Đặt banner 324 x 100

Gối tựa đầu oto cao cấp số 1


Gối tựa đầu ô tô là một sản phẩm không thể thiếu giúp bạn thoải mái nhất khi ngồi lái ô tô thường xuyên. Bạn có đang thường bị đau lưng, đau cổ vai gáy mỗi khi ngồi lái ô tô thường xuyên? Tình trạng ngồi không đúng tư thế kéo dài làm bạn đau nhức khó chịu?

Trang bị bộ gối kèm tựa lưng sẽ giúp bạn có một tư thế ngồi êm ái và tốt hơn. Đặc biệt, một số dòng sản phẩm gối tựa đầu ô tô dưới đây có kết hợp massage sẽ giúp bạn giải tỏa ngay vấn đề mỏi cổ, mỏi vai gáy khi ngồi lái xe.
 

1. Gối tựa đầu oto là gì?

Có thể nói, đây là sản phẩm gây ấn tượng từ thiết kế cho đến tính năng đặc biệt, mang lại những trải nghiệm thoải mái khi lái xe đường dài.  Gối tựa đầu trên ô tô là một loại gối sử dụng các bi lăn giúp massage làm giảm tê mỏi, đau nhức các vùng cổ, vai, gáy… Khi ngồi lâu ở một tư thế, các cơ dễ bị căng cứng. Công năng massage được tích hợp trong chiếc gối sẽ giúp xoa bóp làm mềm các cơ, từ đó có thể giảm tình trạng co cứng cơ và đau cơ.

Sau khi hiểu được lợi ích cũng như công dụng của chiếc gối thần thánh này, chúng ta sẽ cùng điểm qua một vài loại đến từ các thương hiệu được nhiều người tin tưởng và sử dụng nhất.

2. Một số loại gối tựa đầu oto được nhiều người tin dùng nhất

1. Gối tựa đầu oto cao su non

Cao su non là một dạng cao su tổng hợp, không phải cao su thiên nhiên. Rất nhiều người thường nhầm lẫn cao su non là một loại mủ lấy từ nhựa cây cao su non nhưng thực chất không phải vậy.

Bạn có thẻ áp dụng chiếc gối này cho hầu hết các dòng xe hiện nay bởi một số công dụng đặc biệt của nó gối tựa đầu oto.

  • Chiếc gối được làm từ cao su non cao cấp nên độ đàn hồi cực tốt.
  • Mặt gối được đan từ những sợi vải siêu mảng, có ma sát
  • Màu sắc dễ chịu, kiểu dáng sang trọng
  • Khách hàng có thể dễ dàng sử dụng, tháo vỏ để vệ sinh gối tựa đầu oto
  • Không có bụi bẩn, nấm mốc, ký sinh trùng vì chiếc gối này không hút ẩm, luôn khô ráo

2. Gối tựa đầu cao su thiên nhiên

Gối ô tô cao su thiên nhiên thường được làm 100% từ cao su thiên nhiên. Do vậy mà gối có ưu điểm là độ đàn hồi dẻo dai cao và có độ bền cao (ít bị xẹp lún), tựa đầu rất êm ái, nhiều kiểu thiết kế nâng đỡ tối ưu… Nhìn chung gối tựa đầu ô tô cao su thiên nhiên cho trải nghiệm tốt hơn so với gối cao su non, nhưng giá bán cũng cao hơn gối cao su non khá nhiều gối tựa đầu oto.

  • Ruột gối cao su thiên nhiên.

Với độ mềm tuyệt vời của cao su thiên nhiên, gối tựa đầu ô tô Carior chắc chắn là sản phẩm Bạn cần phải có khi ngồi trên xe. Vì khi lái xe, an toàn là ưu tiên hàng đầu và Bạn rất cần 1 cảm giác lái thoải mái, giữ an toàn cho mọi người, không bị cản trở bởi bệnh lý ai cũng mắc phải khi ngồi lâu – đau mỏi cổ và lưng.

  • Áo gối da PU (PolyUrethane)

Được bọc ngoài bằng lớp da PU mềm mịn, bóng bẩy, đồng bộ với độ đàn hồi của lõi gối cao su thiên nhiên bên trong, giúp tăng trải nghiệm sử dụng, dễ dàng vệ sinh bằng cồn 90 độ. Hơn nữa vô cùng thoáng mát và không gây mùi.

Da PU là chất liệu gần giống với da thật nhất, ngang hàng với Microfiber. Được làm ra bằng công nghệ máy móc cao, giá thành rẻ hơn da thật nhưng độ bóng đẹp vẫn không thua kémn gì da thật, được dùng nhiều nhất trong nội thất xe và resort, nhà ở cao cấp. Gối tựa đầu oto không bị nổ da như những loại simili thông thường.

  • Dây đai thun Cotton.

Kiểu dáng thiết kế hiện đại, đơn giản, phù hợp với nhiều kiểu ghế ô tô khác nhau. Tích hợp móc khóa tiện lợi cho việc treo đồ sau lưng ghế.

Dây đai thun Cotton là vật liệu chất lượng cao, cho độ co giãn nhiều lần. Được thiết kế kếtp hợp với gối tựa đầu ô tô Carior có thể điều chỉnh lên/xuống hành trình 8cm, để phù hợp hơn với nhiều chiều cao lưng của người sử dụng.

LƯU Ý ! Độ mềm chính là điểm khác biệt lớn nhất của chất liệu Cao Su Thiên Nhiên với Cao Su Non. Thậm chí gối tựa đầu oto chất liệu “cao su non” được quảng cáo không có bất kỳ thành phần cao su nào bên trong, mà bản chất thực của “cao su non” chính là Mút (nhựa) nên đàn hồi rất kém, cứng và nóng, rất có hại, nguồn gốc là không rõ ràng.

3. Gối tựa đầu ô tô có massageGối massage cổ trên ô tô là một loại gối sử dụng các bi lăn giúp massage làm giảm tê mỏi, đau nhức các vùng cổ, vai, gáy… Khi ngồi lâu ở một tư thế, các cơ dễ bị căng cứng. Gối massage sẽ giúp xoa bóp làm mềm các cơ, từ đó có thể giảm tình trạng co cứng cơ và đau cơ. Gối massage thường hoạt động bằng điện thông qua pin sạc.

Xem chi tiết tại: https://cloudybed.com/goi-tua-dau-oto-em-ai-suot-ca-hanh-trinh/
Xem thêm: https://cloudybed.com/loi-ich-dem-cao-su-kim-cuong-ma-ban-khong-biet/
 

Thông tin liên hệ


: cloudybedofficial
:
:
:
: