Đặt banner 324 x 100

Quần tây và các kiểu phối đồ với quần tây


Quần tây và các kiểu phối đồ với quần tây

1. Quần tây nữ đẹp

Các loại quần tây nữ đẹp thường có kiểu dáng thanh lịch, phong cách và đa dạng từ quần tây ống rộng đến quần tây slimfit, bạn cũng có thể chọn các màu sắc khác nhau tùy vào sở thích cá nhân, như màu đen, xám, nâu, trắng hay các màu pastel.

Ngoài ra, khi chọn quần tây nữ, bạn cần chú ý đến chất liệu, nên chọn các loại vải như cotton, chất liệu co giãn hoặc lụa để cảm thấy thoải mái khi mặc và dễ di chuyển. Quần tây nữ có thể được kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau như áo blouse, áo sơ mi, áo vest..., tạo nên nhiều phong cách khác nhau...xem thêm.

2. Phối quần tây với giày cao gót

Khi phối quần tây với giày cao gót, bạn có thể chọn kiểu giày classic, đơn giản nhưng thanh lịch như giày oxford, loafer hoặc giày búp bê. Nếu muốn tạo nét đẳng cấp, bạn có thể chọn giày cao gót mũi nhọn, giày boots hoặc giày đế xuồng.

Tuy nhiên, để tránh gặp phải sự phi cân đối về thị giác, bạn nên chọn giày có màu sắc phù hợp với màu quần tây của bạn và đặc biệt, hãy chú ý đến độ cao của giày, nếu bạn không quen mặc giày cao gót thì hãy bắt đầu với các đô cao trung bình trước khi chuyển sang giày với độ cao lớn hơn.

Đối với kiểu quần tây ống rộng hoặc quần tây culottes, bạn có thể chọn các loại giày mũi nhọn phù hợp để giúp tôn lên sự thanh lịch và quý phái của trang phục của bạn.

3. Phối quần tây với giày bata

hi phối quần tây với giày Bata, bạn có thể chọn các kiểu giày như giày oxford, giày moccasin hoặc giày slip-on. Với màu sắc phù hợp, giày Bata có thể giúp tạo nên phong cách lịch sự, thanh lịch và hiện đại khi kết hợp với quần tây.

Tuy nhiên, bạn nên lưu ý đến độ cao của giày và phối hợp màu sắc giữa quần tây và giày Bata để tránh gặp phải sự phi cân đối. Nếu bạn chọn giày oxford hoặc giày moccasin, hãy chọn màu sắc tương đương với màu quần tây của bạn để tạo nên sự hài hòa và thời trang.

Nếu bạn muốn tạo nét cá tính và trẻ trung, bạn có thể chọn giày Bata thể thao như sneakers, giày da bò, hoặc giày lười để phối cùng quần tây. Điều này sẽ giúp cho bạn trông năng động hơn và phù hợp cho các hoạt động ngoài trời.

4. Phối quần tây với áo croptop

Khi phối quần tây với áo croptop, bạn có thể lựa chọn áo croptop dáng rộng hoặc body hợp với sở thích của mình. Thường là áo croptop sẽ nhấn nhá vào phần eo của bạn nên cần chọn quần tây có độ dài hoặc kiểu dáng hợp lý để tôn lên những đường cong của bạn.

Đối với quần tây cạp cao, bạn có thể chọn áo croptop suông để tạo sự thoải mái và trẻ trung cho bộ trang phục của mình. Nếu muốn tạo nét thanh lịch, bạn nên chọn áo croptop dáng ôm để tôn lên vóc dáng xuống phía dưới.

Khi phối cùng với giày, bạn có thể chọn giày cao gót nhọn để tạo nét hoàn hảo cho bộ trang phục. Tuy nhiên, nếu bạn thích sự thoải mái hơn, có thể chọn giày sneakers hoặc giày mọi để tạo nên phong cách năng động và trẻ trung hơn cho bộ trang phục.

Về màu sắc, bạn có thể chọn những màu sắc tươi sáng như hồng, cam, xanh dương để tăng thêm sự nổi bật cho bộ trang phục. Hy vọng những gợi ý trên giúp bạn phối quần tây với áo croptop một cách hợp lý và thời trang.

Thông tin liên hệ


: hongnhung23
:
:
:
: