Đặt banner 324 x 100

Nhận tổ chức tiệc tại nhà


Bạn đang muốn đãi tiệc tại nhà? Nếu các bạn không có thời gian suy nghĩ, lên thực đơn đãi tiệc, hãy tham khảo dịch vụ nấu tiệc tại nhà của Đặt Tiệc Việt, chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ đặt tiệc sinh nhật, đặt tiệc cưới hỏi, đặt tiệc thôi nôi cho bé, đặt tiệc buffet, đặt tiệc BBQ, đặt tiệc tất niên tại Bình Dương, TpHCM, Biên Hòa.

Khi sử dụng dịch vụ đặt nấu tiệc tại nhà của Đặt Tiệc Việt, quý khách hàng được hoàn toàn tự quyết định về thực đơn cũng như giá cả phù hợp với sở thích và nhu cầu của gia đình.

Bạn có thể chọn các gói tiệc đã có sẵn với giá bắt đầu từ 1,300,000đ hoặc tự lựa chọn các món ăn yêu thích để tạo nên thực đơn đặc biệt cho buổi tiệc.

Bên cạnh đó, để biết thêm chi tiết về các thực đơn và giá cả, quý khách có thể tham khảo bộ sưu tập thực đơn mới nhất trên trang web của Đặt Tiệc Việt hoặc liên hệ hotline để được tư vấn trực tiếp.

Đặt tiệc tại nhà quận 4 HCM

Chuyên cung cấp dịch vụ đặt tiệc tại nhà, nấu tiệc tại nhà. Đặt tiệc tại công ty, đặt tiệc buffet, tiệc tea break, tiệc lưu động, tiệc liên hoan công ty, tiệc tất niên. Với đội ngũ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, trẻ trung và lịch sự.

Với mong muốn mang lại trải nghiệm tốt nhất cho Quý khách hàng, Đặt Tiệc Việt đầu tư tất cả tâm huyết, tiện ích và dịch vụ để phục vụ chuyên nghiệp nhất, Quý khách có thể tận hưởng trọn vẹn những giây phút vui vẻ bên cạnh người thân, bạn bè, đồng nghiệp trong những dịp đặc biệt mà không phải lo nhiều.

Đặt Tiệc Việt ngoài cho thuê bàn ghế, nấu tiệc tại nhà, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ cho thuê dụng cụ đãi tiệc giá rẻ như: rạp, chén, dĩa, ly, chén… cho tiệc buffet, teabreak. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ cho thuê dụng cụ làm tiệc, chúng tôi luôn cam kết đảm bảo chất lượng tuyệt đối trong từng khâu dịch vụ nhằm mang đến cho khách hàng của mình những trải nghiệm tốt nhất và hài lòng nhất.

Công ty Đặt Tiệc Việt có hơn 15 năm kinh nghiệm trong việc tổ chức tiệc tại nhà, đặt tiệc tại công ty cơ quan, đặt tiệc đám cưới tại nhà, đặt tiệc đám hỏi tại nhà.

Với đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm và nguồn nguyên liệu tươi ngon, chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng các món ăn ngon nhất với chi phí hợp lý nhất.

Ngoài việc tổ chức tiệc tại cơ quan, chúng tôi còn có thể tổ chức các sự kiện lễ động thổ, lễ khai trương, lễ khánh thành và cung cấp dịch vụ ăn uống và sự kiện chuyên nghiệp như đặt tiệc buffet công ty, đặt tiệc đứng ngoài trời, đặt tiệc ngọt, đặt tiệc trà, đặt tiệc teabreak.

Đặt Tiệc Việt luôn đặt uy tín chất lượng lên hàng đầu và sẽ phục vụ khách hàng một cách chuyên nghiệp, tận tình, vui vẻ. Quý khách liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau để được tư vấn:

CÔNG TY TỔ CHỨC TIỆC TRỌN GÓI TẠI NHÀ ĐẶT TIỆC VIỆT

Địa chỉ:

  • 153 đường Phạm Văn Chiêu, Phường 14, Quận Gò Vấp
  • Số 363/27/33 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh
  • 551/195/134 số 7b Lê Văn Khương, Phường Hiệp Thành, Quận 12
  • F310, chung cư Carillon, số 1 Trần Văn Danh, Phường 13, Quận Tân Bình
  • Số 1250 Huỳnh Tấn Phát, Phường Tân Thuận, Quận 7
  • Số 67/23 Lê Thị Hoa, Phường Bình Chiểu, TP Thủ Đức
  • Số 45 Đường 671, Khu phố 6, Phường Phước Long B, Quận 9
  • Số 434 Nguyễn Tri Phương, Khu phố Bình Đường 4, Phường An Bình, Tp Dĩ An, Bình Dương

Điện thoại: 0979 956 385 | 0983 108 738

Email: dattiecviettruonggiang@gmail.com

Website chính thức: https://dattiecviet.com/https://chothuebangheviet.com/https://dattiec.org/https://dattiectainha24h.com/

FbFb.com/dattiecviet.vn

Maps Google: dia chi dat tiec tai nha

Đặt tiệc trọn gói TpHCM | Món ngon đãi tiệc tân gia

Thông tin liên hệ


: dattiecviet
: Trường Giang
: 0979956385
: 434 Nguyễn Tri Phương, KP. Bình Đường 4, P. An Bình, TP. Dĩ An, T. Bình Dương