Đặt banner 324 x 100

Giá của phẫu thuật nâng ngực nội soi hiện nay


Câu hỏi:

Em có bà chị lúc trước thực hiện nâng ngực bên Bệnh viện xong có hiệu quả tốt lắm mà em thấy giá của phẫu thuật nâng ngực nội soi cũng ok nữa. Nếu giờ em đặt lịch luôn thì em có được chọn chính Bác sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện nâng ngực cho em không? Và chính xác thì bây giờ chi phí nâng ngực nội soi bên Bệnh viện là bao nhiêu vậy? Em muốn xác nhận lại cho chính xác chứ bà chị của em thực hiện cũng lâu rồi mà. Biết đâu bây giờ chi phí cũng thay đổi rồi sao. (Quỳnh Anh – Bình Chánh)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

[​IMG]

Trả lời:

Chào chị Quỳnh Anh!

Với sự phát triển của ngành thẩm mỹ mà hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ. Nhưng Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện để thực hiện nâng ngực. Khi đến với Bệnh viện chị sẽ được thực hiện nâng ngực bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tay nghề cao, chuyên môn giỏi. Kết hợp với trang thiết bị tiên tiến, hiện đại. Đảm bảo chị sẽ có được kết quả nâng ngực tốt nhất chị nhé.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Và hiện tại giá của phẫu thuật nâng ngực nội soi tại Bệnh viện có giá là 70 triệu đồng. Trong tháng này Bệnh viện cũng có chương trình ưu đãi đặc biệt giảm giá lên đến 18 triệu đồng. Do đó mà chi phí thực hiện nâng ngực chỉ còn 52 triệu đồng thôi chị nha. Đến đây thì Bệnh viện cũng đã giải đáp được những thắc mắc của chị. Nếu chị còn bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp thêm. Thì có thể liên hệ với Bệnh viện qua số hotline 093. 300. 1. 300. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 chị nhé.

Cảm ơn chị Quỳnh Anh!

Xem ngay thêm về: hình ảnh nâng ngực nội soi

Tìm hiểu thêm thông tin về: hình ảnh phẫu thuật nâng ngực nội soi

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: anhnguyett
:
:
:
: