Đặt banner 324 x 100

Những ý tưởng kinh doanh đồ cũ (Phần 1)


Những nhu cầu của khách hàng không bao giờ là cũ đặc biệt là việc mua sắm cho bản thân họ hay gia đình của họ. Tuy  nhiên việc sắm sửa quá nhiều những đồ đạc mới, hàng hiệu mất quá nhiều chi phí với giá cả đắt đỏ.

Từ tâm lý ưu thích hàng rẻ của khách hàng người đã bắt đầu kinh doanh với ý tưởng kinh đồ cũ. Đây không phải là mô hình mới mẻ trên thế giới, nhưng trên thị trường Việt Nam thì ý tưởng kinh doanh này còn khá ít cạnh tranh.

Bạn có thể truy cập https://45cm.com/?pip=2921539 để bắt đầu ý tưởng kinh doanh đồ cũ hoàn toàn miễn phí

1. Kinh doanh đồ nội thất cũ

Đồ nội thất dùng được trong thời gian khá dài và ít bị hỏng hóc nhiều. Có thể là tủ gỗ cũ, bàn, ghế, giường, hay các đồ dùng từ nhựa, chậu cũ.... Cho đến các đồ dùng trong bếp. Tất cả đều có thể được tận dụng như một món hàng mang trao đổi.

Nếu hàng của bạn tốt và còn mới thì việc thu hút khách hàng đến là điều dễ dàng. Và nếu cũ quá cũng không quá lo lắng. Giá cả phù hợp với chất lượng hàng hóa. Đồ gia dụng cũ được nhiều người tìm kiếm, và ý tưởng kinh doanh này mang lại không ít lợi nhuận cho nhiều bạn trẻ thích kinh doanh.

2. Mua bán điện thoại cũ

Đây là một sản phẩm đang phát triển mạnh mẽ trên thị trường kinh doanh Việt Nam hiện nay, với sức cạnh tranh khá cao. Nhiều cửa hàng lớn nhỏ mọc lên với tiêu chí bán điện thoại cũ đẹp giá rẻ. Những hàng mới 99%, 98% , chỉ sử dụng 1 2 lần đang được nhiều khách hàng ưa chuộng với giá cả thấp hơn so với các sản phẩm cũ.

Các sản phẩm điện thoại cũ đa số là sách tay và được cài đặt mới, sau đó đươc chào bán với khách hàng. Xu hướng tiêu dùng điện thoại thông minh của người Việt đang phát triển mạnh mẽ nhưng giá cả khá cao. Vì vậy các sản phẩm cũ là sự lựa chọn của rất nhiều người. Hiện nay ý tưởng kinh doanh này tích hợp hiệu quả với kinh doanh online. Bạn có thể bán trên các chợ điện tử, hay trên các trang facebook,, zalo…. Chi phí nhập hàng thấp, lợi nhuận cao. Đây đang là thị trường béo bở của nhiều người kinh doanh.