Đặt banner 324 x 100

Trải nghiệm sống đẳng cấp tại Diamond Residence Hà Nội


Mang tới những trải nghiệm hoàn toàn mới về cuộc sống đẳng cấp của tầng lớp thượng lưu trên thế giới, Diamond Residence Hà Nội hứa hẹn trở thành “viên kim cương xanh” trong phân khúc chung cư cao cấp với thiết kế hiện đại, nội thất sang trọng cùng tổ hợp tiện ích chất lượng cao, đảm bảo chinh phục được mọi tiêu chuẩn khắt khe nhất từ phía người mua nhà. 

Tìm hiểu dự án: Giá bán dự án BRG Diamond Residence 
“Viên kim cương xanh” Diamond Residence Hà Nội
Daniel Libeskind – kiến trúc sư người Mỹ gốc Ba Lan – từng nói: “Kiến trúc không dựa trên bê tông, thép hay các yếu tố của đất. Nó dựa trên sự kỳ diệu”.

Giữa hàng loạt các dự án bất động sản tại trung tâm Thủ đô, Diamond Residence Hà Nội là điểm nhấn hoàn toàn khác biệt, đề cao sự sang trọng và những trải nghiệm thượng lưu.

Được gọi là những “dinh thự trên không” nhờ vào sự tiện nghi và thiết kế hiện đại, các căn hộ của Diamond Residence Hà Nội không chỉ mang tới một chất lượng sống khác biệt, mà còn thể hiện nét cá tính riêng, khẳng định vị thế và nâng tầm chủ nhân sở hữu. 

hình ảnh

Nơi kiến tạo chuẩn mực sống mới

Là sản phẩm dẫn dắt xu hướng sống thượng lưu, Diamond Residence Hà Nội chính là một tuyệt tác nghệ thuật ấn tượng và độc đáo trên thị trường Thủ đô.'
hình ảnh
Diamond Residence Hà Nội nằm ngay ngã tư Lê Văn Lương – Hoàng Đạo Thúy, trục giao thông huyết mạch với hạ tầng được đầu tư đồng bộ, quy hoạch bài bản của thành phố. Nơi đây còn tập trung “cộng đồng cư dân toàn cầu” sôi động và nhộn nhịp nhất Thủ đô khi quy tụ tầng lớp tri thức đa quốc gia như Hàn Quốc, Singapore, Nhật Bản,…

Diamond Residence Hà Nội gồm hai tòa tháp 35 tầng, bao gồm 5 tầng đế và 662 căn hộ cao cấp, với diện tích căn hộ đa dạng từ 61 - 201 m2 và giá bán căn hộ BRG Lê Văn Lương giao động vào khoảng 4,2 đến 12 tỷ đồng, phù hợp với mọi nhu cầu từ gia đình trẻ cho đến gia đình nhiều thế hệ.

Thiết kế của Diamond Residence Hà Nội cũng hướng tới chuẩn mực về không gian sống thượng lưu khi hầu hết các căn hộ đều có diện tích lớn tương đương với các khách sạn 5 sao, trần nhà cao 3,6m, ban công rộng thoáng và đón nhiều ánh sáng tự nhiên.

Diamond Residence Hà Nội còn tích hợp với những tiện ích hiện đại, bao gồm trung tâm thương mại hạng A, nhà trẻ mầm non quốc tế, phòng gym, vườn yoga, đường dạo bộ, đài vọng cảnh, đài phun nước, hồ bơi đạt chuẩn Olympic, phòng đọc sách, phòng sinh hoạt cộng đồng…

Hướng tới một cuộc sống thịnh vượng và đẳng cấp cho cư dân, mỗi dinh thự Diamond Residence Hà Nội được kỳ vọng sẽ mang tới sự tự hào cho chủ nhân căn hộ và trở thành biểu tượng sống mà những người thượng lưu hướng đến.

 

Xem thêm: Giá bán chung cư BRG Lê Văn Lương  
 

Thông tin liên hệ


: anhduc7
:
:
:
: