Đặt banner 324 x 100

Bán hạt dinh dưỡng


Linhdan store bán hạt rang gồm hạt dưa, hạt hướng dương, hạt bí thơm ngon chất lượng cao, rang thủ công bằng củi, được lựa chọn các hạt mẩy, tròn, không có hóa chất độc hại.
Giá hạt bí rang mới nhất

Các loại hạt thích hợp để làm quà tặng cho người thân, bạn bè, đối tác dịp lễ Tết và sử dụng trong gia đình.

Sản phẩm tại Linhdanstore không chỉ ngon, mà chúng tôi còn cam kết về an toàn vệ sinh thực phẩm, đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng…

Hạt dinh dưỡng giá sỉ Linh Đan là xưởng chuyên sản xuất hạt bí rang muối không dùng chất tẩy trắng, được thành lập từ năm 2008, tại huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận.

Hạt hướng dương giá sỉ tốt nhất

Nơi bán hạt hướng dương nguyên vị tại TpHCM

Để chọn mua hạt hướng dương tại tp HCM đảm bảo an toàn, không tẩm hóa chất, việc đầu tiên bạn phải tìm mua sản phẩm tại các cửa hàng, cơ sở sản xuất uy tín. Các loại hạt dù còn sống hay đã được chế biến đều phải được đóng gói, bảo quản đảm bảo vệ sinh.

Hạt hướng dương là loại hạt có nhiều tinh dầu nên dễ gây nấm, mốc làm xuất hiện các chất gây ung thư như: Aflatoxin, ozchatoxin… Vì thế bạn nên thử hương và vị của hạt xem có mùi mốc hay không bằng cách lấy hạt nhai thử rồi thở qua mũi để biết cả hương và vị. Nếu hạt bị mốc cần loại bỏ ngay cho dù giá có rẻ đến mấy.
Khi mua hạt hướng dương sống: Bạn nên chọn hạt hướng dương căng, mẩy, không mốc, không ẩm. Khi mua về phải làm sạch bằng cách rửa sạch dưới vòi nước, sau đó để ráo và phơi hoặc sấy cho khô. Việc này giúp phần nào loại bỏ được bụi, chất bảo quản.

Khi mua hạt hướng dương đã được làm chín: Phải mua ở nơi bán hàng uy tín. Hạt được đóng gói kín, đảm bảo chất lượng. Có nhãn mác rõ ràng, có ghi thời hạn sử dụng cụ thể.

Đối với việc phân biệt hướng dương ta và hướng dương nhập ngoại, người tiêu dùng cần phải lưu ý, hướng dương nhập ngoại thường có hạt to, dầy hơn vì điều kiện thổ nhưỡng thích hợp trồng loại cây này. Mẫu mã bên ngoài cũng bóng đẹp hơn. Khi mua nên chọn hạt hướng dương có những gạch khía đều nhau, mình hạt tròn, thuôn về phía đầu đều nhau. Không nên chọn hạt hướng dương mình dài vỏ vút về phía trước.

Liên hệ tư vấn về nạt hướng dương giá sỉ

Hạt hướng dương là loại thực phẩm bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe đã được các nhà khoa học chứng nhận về khả năng giảm căng thẳng, mệt mỏi hay thậm chí còn có thể phòng ngừa ung thư. Sản phẩm mang đến hàm lượng dinh dưỡng vô cùng dồi dào như carbohydrate, protein, sodium và đường.

Sản phẩm hạt hướng dương không chỉ giúp mang tới một món ăn vặt tốt cho sức khỏe mà còn đảm bảo an toàn tuyệt đối về vệ sinh thực phẩm cho người sử dụng. Hãy liên hệ với chúng tôi để mua hạt hướng dương chất lượng cao.

Hạt rang tại Linh Đan gồm hạt dưa, hạt hướng dương & hạt bí thơm ngon chất lượng cao, rang thủ công bằng củi, được lựa chọn các hạt mẩy, tròn, không có hóa chất độc hại.

Hạt dinh dưỡng giá sỉ Linh Đan là xưởng chuyên sản xuất hạt dưa không màu (nói không với nhuộm tẩm phẩm màu), hạt bí rang muối không dùng chất tẩy trắng, được thành lập từ năm 2008, tại huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận. Quý khách cần tư vấn giá hạt bí hạt dưa hạt hướng dương mới nhất vui lòng liên hệ:

  • Xưởng rang tại Bình Thuận: Thôn 3 xóm 2, xã Hàm Đức, huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận
  • Địa chỉ ở Tp HCM: số 28 đường số 1, phường Hiệp Bình Chánh, Tp Thủ Đức
  • Hotline: 0978 251 645 – 0974 251 004
  • Email: linhdanseed@gmail.com
  • Fanpage: Facebook.com/hatbihatduagiasi

Hạt hướng dương giá sỉ | Mua hạt bí hạt dưa hạt hướng dương Tết 2023

Thông tin liên hệ


: linhdanstore
: Phan Linh Đan
: 0974251004
: 28 đường số 1, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, HCM