Đặt banner 324 x 100

Giá máy bẻ đai sắt tại Hồ Chí Minh


Máy bẻ đai sắt là máy móc khá phổ biến trong các công trình . Máy mang lại nhiều tiện ích cho các nhà thầu , giảm chi phí tối đa cho các công trình , thúc đẩy nhanh tiến độ đem đến hiệu quả công việc cao .

Lợi ích máy bẻ đai sắt mang lại 
1. Giảm chi phí
- CHi phí nhân công : Máy bẻ đai sắt điều khiển tự động nên năng suất làm việc bằng 8 - 10 người lao động mang lại hiệu quả cao hơn .
- Chi phí trang bị máy móc thiết bị : Máy được tích hợp 3 chức năng nắn duỗi , bẻ đai và cắt . Thay vì phải trang bị 3 máy làm 3 công đoạn khác nhau thì chủ thầu chỉ cần trang bị một máy là có thể làm ra được những sản phẩm đai sắt phục vụ cho công trình .
- Chi phí tiêu hao nguyên vật liệu : Đai sắt khi được làm thủ công sẽ cần được duỗi cắt đoạn trước , nhiều khi người lao động đo không chính xác sẽ làm sai lệch kích thước của đai sắt cần sử dụng . Đối với máy bẻ đai sắt đã được lập trình sẵn nên sai số rất thấp .
2 . Tiết kiệm thời gian 
- Máy bẻ đai sắt tự động một ngày bẻ được từ 1,5 - 2 tấn đai sắt nên hiệu quả đem lại cao hơn rất nhiều . Lượng đai sắt 1 ngày làm ra có thể bằng 3 lần lượng đai sắt được làm thủ công .

Giá máy bẻ đai sắt tại thành phố Hồ Chí Minh 
Khi trang bị máy bẻ đai sắt tại Hồ Chí Minh là các bạn sẽ được lấy máy và hướng dẫn trực tiếp tại xưởng sản xuất . Đa số các công ty , xưởng sản xuất máy bẻ đai tự động đều được đặt tại Hồ Chí Minh . Vì vậy , giá thành của máy sẽ ưu đãi hơn rất nhiều so với đặt bàn giao tại các tỉnh . Tùy vào từng dòng máy bẻ đai mà có giá dao động từ 55 - 75 triệu đồng . Máy vẫn đảm bảo chất lượng đúng tiêu chuẩn các sản phẩm đưa ra thị trường và được bảo hành 12 tháng hệ thống điện và hệ thống thủy lực .
Địa chỉ cung cấp máy bẻ đai sắt uy tín tại Hồ Chí Minh 
Hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp máy bẻ đai sắt xuất hiện trên thị trường . Để tìm được công ty sản xuất máy bẻ đai sắt lâu năm và uy tín , quý khách hãy liên hệ công ty TNHH gia công cơ khí chế tạo máy Lê Nguyễn . Một trong các công ty đi đầu trong ngày sản xuất máy bẻ đai sắt tự động , với đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm . hỗ trợ khách hàng nhiệt tình .

Bên cạnh các dòng máy bẻ đai sắt tự động từ phi 4 đến phi 10 , cũng sẽ có các dòng máy uốn đai chuyên dụng cho đai sắt tư phi 12 trở lên . Các dòng máy uốn sắt cây là dòng bán tự động và chỉ có chức năng uốn nên khi làm đai sắt lớn quý khách vẫn cần trang bị thêm máy cắt sắt cầm tay . Có nhiều dòng máy uốn sắt cây khác nhau đến từ các nhà sản xuất của : Hàn Quốc , Nhật Bản , Trung Quốc , Việt Nam . Giá thành dao động từ 11 đến 60 triệu đồng tùy từng dòng . Trên thị trường có cả dòng máy mới và đã qua sử dụng để khách hàng lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu công việc .

Thông tin liên hệ


: congtydaiphuc
: công ty TNHH gia công cơ khí chế tạo máy Lê Nguyễn
: 0933299594
: B12/10E đường Đê Bao 2 - 3 , ấp 2 , VĨnh Lộc B , Bình Chánh