Đặt banner 324 x 100

Năm 2022 rồi, có nên mua Macbook Air M1 2020 nữa không?


Macbook không chỉ là một  thương hiệu nổi tiếng toàn cầu và cũng rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Mỗi khi một chiếc Macbook Air được ra mắt sẽ được săn đón trên toàn thế giới, tất nhiên trong đó sẽ có Việt Nam.
Vậy liệu đã 2 năm qua, mua Macbook Air M1 2020 có phù hợp với người dùng hay không! Hãy tìm hiểu vấn đề đó qua bài viết dưới đây nhé!
  • MacBook Air M1 2020 sở hữu vi xử lý cực khủng

Nếu trước đó, ta suy nghĩ mua MacBook do chỉ được trang bị chip Intel i3 trong khi các nhãn hàng khác đã lên đến i7, i9.
Tuy nhiên, giờ đây thì bạn hoàn toàn có thể tự tin về chip M1 của sản phẩm vì nó đã vượt qua tất cả.
Không nói quá khi M1 chính là con chip thuộc về laptop mỏng nhẹ, tinh tế nhất hiện nay. Hơn thế nữa, nhờ được áp dụng công nghệ tương tự như trên iPhone, những sản phẩm MacBook hoàn toàn có thể chạy và thao tác trên mọi ứng dụng iOS nào.
Điều này khiến giấc mơ nhiều iFan thành sự thật khi có thể chiến game đỉnh cao trên một chiếc MacBook.
Ngoài ra, công nghệ hiện đại được tích hợp cũng hỗ trợ chip M1 giao tiếp ngoại vi với tốc độ cao hơn. Theo Techradar, một chiếc MacBook Air M1 2020 có thể chuyển 1 tệp nặng 14 GB từ SSD ra bên ngoài chỉ trong chưa đến 1 phút.
Apple cho biết sức mạnh bất ngờ này đến từ sự hỗ trợ của chip M1 cùng với công nghệ flash mới xuất hiện trên SSD.
Chưa dừng lại ở đó, hiệu suất trên chiếc MacBook Air M1 2020 có thể sánh ngang với sức mạnh một laptop MacBook Pro 2019. Trong bài kiểm tra Geekbench 5 và Cinebench, lõi đơn của MacBook Air M1 2020 khá ngang bằng với MacBook Pro. Số điểm đa lõi cũng không khác quá nhiều, thậm chí là còn cao hơn.
Điều này thật tuyệt vời cho những người dùng muốn sử dụng MacBook Air khi mà những tác vụ đã từng phải sử dụng trên MacBook Pro giờ có thể chạy trên dòng Air với mức giá hợp lý hơn rất nhiều.
MacBook Air M1 2020 sở hữu vi xử lý cực khủng
  • Thời lượng pin lâu

Chiếc Macbook Air M1 2020 được đánh giá hoàn thiện khá đầy đủ, giúp người dùng không còn quá phiền về thời lượng pin như trước đây.
Máy có thể sử dụng liên tục từ 17-18 tiếng, rất tiện lợi, giúp người dùng thoải mái sử dụng ngày dài mà không cần dùng đến sạc.
Bên cạnh đó, bộ tản nhiệt cũng vô cùng tốt, giúp máy giữ được nhiệt độ phù hợ, không quá nóng. Để tản nhiệt mà không dùng quạt tản thì đúng là điểm lạ đối với nhiều dòng laptop.
Tuy nhiên, chiếc laptop nhỏ gọn này đã chứng minh được. Vì vậy nên sản phẩm nhận được rất nhiều sự yêu thương từ phía khách hàng.
Thời lượng pin lâu
  • Xóa bỏ mọi định kiến về laptop của Apple

Trước đây, Apple từng bị nhiều người dùng cho rằng không có sự thay đổi đột phá. Nhưng, đối với sản phẩm MacBook Air M1 2020 thì đó lại là một chuyện hoàn toàn khác. Tất cả mọi định kiến về sản phẩm này đều sẽ bị bỏ qua.
Điều này cho thấy Apple đang thực sự rất là nghiêm túc và tâm huyết trên sản phẩm này.
Xóa bỏ mọi định kiến về laptop của Apple
  • Hiệu năng vượt trội so với mức giá

Với những gì mình so sánh bên trên thì việc chuyển qua mua MacBook Air M1 2020 mạnh mẽ hơn là điều bạn nên cân nhắc khi chọn lựa MacBook hay quyết định chọn mua một chiếc laptop cho mình.
Bạn hoàn toàn có thể chọn M1 với hiệu năng mạnh hơn nhiều lần cùng những cải tiến vượt trội về phần cứng bên trong so với những thương hiệu khác.

Vậy hiện tại có nên mua Macbook Air M1 2020 không ?

Hiện nay, trên thị trường đã có rất nhiều mẫu mã mới, chức năng cải tiến mới cũng đã được cho ra mắt.
Tuy nhiên, chiếc Macbook Air 11 2020 vẫn là một sản phẩm để bạn lựa chọn nếu bạn đang cần một  sự tiện lợi nhưng hiệu năng chạy rất trơn tru, mượt mà một chiếc laptop cần có. Với thiết kế đơn giản cùng mức giá phù hợp, nếu đúng gu thì đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn.
Trên đây là thông tin mà chúng tôi muốn chia sẻ  về quan điểm “có nên mua Macbook Air 11 2020” và thời điểm hiện tại hay không. Để sở hữu cho mình một chiếc Macbook chính hãng tốt nhất hãy đi tới Cửa hàng của chúng tôi !
———————————————————————————————
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI
Website: https://beestorevn.com
Fanpage: https://www.facebook.com/beestorevnoffical
Email: beestorevnoffical@gmail.com
Bee Store – Thương hiệu uy tín và là đại lý ủy quyền Apple.