Đặt banner 324 x 100

Máy làm kem tươi tự động


Đầu tư máy làm kem tươi kinh doanh có khả năng thu hồi vốn nhanh, nhu cầu thị trường lớn. Mùa hè đối với khu vực phía bắc, khu vực miền Trung và miền Nam nhu cầu thị trường quanh năm. Máy làm kem tươi đang trở thành xu hướng của các cửa hàng kinh doanh kem. Không khó để bạn có thể tìm mua được một chiếc máy làm kem tươi bởi thị trường có vô số loại máy, đa dạng chủng loại và giá thành khác nhau. Hãy cùng tham khảo về chiếc máy làm kem tươi cao cấp tới từ công ty TNHH TM & XD công nghệ Hà Bắc .

Những lưu ý khi sử dụng máy làm kem tươi cao cấp
  • Khoang chứa nhiên liệu phải đổ tối thiếu 50%, quá ít nhiên liệu máy sẽ báo lỗi.
  • Máy phải được đặt ở nơi cao ráo, thoáng mát, hạn chế nơi ẩm thấp, gây rò điện.
  • Không sử dụng chung ổ cắm với các thiết bị khác.
  • Thường xuyên vệ sinh khoang chứa, trục khuấy trước và sau khi sử dụng.
  • Không tự ý thay đổi kết cấu sản phẩm
Tổng quan thiết kế
Mang cho mình thiết kế hiện đại, bề ngoài được làm hoàn toàn bằng chất liệu inox cao cấp. Đem lại vẻ đẹp hoàn mỹ nhất cho sản phẩm, bên cạnh đó bề mặt tráng gương cực đẹp. Bên cạnh đó các góc cạnh của sản phẩm được bo cong mềm mại tạo nên độ tinh tế cho sản phẩm. Kết hợp các phím bấm cũng như hệ thống điều khiển và hiển thị nhiệt độ bằng cảm ứng, tạo nên những ly kem chỉ trong 1 chạm. Cực kỳ nhanh chóng và tiện lợi.

Hệ thống làm lạnh thông minh nhanh chóng
 Công suất 2200W nhanh chóng tạo nên những ly kem hấp dẫn. Với máy nén cao cấp giúp tốc độ làm lạnh nhanh hơn, giữ cho hương vị kem tươi ngon trong cả một ngày dài. Giúp bạn tạo nên hương vị kem thơm ngon đặc trưng.

Vận hành đơn giản dễ dàng sử dụng
Sở hữu bảng điều khiển thông minh, cùng các phím bấm cảm ứng hiện đại. Giúp bạn thao tác chỉ trong một lần chạm. Hệ thống hiển thị bằng LCD rõ ràng giúp bạn quan sát được thời gian làm kem. Bên cạnh đó máy còn nhiều chức năng cơ bản khác như điều chỉnh độ cứng mềm, vệ sinh sau mỗi lần sử dụng. Với 2 khoang chứa nhiên nhiên liệu lớn, sản lượng làm kem lên đến 22-28 lít mỗi giờ. Giúp bạn tạo nên hàng trăm ly kem chỉ trong một thời gian ngắn.

Hương vị đa dạng tạo nên sức cuốn hút
Máy làm kem tươi được thiết kế gồm 3 vòi triết kem cao cấp bằng inox. Một phần giúp cho máy được chắc chắn trong quá trình sử dụng. Ngoài ra các vòi triết kem được làm bằng inox mang an toàn tuyệt đối, tránh han gỉ trong suốt quá trình sử dụng. Bên cạnh đó bạn có thể tạo nên những hương vị riêng của mình bằng những vị như sữa, trái cây…. Khi đó bạn sẽ có những ly kem tươi tuyệt vời nhất.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH TM & XD công nghệ Hà Bắc
Hotline: 0917791981
Số 9 ngõ 170 đường Thạch Bàn, Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội


 

Thông tin liên hệ


: maytothabac
:
:
: