Đặt banner 324 x 100

Đầm bánh bèo màu pastel nhẹ nhàng


Đầm bánh bèo màu pastel nhẹ nhàng

1. Đầm bánh bèo màu pastel

Các màu sắc pastel như hồng nhạt, xanh nhạt, vàng nhạt, tím nhạt, trắng sữa... đều rất phù hợp với phong cách bánh bèo và giúp tạo nên một phong cách nữ tính và quyến rũ. Bạn có thể chọn đầm bánh bèo với chất liệu như cotton, ren hoặc lụa để tạo ra sự nhẹ nhàng và thoải mái khi mặc...xem thêm.
hình ảnh băng truyền 0

2.Đầm bánh bèo màu hồng

Có nhiều loại đầm bánh bèo màu hồng trên thị trường hiện nay, với nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau. Màu hồng là màu sắc rất được ưa chuộng trong thời trang và thường mang lại sự dịu dàng, nữ tính và quyến rũ cho người mặc.
Khi lựa chọn đầm bánh bèo màu hồng, bạn có thể chọn các chất liệu như chiffon, lụa, ren hoặc cotton để tạo ra sự nhẹ nhàng và thoải mái khi mặc. Kiểu dáng của đầm cũng rất đa dạng, từ đầm bàn tay, đầm tay dài, đầm xoè đến đầm ôm tôn lên sự quyến rũ của bạn.
hình ảnh băng truyền 0

3.Đầm bánh bèo màu xanh dương

Có nhiều loại đầm bánh bèo màu xanh dương trên thị trường hiện nay, với nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau. Màu xanh dương thường tượng trưng cho sự tươi mới, thanh lịch và trẻ trung, và phù hợp với nhiều loại trang phục khác nhau.

Kiểu dáng của đầm bánh bèo màu xanh dương rất đa dạng, từ đầm bánh bèo dài cho đến đầm bánh bèo ngắn, từ kiểu dáng ôm sát cho đến kiểu dáng xòe. Bạn cũng có thể chọn các chất liệu như cotton, chiffon, lụa hoặc ren để tạo ra sự nhẹ nhàng và thoải mái khi mặc.

Với màu sắc rực rỡ và phong cách nữ tính của mình, đầm bánh bèo màu xanh dương có thể là lựa chọn tuyệt vời cho các buổi dạ tiệc, sự kiện hoặc đi chơi cùng bạn bè.

4. Đầm bánh bèo màu tím

Có nhiều loại đầm bánh bèo màu tím trên thị trường, với nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau. Màu tím thường tượng trưng cho sự quý phái, tinh tế và bí ẩn, phù hợp với nhiều phong cách khác nhau.

Kiểu dáng của đầm bánh bèo màu tím rất đa dạng, từ đầm bánh bèo dài cho đến đầm bánh bèo ngắn, từ kiểu dáng ôm sát cho đến kiểu dáng xòe. Bạn cũng có thể chọn các chất liệu như chiffon, lụa, ren hoặc cotton để tạo ra sự nhẹ nhàng và thoải mái khi mặc.

Các phụ kiện đi kèm như giày cao gót, túi xách hay các loại trang sức sẽ giúp hoàn thiện phong cách của bạn khi mặc đầm bánh bèo màu tím.

hình ảnh băng truyền 0

Thông tin liên hệ


: hongnhung23
:
:
:
: