Đặt banner 324 x 100

Cà phê túi lọc giấy pha phin lựa chọn hoàn hảo cho người bận rộn


Là một tín đồ thực thụ của cà phê và chẳng thể nào khởi đầu một ngày trọn vẹn nếu không có hương vị này đọng lại nơi đầu lưỡi. Thế nhưng, với cuộc sống ngày càng bộn bề, lo toan, việc chờ đợi, nhâm nhi một tách cà phê truyền thống dường như quá khó đối với nhiều người. Nhằm mục đích phục vụ nhu cầu thưởng thức cà phê nhanh chóng, các loại cà phê túi lọc giấy có vẻ là một lựa chọn hoàn hảo, chúng cực kỳ tiện dụng và tạo nên phong cách thưởng thức đầy tính nghệ thuật cho người dùng.

Cà phê túi lọc giấy là gì?

Khái niệm cà phê túi lọc giấy dường như còn khá xa lạ đối với nhiều người. Sản phẩm này còn được gọi là cà phê phin giấy. Trong đó, cà phê nguyên chất được rang xay và chuẩn bị sẵn trong túi lọc. Túi lọc đóng vai trò như một chiếc phin thông thường, tuy nhiên chúng được chế biến từ giấy nên chỉ sử dụng 1 lần. Cà phê túi lọc giấy giúp công đoạn pha chế trở nên nhanh chóng, tiện lợi hơn nhiều so với các cách pha chế truyền thống.

Điểm đặc biệt nhất của sản phẩm này nằm ở hình thức “đơn giản hóa” về chất liệu, dụng cụ, cách pha chế. Đây được xem là cải tiến mang tính độc đáo, lại vừa tiết kiệm thời gian, công sức mà vẫn giữ được hương vị nguyên bản của cà phê.

->Xem thêm sản phẩm cà phê túi lọc giấy pha phin Classic Coffee

Cà phê túi lọc giấy pha phin lựa chọn hoàn hảo cho người bận rộn

Lợi ích của cà phê túi lọc giấy?

-   Nhanh chóng cho người bận rộn

Có thể nói, cà phê túi lọc giấy ra đời là để phục vụ cho những người có ít thời gian. Nếu như trước đây, bạn cần ít nhất 10 phút để pha cho mình một ly cà phê nguyên chất, chưa kể thời gian đong đếm nguyên liệu, vệ sinh dụng cụ,…Thì giờ đây, chỉ cần một khoảng thời gian ngắn cùng với cà phê phin giấy, bạn đã có thể thưởng thức hương vị nguyên chất của cà phê.

Với dụng cụ chỉ sử dụng 1 lần, việc của bạn chỉ là chờ cà phê chảy xong, sau đó thu gom phin và cho vào thùng rác. Thật nhanh chóng và đơn giản đúng không nào?

-   Có thể sử dụng ở mọi lúc, mọi nơi

Cà phê túi lọc giấy có thể phục vụ nhu cầu thưởng thức cà phê ở mọi nơi, mọi thời điểm. Nếu như trước đây, với nhu cầu tự pha, tự dùng thì mỗi lần đi đâu bạn phải mang theo phin cùng với cả túi cà phê bột. Với cà phê phin giấy, phiền toái ấy được giải quyết một cách hoàn hảo. Dù là văn phòng, hội nghị hay một chuyến du lịch, bạn đều có thể pha chế và thưởng thức dễ dàng.

-   Hương vị tuyệt hảo

Trước đây, khi có nhu cầu sử dụng cà phê tốc hành thì cà phê hòa tan luôn là sự lựa chọn số 1. Tuy nhiên, đa số các loại cà phê hòa tan hiện nay đều đã được pha trộn những thành phần khác, ít nhiều ảnh hưởng đến hương vị nguyên bản của cà phê. Đối với cà phê túi lọc giấy, nguyên liệu được dùng là cà phê nguyên chất, đảm bảo chất lượng và an toàn tuyệt đối.

Cà phê túi lọc giấy pha phin lựa chọn hoàn hảo cho người bận rộn

-   Đảm bảo vệ sinh

Trước khi được cung cấp ra thị trường, toàn bộ các sản phẩm cà phê phin giấy đều trải qua quá trình kiểm tra chất lượng gắt gao. Các tạp chất được loại bỏ 100%, mang lại cho người dùng một sản phẩm an toàn nhất có thể. Ngoài ra, phin giấy cùng được sản xuất từ nguyên liệu sạch, thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe con người và không ảnh hưởng đến hương vị của cà phê.

-   Món quà ý nghĩa, độc đáo

Vừa giữ được hương vị bản chất lại vừa tiện lợi và vô cùng độc đáo, cà phê túi lọc giấy vô tình trở thành một món quà đặc biệt mà bạn có thể trao tặng cho người thân, đồng nghiệp. Với hình ảnh bắt mắt cùng cách pha chế có phần khác biệt, món quà này chắc chắn sẽ tạo nên sự thích thú cho người nhận.

Mua cà phê túi lọc giấy ở đâu?

Với sự tiện lợi cùng nhiều ưu điểm mang lại, cà phê túi lọc giấy hiện nay rất được ưa chuộng và được sản xuất, cung cấp bởi nhiều thương hiệu khác nhau. Với Classic Coffee, chúng tôi là thương hiệu cà phê nổi tiếng bật nhất Gia Lai với vùng nguyên liệu chất lượng cao cùng nhà máy chế biến quy mô lớn, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu cà phê phin giấy cho mọi khách hàng.

-   Nguồn nguyên liệu cao cấp

Cà phê túi lọc giấy của Classic được chế biến từ cà phê nguyên chất với tỷ lệ hái chín 100%, được sơ chế cẩn thận, trải qua quy trình phân loại gắt gao và được rang mộc truyền thống. Điều này tạo nên hương vị nguyên bản cùng như mang lại chất lượng hảo hạng cho cà phê phin giấy.

-   Đảm bảo ATVSTP

Toàn bộ các sản phẩm của Classic Coffee đều được chế biến tại nhà máy đạt chuẩn HACCP, ISO 22000:2018. Với hệ thống hiện đại, quy trình khép kín 100%, sản phẩm đến tay người tiêu dùng đảm bảo những tiêu chí cao nhất về VSATTP.

-   Túi lọc an toàn, thẩm mỹ

Ngoài nguyên liệu chất lượng cao, túi lọc của cà phê phin giấy Classic Coffee cũng đảm bảo chất lượng vượt trội. Túi được thiết kế nhỏ gọn, chứa đủ lượng cà phê dùng 1 lần, được chế tạo từ nguyên liệu an toàn, sạch sẽ, không chứa nhựa, Clo, không phát thải Dioxin, không ảnh hưởng đến hương vị cà phê bên trong.

Với một người yêu thích cà phê, chắc chắn bạn không nên bỏ qua một trải nghiệm độc đáo cùng cà phê túi lọc giấy. Với sản phẩm này, dù bộn bề với hàng tá công việc thì bạn vẫn có thể tạo cho mình những phút giấy thăng hoa cùng hương vị nguyên chất của cà phê.

Cà phê túi lọc giấy pha phin lựa chọn hoàn hảo cho người bận rộn

Hãy liên hệ Classic coffee - Thương hiệu cà phê sạch để được tư vấn và mua cho mình những sản phẩm tốt nhất. Classic Coffee đơn vị chuyên cung cấp các dòng cà phê nguyên chất, chất lượng xuất khẩu: cà phê pha máy: cà phê Robusta, cà phê Arabica, cà phê espresso, cà phê bột nguyên chất, cùng các dòng máy pha cà phê hiện đại. Classic Coffee tự hào là một nhà cung cấp uy tín chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, là người bạn đồng hành với mọi khách hàng.

---------------------------------------------

Classic Coffee Gia Lai - Thương hiệu cà phê chất lượng cao, chất lượng nhất trên thị trường. Cung cấp các loại cà phê sạch tại Tây Nguyên.

-> Xem thêm: