Đặt banner 324 x 100

Công nghệ nâng ngực nội soi 3d túi giọt nước


Hỏi:

Nhà có mỗi 2 chị em mà đứa nào cũng sở hữu tivi màn hình phẳng hết. Hồi trước còn nhỏ thì cũng không nghĩ nhiều, nhưng mà giờ lớn rồi ra đường thấy con gái nhà người ta vòng 1 to tròn mà tủi thân dễ sợ. Nên mấy nay em với bà chị cũng đang có ý định dắt tay nhau đi nâng ngực nội soi 3d túi giọt nước nè. Bên bệnh viện nâng ngực hết bao nhiêu tiền vậy? Tụi em đi 2 người thì không biết bệnh viện có khuyến mãi gì thêm không? Bệnh viện tranh thủ tư vấn báo giá sớm cho tụi em luôn nha. Chứ bà chị em là bả nôn đi nâng ngực nội soi lắm rồi đó. (Hiền Hòa - Quận 12)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Đáp:

Chào chị Hiền Hòa,

Trước hết, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn chị và chị của chị đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ nâng ngực nội soi 3d túi giọt nước của Bệnh viện. Hiện tại, dịch vụ nâng ngực nội soi ở Bệnh viện đang được áp dụng mức giá là 70 triệu đồng. Nhưng đặc biệt nếu hai chị thực hiện ngay trong tháng này thì còn có cơ hội nhận được ưu đãi giảm giá lớn lên đến 18 triệu đồng, chỉ còn 52 triệu. So với một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM, mức giá này là rất hấp dẫn và có thể giúp chị tiết kiệm được tối đa chi phí. Chị yên tâm đây cũng là mức chi phí trọn gói, Bệnh viện cam kết sẽ không phát sinh thêm khoản phí nào khác.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Để nhận được ưu đãi lần này rất đơn giản, hai chị có thể đăng ký trước với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc là đến ngay Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh nhận ưu đãi trực tiếp và thực hiện nâng ngực luôn nhé.

Một lần nữa cảm ơn hai chị!

Xem ngay thêm về: nâng ngực nội soi bằng túi inspira

Tìm hiểu thêm thông tin về: nâng ngực nội soi ở đâu đẹp và an toàn

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: anhnguyett
:
:
:
: