Đặt banner 324 x 100

Bộ sưu tập áo sơ mi kiểu cho nữ


Bộ sưu tập áo sơ mi kiểu cho nữ

1.Áo sơ mi kiểu thêu ren

   Áo sơ mi kiểu thêu ren là một lựa chọn thời trang phổ biến giữa chị em phụ nữ hiện nay. Chất liệu vải của áo sơ mi kiểu này thường được làm mỏng nhẹ, thoáng mát để phù hợp với điều kiện thời tiết nóng ẩm của Việt Nam. Những đường thêu ren tinh tế trên áo giúp tăng thêm vẻ sang trọng, nữ tính và quý phái cho người mặc.
   Ngoài ra, áo sơ mi kiểu thêu ren còn có rất nhiều kiểu dáng khác nhau, từ kiểu cổ trụ, cổ tim, cổ vuông đến kiểu dáng rộng hay ôm sát cơ thể. Các màu sắc cũng rất đa dạng, từ màu trắng tinh khôi, màu đen sắc sảo đến các màu pastel nhẹ nhàng. Áo sơ mi kiểu thêu ren thường được kết hợp với quần jeans hay chân váy để tạo nên set đồ thời trang hoàn hảo....xem thêm

2.Áo sơ mi kiểu buộc nơ

    Áo sơ mi kiểu buộc nơ là một trong những kiểu áo sơ mi được ưa chuộng hiện nay. Công thức buộc nơ đơn giản nhưng lại tạo nên vẻ đẹp sang trọng, nữ tính cho chiếc áo. Cách buộc nơ có thể được thực hiện bằng cách thắt một nơ bé trên cổ áo, sau đó kéo dây thun của nơ để làm cho nó to hơn. Sau đó sử dụng cách xoắn hai đầu nơ để tạo thành hình tròn và buộc chặt giữa phần giữa của nơ.
   Cuối cùng là chỉnh sửa lại nơ để nó trông đẹp hơn và đảm bảo không bị lỏng hoặc gập mép. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp áo sơ mi kiểu buộc nơ với quần jeans hoặc chân váy để tạo nên một set đồ thời trang hoàn hảo. Chúc bạn thành công trong việc sử dụng áo sơ mi kiểu buộc nơ để tạo nên phong cách thời trang riêng của mình!

hình ảnh băng truyền 1

3.Áo sơ mi kiểu cổ bèo

   Áo sơ mi kiểu cổ bèo là một kiểu áo được thiết kế với cổ áo hơi xòe tạo thành kiểu cổ bèo đẹp mắt. Kiểu áo này thường được làm từ chất liệu vải nhẹ, thoáng mát như cotton, lụa hoặc chiffon. Áo sơ mi kiểu cổ bèo có thể được kết hợp với quần jeans hoặc chân váy để tạo nên một bộ trang phục thanh lịch và tinh tế. Đặc biệt, kiểu áo này thường được biến tấu nhiều với các chi tiết như hoa văn, ren hoặc dây rút để tôn lên vẻ đẹp của người mặc. 

hình ảnh băng truyền 0

4.Áo sơ mi tay bồng 

    Áo sơ mi tay bồng là một kiểu áo sơ mi được thiết kế với tay áo có kiểu dáng rộng và xòe như chân bồng. Kiểu áo này thường được làm từ các chất liệu như cotton, lụa hoặc chiffon để tạo nên vẻ nhẹ nhàng, thoải mái và nữ tính. Áo sơ mi tay bồng có thể kết hợp với các loại quần như jeans, quần tây hoặc chân váy để tạo nên phong cách thời trang năng động và tươi trẻ.
   Nếu bạn yêu thích phong cách trang nhã và thanh lịch, áo sơ mi tay bồng cũng có thể được kết hợp với váy dài hoặc chân váy dáng ôm để tạo nên vẻ đẹp quyến rũ và sang trọng. Ngoài ra, áo sơ mi tay bồng cũng có nhiều biến tấu với các chi tiết như ren, phi, và hoa văn để tôn lên vẻ đẹp của chiếc áo.
hình ảnh băng truyền 0
 

5.Áo sơ mi bánh bèo

    Áo sơ mi kiểu bèo là một trong những kiểu áo sơ mi được thiết kế với chi tiết bèo xung quanh cổ áo hoặc tay áo. Chi tiết bèo tinh tế và nữ tính được thêm vào để tăng thêm vẻ đẹp và sự sang trọng cho chiếc áo. Áo sơ mi bèo có độ phổ biến khá lớn, đặc biệt là với các cô gái yêu thích phong cách thời trang nhẹ nhàng và duyên dáng. Chiếc áo này có thể kết hợp với nhiều loại quần như quần jeans, quần tây, chân váy hoặc shorts để tạo nên phong cách thời trang đa dạng và phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau.






 

Thông tin liên hệ


: hongnhung23
:
:
:
: