Đặt banner 324 x 100

Chuẩn mực sản phẩm đèn led pha là gì


các dòng sản phẩm chiếu sáng hiện đại; tiết kiệm chi phí; an toàn với môi trường như đèn pha LED đã dần thay thế sửa chữa cho các dòng sản phẩm truyền thống; tiêu hao năng lượng; phát nhiệt cao.


Trong khi, khi lắp đặt nên đặt đèn led pha  cho sân tennis theo phương không đối xứng (song song có mặt sân) để bảo đảm ánh sáng không biến thành lãng phí, nguồn sáng gần gũi với người chơi và người theo dõi hơn là lắp đèn đối xứng (hoặc các dòng đèn bình thường có góc chùm 120 độ)





chuẩn mức chiếu sáng sân tennis


Ở từng Khu Vực hoặc nước nhà không giống nhau thì tiêu chuẩn đối với hệ thống chiếu sáng trên sân tennis sẽ không giống nhau. Nhưng nhìn toàn diện, đối với thi đấu chuyên nghiệp hóa bây giờ thì hầu hết đều đc vận dụng theo chuẩn mức EN 12193:2008; trong đó bao gồm 3 cấp cơ bản:


Xem thêm : đèn đường led


Cấp 1: Dùng cho thi đấu cấp cao- nước ngoài với các nhu yếu cho người theo dõi có khoảng cách khám phá dài.

Cấp 2: Dùng cho những giải đấu câu lạc bộ Khu Vực hoặc địa phương. Cấp độ này thường liên quan đến con số khán giả kha khá có khoảng cách tìm hiểu trung bình.

Cấp 3: Dùng cho đào tạo; thi đấu cấp thấp. Cấp độ này thường không có người theo dõi.

tiêu chuẩn chiếu sáng trong nhà:


Dữ liệu được lấy từ Liên đoàn Quần vợt quốc tế (IFT)


những chuẩn mức và quy chuẩn chỉnh khác bạn có thể xem thêm nội dung bài viết sau đây: Quy chuẩn chỉnh cần có khi thi công hệ thống đèn pha LED sân bóng





các dòng đèn pha LED sân tennis thích hợp


với những dòng đèn không giống nhau có từng mức công suất không giống nhau sẽ tương ứng với từng yêu cầu sử dụng nhiều với người dùng. Tùy quy mô; con số sân mà bạn cần Để ý đến kỹ lưỡng để chọn lựa cho bản thân mình một dòng đèn chất lượng để mang lại bản lĩnh chiếu sáng tối ưu. Philips xin đưa ra một dòng đèn trông rất nổi bật hoàn toàn có thể sử dụng làm đèn pha LED cho sân tennis để bạn có thể tham khảo:


Đèn pha sân tennis kiểu lúp – bộ lúp chống lóa mặt


Dòng đèn pha sân tennis kiểu lúp giành riêng cho sân tennis đc trang bị thấu kính lúp nhằm mục tiêu giúp hạn chế chói mặt cho những người chơi.Dòng đèn pha sân tennis phong cách lúp dành riêng cho sân tennis đc trang bị thấu kính lúp nhằm mục đích giúp hạn chế chói mặt cho tất cả những người chơi.


cùng với độ tản sáng góc rộng lên tới mức 120 độ. sản phẩm giúp cho sân tennis có độ phủ sáng đồng đều hơn; không biến thành vùng sáng tối chênh lệch. Giúp người chơi thoải mái hơn khi thi đâu bên dưới sân vì có góc nhìn tốt.


Ngoài ra, với độ kính nước chống bụi đạt chuẩn chỉnh ip66. Giúp đèn pha tennis phong cách lúp hoàn toàn có thể chuyển động cực tốt; ít hư hỏng khi chiếu sáng ngoài trời.

 

Thông tin liên hệ


: 6bepquangvinh20
:
:
:
: