Đặt banner 324 x 100

Bỏ túi 5 outfit “xịn sò” phối cùng trang sức bạc


Hầu như GenZ hiện nay rất ưa chuộng các mẫu trang sức bạc bắt mắt, cũng như tìm kiếm các phong cách phù hợp để phối cùng trang sức và bộc lộ cá tính của mình

Chọn trang sức cũng giống như lựa trang phục, phải phù hợp với phong cách, thân hình, vóc dáng và khuôn mặt. Mỗi kiểu trang sức đều phù hợp với từng người. Nếu tinh tế chọn những kiểu phụ kiện hợp thì sẽ giúp bạn trở nên thu hút và phô diễn những ưu điểm hơn

Để đáp ứng nhu cầu đó của khách hàng, Shine Sliver muốn gợi ý cho khách hàng top 5 outfit cho các cô nàng đam mê phối đồ với trang sức bạc

1. Đầm trễ vai phối với vòng cổ và hoa tai

Một trong những kiểu váy phổ biến nhất là lệch vai. Loại váy này lệch vai và có đường viền xếp nếp, không đều. Những chiếc váy theo phong cách này thường không tay và có đường viền cổ chữ V. Được mặc với phần thắt ở eo và chiều dài trên đầu gối, một chiếc váy lệch vai tạo nên một tuyên bố thời trang tuyệt đẹp. Các nhà thiết kế thời trang đã lưu ý và đưa ra một số kiểu áo trễ vai khác nhau mang đến vô số lựa chọn về kiểu dáng.

Những chiếc váy trễ vai thường được cắt thẳng hơn so với các xu hướng thời trang thông thường. Kiểu tóc này đẹp nhất khi kết hợp với hông thon và eo thon. Vạt áo vừa vặn bổ sung rất tốt cho các kiểu áo hở vai, vì vậy hãy đảm bảo rằng chiếc váy của bạn vừa vặn mà không có vải thừa làm phồng lên khung hình của bạn. Phong cách trễ vai trông đẹp nhất khi kết hợp với ít hoặc không có phụ kiện. Tuy nhiên, thêm một chiếc vòng cổ hoặc hoa tai tinh tế vào bộ đồng phục của bạn sẽ khiến bạn trông hoàn chỉnh. Nhiều phụ nữ chọn xõa tóc khi mặc váy trễ vai. Điều này cho phép họ khoe đồ trang sức mà không thu hút quá nhiều sự chú ý vào mái tóc của họ.

Khi các bánh bèo khoác lên mình mình bộ váy đẹp thì nó chưa hẳn sẽ tạo ấn tượng sâu sắc cho người đối diện. Vì vậy, bạn cần lựa chọn cho mình một chiếc vòng cổ và hoa tai thật bắt mắt để thu hút ánh nhìn của mọi người cũng như tôn lên vẻ đẹp của bản thân mình.

Đầm trễ vai phối với trang sức bạc
Đầm trễ vai phối với dây chuyền bạc và hoa tai

2. Áo croptop tay dài thu đông cổ vuông phối với dây chuyền bạc

Áo croptop là trang phục mùa hè hợp thời trang. Chúng cũng linh hoạt trong các mùa khác. Áo croptop dài tay thường có trọng lượng nhẹ và làm bằng vải mềm. Một số có đường viền cổ vuông với một chuỗi chạy dọc phía trước. Áo croptop tay dài cổ vuông khi mặc lên sẽ làm lộ phần xương quai xanh quyến rũ của các nàng. Bạn có thể mặc áo croptop dài tay vào mùa thu và đông với dây chuyền bạc làm điểm nhấn ở cổ áo.

Áo croptop tay dài cổ vuông phối với trang sức bạc
Áo croptop tay dài cổ vuông phối với dây chuyền bạc

3. Áo croptop trễ vai tay phồng phối với dây chuyền và hoa tai

Áo croptop lệch vai tay phồng là món đồ không thể thiếu trong mùa hè. Nó thường được đeo với vòng cổ và hoa tai hay các trang sức bạc khác để thêm phần quyến rũ và phong cách. Một thiết kế đơn giản, rất dễ làm và ai cũng có thể làm được. Tay áo không đối xứng và kết thúc bằng một đường viền nhọn. Phần trên cũng được trang bị ở eo với đường viền phía trước sâu để tạo nên sự tinh tế ấn tượng.

Áo croptop lệch vai là kiểu áo trễ vai phổ biến trong mùa hè. Nó thường được đeo với vòng cổ và hoa tai để thêm phần quyến rũ và phong cách. Một thiết kế đơn giản, nó rất dễ thực hiện. Bạn chỉ cần một chiếc máy may cơ bản và một mẫu Áo croptop lệch vai. Bạn cũng có thể sử dụng máy cắt vải để hoàn thiện gọn gàng hơn nhưng phương pháp này mất nhiều thời gian hơn.

Áo croptop trễ vai tay phồng là sự lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng có bắp tay to, nó có thể che được các khuyết điểm trên cánh tay giúp các cô nàng tự tin hơn khi diện những chiếc áo sexy. Ngoài ra, phụ kiện là thứ không thể thiếu cho những cô nàng này.

Áo croptop trễ vai tay phồng phối với trang sức bạc
Áo croptop trễ vai tay phồng phối với dây chuyền và hoa tai

4. Áo dài Việt Nam phối với kiềng bạc

Áo dài là trang phục tuyền thống tôn lên vẻ đẹp đích thực của người phụ nữ Việt Nam. Đó là một chiếc saree lụa được đeo với kiềng bạc hoặc các trang sức bạc khác. Chiếc áo dài có cảm giác nữ tính vì ống tay rộng và đường viền cong. Phụ nữ mặc áo dài với niềm tự hào vì nó đại diện cho quê hương của họ. Nó cũng được sử dụng để mô tả sự duyên dáng và vẻ đẹp của một người phụ nữ Việt Nam. Áo dài tạo cảm giác nữ tính vì ống tay rộng và đường viền cong. Nó được làm từ lụa và có đường viền cổ và lưng kín. Phần thân được thắt ở eo và xòe ra ở gấu áo. Khoác lên mình chiếc áo dài đã đủ khiến người phụ nữ trở nên xinh đẹp trong mắt mọi người xung quanh, nhưng càng nổi bật hơn khi tạo điểm nhấn bằng một chiếc kiềng bạc trơn truyền thống, càng khắc họa rõ vẻ đẹp và sự trang nhã của người phụ nữ xưa đến nay.

Áo dài Việt Nam phối với kiềng bạc
Áo dài Việt Nam phối với kiềng bạc

5. Áo cổ lọ phối với dây chuyền bạc

Áo cổ lọ là trang phục của mùa đông. Hầu hết các trang phục vụ của người mẫu là thiết lập kỷ lục và họ có thể chuyển cấu hình sang một số máy tính đưa ra những chi tiết tuyên bố và hình ảnh hoàn toàn mới. Áo cổ lọ cũng rất quan trọng đối với viên công, dân bi, quân nhân.

Áo cổ lọ chất lượng có nghiên cứu này, có đầu dự kiến ​​nghiên cứu và đầu thảo chính là khung chế độ đông và thủ công. Âu chủ nhanh chóng đưa vào cho cả hai ca ra sau. Hãy có hai đôi cùng làm và hai da cá ra sau.

Áo cổ lọ phù hợp với những nơi có thời tiết lạnh, giúp che chắn và giữ ấm cho cổ. Sẽ rất đơn điệu nếu như ta chỉ mặc áo cổ lọ với chân váy, quần tây, jean,… mà không kèm theo đó là những chiếc phụ kiện xinh xắn. Ta có thể dùng phụ kiện như dây chuyền, nhẫn, lắc tay,… để phối kèm nhằm thu hút mọi ánh nhìn, khiến chúng ta nổi bật giữa đám đông.

Áo cổ lọ phối với dây chuyền bạc
Áo cổ lọ phối với dây chuyền bạc

Đến ngay ShineSliver để tìm cho mình những phụ kiện xinh xắn nhá!

Thông tin liên hệ


: phan_nam
:
:
:
: