Đặt banner 324 x 100

4 Bước Chăm Sóc Da Toàn Thân Luôn Mịn Màng Và Trắng Sáng


Làn da là một vũ khí sắc đẹp của phụ nữ, ai cũng muốn có một làn da toàn thân luôn trắng sáng, mịn màng. Không ít người đã bỏ rất nhiều tiền đến các spa tắm trắng. Nếu các bạn biết cách chăm sóc toàn thân đúng cách thì cơ hội sở hữu làn da trắng khỏe, mịn màng và rạng rỡ một cách tự nhiên là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Hãy cùng LUSI BEAUTY tìm hiểu 6 bước chăm sóc da toàn thân luôn mịn màng và trắng sáng. 

Làm sạch da toàn thân hằng ngày


Để có làn da trắng sáng, việc làm sạch da hàng ngày là bước quan trọng không thể thiếu. Tắm với nước ấm và sử dụng sữa tắm cùng tẩy tế bào chết (2 lần/tuần) để loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn và hút sạch cặn trên da. Lựa chọn sữa tắm phù hợp với loại da và chú ý đến nguồn gốc sản xuất và thành phần.

Chăm Sóc Da Toàn Thân bằng các loại mặt nạ toàn thân

Để có làn da toàn thân trắng sáng và mịn màng, bạn có thể đắp mặt nạ toàn thân 2 lần/tuần. Sau khi tẩy tế bào chết, thời điểm này là lúc da hấp thụ tốt các dưỡng chất từ mặt nạ. Bạn có thể sử dụng các nguyên liệu tự nhiên như nước vo gạo, cà phê, trà xanh.

Ví dụ, bạn có thể sử dụng mặt nạ trà xanh như sau: Trộn bột trà xanh với sữa tươi không đường tạo thành hỗn hợp. Thoa lên toàn bộ cơ thể và massage nhẹ để các chất thấm sâu vào da. Sau đó, rửa lại với nước sạch.

Điều quan trọng là lựa chọn các nguyên liệu và sản phẩm an toàn cho da, và thực hiện quy trình chăm sóc đều đặn để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Sử dụng Kem Body Trendy Meea Dịch Chiết Lên Men

 

Thông tin sản phẩm

  • Xuất xứ: Việt Nam

  • Thương hiệu: Meea Organic
  • Dạng: Kem
  • Dòng sản phẩm: Kem chăm sóc da toàn thân
  • Khối lượng: 250 gram
  • Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất

Kem Body Trendy Meea có thành phần gì?

Kem Body Dịch Chiết Lên Men Trendy Meea là một sản phẩm dưỡng trắng da thương hiệu của MeeA Organic. Body Dịch Chiết Lên Men Trendy Meea với thành phần chính được chiết xuất từ Collagen Thủy phân, Tinh dầu Jojoba, Sáp Ong giúp dưỡng da body bạn trở nên tương sáng mịn màng hơn.

  • Collagen Thủy phân: Collagen là một loại protein tự nhiên có trong cơ thể, có vai trò quan trọng trong việc duy trì độ đàn hồi, độ săn chắc và độ mịn của da. Collagen thủy phân được sử dụng để tái tạo và làm tăng sản xuất collagen tự nhiên của da. Giúp làm mờ các nếp nhăn và làm da trở nên săn chắc hơn.
  • Tinh dầu Jojoba: Tinh dầu Jojoba có khả năng thẩm thấu sâu vào da mà không gây nhờn. Giúp cung cấp độ ẩm, làm mềm và làm mịn da. Nó cũng có khả năng cân bằng lượng dầu tự nhiên trên da, giúp kiểm soát dầu và giảm bóng nhờn.
  • Sáp Ong: Sáp Ong là một thành phần tự nhiên có khả năng giữ ẩm và bảo vệ da khỏi mất nước. Nó tạo ra một lớp bảo vệ trên da, giúp giữ độ ẩm tự nhiên và ngăn ngừa da khô ráp.

công dụng

 

  • Giúp dưỡng trắng và cấp ẩm baatij tone sau 7-14 ngày sử dụng.

  • Giúp ngăn ngừa lão hóa bằng cách kháng khuẩn và làm dịu da.

  • Cung cấp các vi khuẩn có lợi cho da. Ttạo một môi trường cân bằng cho vi khuẩn tự nhiên trên da và hỗ trợ quá trình làm dịu và chăm sóc da.
  • Niacinamide là một dạng vitamin B3 có tác dụng hỗ trợ da trắng sáng, mịn màng và cải thiện sắc tố da trong thời gian dài.
  • Sản phẩm giúp làm mờ các vết thâm. Đồng thời làm giảm mụn và tăng cường độ ẩm cho da.
  • Hỗ trợ làm sáng da, làm mờ các vết nám và tăng cường độ đàn hồi cho da.
  • Kem có mùi nước hoa sang mịn, dễ chịu và thấm nhanh vào da.
  • Kem thúc đẩy sản sinh collagen, một loại protein quan trọng giúp ngăn ngừa lão hóa và làm cho da săn chắc, mịn màng.

Massgse là một cách chăm sóc da toàn thân


Massage là một phương pháp quan trọng trong chăm sóc da toàn thân tại nhà. Nó giúp cơ thể tăng cường tuần hoàn máu, nuôi dưỡng làn da và loại bỏ độc tố. Khi sử dụng kem dưỡng ẩm, hãy kết hợp với việc massage da để đạt hiệu quả tốt nhất.
Bài viết trên đây Lusi Beauty đã giới thiệu cho bạn 4 Bước Chăm Sóc Da Toàn Thân Luôn Mịn Màng Và Trắng Sáng. Hi vo ngj bài viết này sẽ có ích cho bạn.
Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ:
*Điện thoại: 0385848491
* Website: https://lusibeauty.com
* Email: lusibeauty.vn@gmail.com
* Facebook: Đăng nhập Facebook
* Intargram: https://www.instagram.com
* Địa chỉ: 17A Hà Huy Tập, Phường Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột

Thông tin liên hệ


: Lusibeauty
:
:
:
: