Đặt banner 324 x 100

Đồng hồ decor là gì? Lựa chọn loại đồng hồ decor nào để phù hợp với mọi loại phòng?


Hiện nay, decor là xu hướng mà nhiều người quan tâm nhất bởi sự độc đáo, tinh tế mà mỗi sản phẩm decor mang lại. Đồng hồ decor là một trong những sản phẩm thiết yếu mà mỗi căn nhà nên có. Hôm nay, your decor chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn các loại đồng hồ décor phù hợp với căn nhà cũng như sở thích của bạn.

Đồng hồ decor là gì?

Đồng hồ decor là loại đồng hồ trang trí cho không gian nhà trở nên sinh động, bắt mắt hơn. Ngoài chức năng như báo giờ cho gia chủ còn có chức năng làm vật trang trí cho phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc,…

Lí do nên chọn đồng hồ décor thay vì đồng hồ truyền thống có rất nhiều, ví dụ như:

  • Đồng hồ decor rất nhiều mẫu mã để bạn chọn lựa, mỗi loại thiết kế sẽ cho một hình dạng và màu sắc khác nhau để phù hợp với không gian nội thất nhà bạn.
  • Dù là phòng ngủ hay phòng khách, mỗi loại đồng hồ đều đáp ứng được khiến ngôi nhà trở nên lộng lẫy hơn.
  • Đồng hồ décor sẽ có nhiều kích thước để phù hợp với nơi treo đồng hồ. Ví dụ đồng hồ décor có kích thước lớn sẽ phù hợp để treo những nơi trang trọng như khách sạn, biệt thự, phòng khách,.. Nó sẽ tăng gấp bội vẻ đẹp trang trọng và tăng tính thẩm mỹ cho những nơi có nó.
  • Đa số các đồng hồ trang trí đều có chất liệu từ thép không gỉ và nhựa cao cấp, các vật liệu này đều được phun sơn 3 lớp tĩnh điện nên sẽ đảm bảo được độ bền theo thời gian sử dụng, giúp chống bụi bặm hiệu quả

Đồng hồ decor treo tường phòng khách

Tiếp theo, hãy cùng Your decor chúng tôi điểm qua một số đồng hồ decor phù  hợp với gian phòng khách nhé.

Đồng hồ decor treo tường phòng khách Cá chép vượt vũ môn 

Choáng ngợp lần đầu tiên khi bạn đối diện với chiếc đồng hồ này chính là cảm giác sâu đậm đáng nhớ. Hình đoàn cá chép tung tăng bơi lội ngắm ánh trăng, tạo ra một không gian thơ mộng, lãng mạn. Cá chép còn biểu tượng cho sức khỏe, sự cố gắng nỗ lực bền bỉ để chinh phục thành công.
 

Đồng hồ decor này thuộc thương hiệu nổi tiếng hàng đầu Trung Quốc- Thương hiệu RELIFE, với tiêu chí sản xuất để phục vụ không gian nội thất của giới thượng lưu trong nước cũng như xuất khẩu trên toàn thế giới. Điểm qua một vài đặc điểm của chiếc đồng hồ này:

– Chất liệu : Được làm từ sự hòa trộn của Polyrense, nhựa, bột đá tạo nên một chất liệu cứng chắc, bền bỉ và an toàn
– Kim đồng hồ chạy bằng động cơ kim chuẩn bên Thụy Sỹ
– Trọng lượng: 5,8kg, vì vậy nó phù hợp để trang trí phòng khách, không chỉ vậy nó còn phù hợp với không gian khách sạn, nhà hàng.
– Màu sắc: Như đã nói ở trên, mọi loại đồng hồ décor đều được phun sơn tĩnh điện và sản phẩm này cũng vậy, có độ bền lâu dài. Có 3 gam màu chính là màu vàng, màu xanh, màu đỏ cho bạn thoải mái lựa chọn.

Xem thêm: Đồng hồ treo tường cá chép vượt vũ môn

 Đồng hồ decor treo phòng khách Hoa Mẫu Đơn

Đây là một chiếc đồng hồ 3D có họa tiết hoa mẫu đơn cùng với hai chú chim quấn quýt vui vẻ bên nhau. Đây là một chiếc đồng hồ sang trọng phù hợp với không gian phòng khách cũng như có thể làm quà tặng cho gia đình, nó có ý nghĩa đem lại may mắn, ấm no cho gia chủ. Điểm qua một vài đặc điểm nổi bật của chiếc đồng hồ này nhé:
Đồng hồ này được thiết kế bởi thương hiệu RELIFE , từ chất liệu, màu sắc, kích thước đều chuẩn vẻ đẹp của sự trang trọng, tao nhã.

Thông tin liên hệ


: yourdecor
: Your Decor
: 0585659427
: Trịnh Văn Bô, Nam Từ Liêm, Hà Nội