Đặt banner 324 x 100

Top 5 đồ ăn vặt không béo – Thỏa mãn khẩu vị mà không lo tăng cân


Trong cuộc sống của chúng ta đồ ăn vặt là một thứ rất đỗi quen thuộc, có thể là các loại snack, bánh ngọt, bánh mặn, hạt,… Tuy nhiên rất nhiều loại đồ ăn vặt chưa rất nhiều calo và chất béo không tốt cho sức khỏe. Bạn đã tự hỏi ăn gì không mập chưa? Đừng lo lắng, trong bài viết dưới đây, Ong Healthy sẽ giới thiệu đến bạn top 5 đồ ăn vặt không béo giúp bạn thỏa mãn khẩu vị mà không lo tăng cân. Bạn cũng có thể làm những món này tại nhà để đảm bảo độ tươi ngon và chất lượng. Đồ ăn vặt ít calo mà còn tự tay làm là sự kết hợp hoàn hảo cho sức khỏe của bạn.

Ong Healthy là một nguồn cung cấp những bài viết, thông tin hữu ích về chế độ ăn lành mạnh và những công thức nấu ăn healthy, đừng quên ghé thăm để có những thông tin hữu ích bạn nhé.
 

Bánh gạo rang

Bánh gạo rang là một loại đồ ăn vặt không béo, món ăn vặt truyền thống quen thuộc, ngon miệng và dễ làm tại nhà. Bánh giạo rang giòn kết hợp cùng mùi thơm của gạo rang và hương bị ngọt ngọt từ đường, cay nhẹ từ gừng không thể lẫn đi đâu được. Với sự kết hợp tuyệt vời giữa vị giòn, mùi thơm và hương vị đặc trưng, bánh gạo rang không béo là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn thưởng thức đồ ăn vặt ngon miệng mà không cần lo lắng về tăng cân.
 

Hạt điều rang muối

Hạt điều là loại hạt phổ biến mà chắc hẳn ai trong chúng ta cũng biết, hạt điều rang muối có vị mặn đậm, kết hợp với hương vị đặc trưng và độ giòn của hạt điều. Món ăn vặt này thường được thưởng thức ngay sau khi làm để tận hưởng sự giòn rụm và hương vị thơm ngon.

Hạt điều rang muối thường được sử dụng làm món ăn vặt trong các buổi tiệc, các cuộc dạo chơi hoặc khi xem phim. Ngoài ra, chúng cũng là một món quà phổ biến trong các dịp lễ và được đóng gói và bán trong các cửa hàng đặc sản.
 

Sữa chua và trái cây tươi

Sữa chua và trái cây tươi tạo nên một sự kết hợp hoàn hảo, mang đến hương vị ngon lành và hấp dẫn. Sữa chua có hương vị béo ngậy, nhẹ nhàng và mát mẻ, với vị chua tùy thuộc vào quá trình lên men, còn trái cây tươi thì thanh mát và ngọt ngào, tạo nên sự cân bằng và hài hòa.
 

Popcorn không bơ

Popcorn không bơ là một món ăn vặt hấp dẫn với hương vị thơm ngon, không chỉ ngon miệng mà còn có nhiều lợi ích. Với ít calo và không chứa chất béo, popcorn không bơ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người đang theo dõi chế độ ăn kiêng hoặc muốn duy trì cân nặng. Hơn nữa, popcorn không bơ cung cấp chất xơ quan trọng, giúp tăng cường chức năng tiêu hóa và cảm giác no lâu hơn.
 

Bánh quy yến mạch

Bánh quy yến mạch là một món ăn vặt ngon miệng và đầy hương vị, mang đến một trải nghiệm thực sự đáng nhớ. Khi bạn cắn vào một chiếc bánh quy yến mạch, bạn sẽ cảm nhận ngay hương vị thơm ngon và đậm đà của yến mạch kết hợp với sự ngọt nhẹ và giòn rụm của bánh quy, là đồ ăn vặt không béo mọi người có thể ưu tiên.
 

Để tìm thêm những đồ ăn vặt không béo mà lại còn tốt cho sức khỏe các bạn có thể nhấn tại đây để xem danh sách sản phẩm đồ ăn vặt không béo.

Folow Fanpage Facebook để cập nhật những thông tin mới nhất tại đây.

Hãy tận hưởng những đồ ăn vặt ngon lành mà không lo về cân nặng bạn nhé!

Thông tin liên hệ


: Dz
:
:
:
: