Đặt banner 324 x 100

Những form áo thun đang phổ biến của giới trẻ hiện nay.


Đối với đa số mọi người nói chung và giới trẻ nói riêng, áo thun là một món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của mình. Tuy nhiên làm cách nào để phân biệt và đưa ra cho mình những lựa chọn tốt nhất và phù hợp nhất cho bản thân thì sẽ có rất ít người biết. Bây giờ hãy cùng FBoiz tìm hiểu những form áo thun đang phổ biến hiện nay và tìm ra một form áo thun phù hợp nhất nhé.

1. Form Regular

“Regular” dịch ra là phổ biến. Có thể xem đây là form áo thun cơ bản nhất của và phổ biến nhất. Nó không quá rộng cũng không quá bó, mang lại cảm giác thoải mái và dễ nhìn nhất khi mặc.

Vì thế nên được nhiều người dùng từ nhiều độ tuổi khác nhau sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau như đi làm, đi học, đi chơi, ở nhà,…

Áo thun form regular
Ảnh minh họa

Nếu bạn đang không biết nên mặc gì vào ngày hôm nay thì hãy chọn kiểu áo thun này nhé.

2. Form Boxy

Form Boxy hay gọi nôm na là “hình hộp” đang được giới trẻ yêu thích trong thời gian gần đây. Với thiết kế đặc trưng độ dài áo chỉ đến thắt lưng và phần vai trở xuống tạo thành một hình dáng cứng cáp, vuông vức tạo ra sự phân chia rõ ràng 2 phần cơ thể thành trên và dưới là nét đặc trưng của Boxy fit.

Form áo thunn này giúp cho người mặc “hack dáng” bằng cách làm cho phần trên ngắn lại và phần chân dài ra nên tạo ra cảm giác dáng người cao ráo, gọn gàng hơn.

Áo thun form boxy
Ảnh minh họa

3. Form Oversize

Áo thun form rộng hay còn gọi là “Oversize” là một dạng áo có thiết kế rộng rãi, thoải mái. Chỉ vậy thôi nhưng form Oversize đã được phổ biến trong giới streetwear từ rất lâu về trước.

Form áo này đem lại sự thoải mái cho người mặc. Dễ dàng phối đồ với nhiều loại out-fit khác nhau và hợp với nhiều dáng người. Ngoài ra khi bạn có một thân hình hơi mũm mĩm thì một chiếc áo oversize đen sẽ giúp bạn “hack dáng” trông thon gọn hơn đáng kể và ngược lại đối với người gầy.

áo thun form oversize fit
Ảnh minh họa

Tổng kết

Sau khi đọc được bài viết này, hy vọng bạn đã nắm được xu hướng của giới trẻ hiện nay. Và chọn cho mình được những chiếc áo thun cũng như form áo thun phù hợp cho bản thân nhé!

Đừng quên chúng mình có bán áo thun và ủng hộ mình tại :

Website : http://fboiz.shop

Fanpage : http://facebook.com/hungbui666