Đặt banner 324 x 100

5 cách làm đẹp bằng bơ cực thú vị bạn không thể bỏ qua


Bơ không chỉ là một nguyên liệu để tạo nên một ly sinh tố thơm ngon. Mà nó còn là một loại trái cây có công dụng vượt trội. Bơ sẽ giúp các nàng có được một làn da đẹp, mịn màng và tươi trẻ hơn sau mỗi ngày. Bơ được coi là “thần dược” làm đẹp tin cậy cho phái nữ, với chi phí cực kì rẻ mà mang lại hiệu quả làm đẹp cực kì cao. Cùng LUSI BEAUTY khám phá công dụng làm đẹp bằng bơ nhé!

Làm đẹp bằng bơ giúp chống lão hóa

Bạn có thể sử dụng mặt nạ dưỡng da từ bơ để ngăn ngừa lão hóa da. Hỗn hợp bơ và bột yến mạch được sử dụng làm mặt nạ. Bạn nạo lấy phần thịt của bơ, xay nhuyễn và trộn đều với bột yến mạch. Rửa mặt sạch, thoa hỗn hợp lên da và để trong khoảng 30 phút, sau đó rửa sạch. Để đạt hiệu quả tốt hơn, hãy tẩy da chết trước khi sử dụng mặt nạ và kết hợp với kem chống lão hóa da.

Các sản phẩm tẩy da chết mới nhất

Để trị nếp nhăn dưới mắt, bạn có thể sử dụng trái bơ. Xay nhuyễn 1/2 trái bơ và thoa lên mí mắt trên và mí mắt dưới. Đặt miếng bông coton đã nhúng nước lạnh lên vùng da đó. Nằm thư giãn trong 20-30 phút, sau đó rửa sạch bằng nước lạnh. Hãy cẩn thận khi thao tác gần mắt để tránh gây tổn hại.

Thực hiện công thức làm mặt nạ dưỡng tóc bằng bơ


Để dưỡng tóc xơ rối, bạn có thể sử dụng bơ. Nghiền nhuyễn 1/2 trái bơ và sau khi gội đầu sạch, thoa bơ lên tóc và để trong 30 phút để chất dinh dưỡng thẩm thấu vào tóc. Cuối cùng, gội đầu sạch bằng dầu gội. Lưu ý không nên áp dụng phương pháp này nếu bạn có da đầu bị gàu, vì dầu trong bơ có thể làm tăng tình trạng gàu.

Mặt nạ làm dịu làn da cháy nắng từ trái bơ

Trái bơ có công dụng làm dịu da cháy nắng và làm da căng mọng, mềm mịn. Để làm mặt nạ, bạn nghiền nhuyễn 1/2 trái bơ chín, thêm mật ong, sữa chua, nước chanh và dầu yêu thích. Thoa hỗn hợp lên mặt và cổ sau khi đã rửa mặt sạch. Nằm thư giãn trong 15-20 phút, sau đó rửa mặt lại với nước lạnh. Bên cạnh việc sử dụng bơ bên ngoài, bổ sung bơ vào chế độ ăn hàng tuần cũng giúp làm đẹp từ bên trong. Đừng chần chừ mà hãy thử ngay!

Sử dụng mỹ phẩm chiết xuất từ bơ (Kem Body Bơ)

Kem Body Bơ là sản phẩm kem dưỡng da toàn thân, chiết xuất từ 100% bơ nguyên chất và nhiều dưỡng chất tốt cho da. Nó giúp dưỡng trắng, làm mềm mịn da và se khít lỗ chân lông. Kem cung cấp nhiều vitamin cần thiết cho da và có chất kem mềm mịn, không gây cảm giác bết rít. Sản phẩm được thiết kế đơn giản và phù hợp với mọi loại da, bao gồm cả da nhạy cảm. Kem Body Bơ được sản xuất và phân phối bởi công ty LÁ ORGANIC, đã được chứng nhận an toàn bởi Bộ Y tế.

Thành phần 

  • Tinh chất Bơ Hạt Mỡ: Trong bơ hạt mỡ có chứa nhiều khoáng chất và Vitamin cần thiết cho da. Cung cấp độ ẩm cho da khô, làm mờ đi các vết thâm nám, đen sạm, da không đều màu. 
  • Tinh chất Bơ Xanh: Giúp chống lão hóa, tái tạo làn da mới. Cung cấp một lượng lớn collagen cho các tế bào da. Giúp thẩm thấu vào dâu bên trong hiệu quả nhất.
  • Vitamin B3: Ngăn ngừa sẽ tụt giảm NADH – 2 enzymes. Bảo vệ da tự nhiên khỏi sự thoát ẩm và lão hóa sớm.
Công dụng
  • Dưỡng trắng da tức thì, cho làn da căng bóng và mịn màng.

  • Không gây cảm giác bết rít, khó chịu, không lộ vân kem, thời gian kem thẩm thấu nhanh chỉ trong 3s.

  • Cung cấp độ ẩm, điều trị viêm nang lông và làm se khít lỗ chân lông hiệu quả.

  • Xóa đi vết đen, thâm sạm, da sần sùi, làn da bị lão hóa.

  • Nuôi dưỡng làn da trắng hồng, tái tạo lại cấu trúc da mới.

  • Giúp các tế bào liên kết chặt chẽ với nhau, sản sinh ra lượng collagen lớn cho da, làm da săn chắc hơn.
Trên đây là 5 cách làm đẹp bằng bơ cực thú vị bạn không thể bỏ qua mà LUSI BEAUTY đã giới thiệu. Hi vọng qua bài viết này, khách hàng có thể áp dụng bơ trong quá trình làm đẹp của mình. chúc bạn thành công nhé!

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ:
*Điện thoại: 0385848491
* Website: https://lusibeauty.com
* Email: lusibeauty.vn@gmail.com
* Facebook: Đăng nhập Facebook
* Intargram: https://www.instagram.com
* Địa chỉ: 17A Hà Huy Tập, Phường Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột

Thông tin liên hệ


: Lusibeauty
:
:
:
: