mộ đá tròn 04Mẫu mộ đá tròn 04

Nên tư vấn thiết kế lắp đặt mẫu mộ đá tròn ở đâu uy tín giá rẻ

 

Xưởng Điêu Khắc Đá Mỹ Nghệ Ninh Vân chúng tôi là một trong những xưởng chế tác lăng mộ đá tròn uy tín hàng đầu tại Ninh Bình, xưởng có đội ngũ thợ lành nghề kinh nghiệm dày dặn và luôn tâm huyết với nghề. Không chỉ có một đội ngũ thợ lành nghề, xưởng chúng tôi có đầy đủ các trang thiết bị hiện đại như máy tiện, máy rút lõi, máy CNC,… đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của quý khách hàng. Làm sản phẩm bằng đá mỹ nghệ theo yêu cầu của khách hàng. Bán lăng mộ đá tròn với giá gốc tại xưởng sản xuất không qua bất kỳ một trung gian nào.

 

Không chỉ làm lăng mộ đá tròn uy tín, chất lượng tốt nhất Xưởng Điêu Khắc Đá Mỹ Nghệ Ninh Vân-Ninh Bình còn chế tác, thi công khu lăng mộ đámộ đá xanh rêumiếu thờ thần linhcây hương thờ thiêncổng đá tam quan, đá kê chân cột, đài phun nước,…

 

Để được tư vấn thiết kế và báo giá lăng mộ tròn theo phong cách hiện đại chi tiết và chính xác. Quý khách vui lòng liên hệ tới chúng tôi.

 

Xưởng Điêu Khắc Đá Mỹ Nghệ Ninh Vân – Ninh Bình

 

Địa chỉ: Làng nghề đá Ninh Vân – Hoa Lư – Ninh Bình

 

Hotline: 0904 805 727

 

ZaLo: 0904. 805. 727

 

Website: https://damyngheninhvan.com.vn/

 

Email: damyngheninhvan.com.vn@gmail.com