Đặt banner 324 x 100

Uống chanh muối mật ong mang đến lợi ích gì cho sức khỏe?


Hiện nay, hầu như mỗi gia đình đều sẽ dự trữ một lọ chanh muối mật ong trong tủ lạnh để dành sử dụng dần. Bởi vì hỗn hợp này đem đến khá nhiều công dụng tốt đối với cơ thể.

Làm đẹp da, ngăn ngừa lão hoá

Một quả chanh có thể cung cấp 187% nhu cầu vitamin C mỗi ngày của cơ thể. Vitamin C là một trong các loại vitamin tốt nhất đối với cơ thể và hỗ trợ chăm sóc da cực tốt.

Hỗ trợ quá trình giảm cân

Trong chanh có chứa axit citric cao giúp đẩy nhanh quá trình hấp thụ dinh dưỡng trong cơ thể và đào thải các năng lượng thừa. Vị ngọt của mật ong chứa nhiều đường nhưng chứa ít năng lượng nên tạo một cảm giác no lâu. Vì vậy, khá nhiều chị em phụ nữ đã lựa chọn uống chanh muối mật ong nhằm hỗ trợ cho quá trình giảm cân của mình.

Cải thiện hệ bài tiết 

Uống chanh muối mật ong sau khi thức dậy thì sẽ giúp cơ thể đào thải được nhiều độc tố tích tụ và giúp đường ruột trở nên khoẻ hơn.

Tăng cường khả năng miễn dịch: Trong hỗn hợp này có chứa các hoạt chất chống oxy hoá và vitamin C giúp hỗ trợ chống lại virus gây hại và cải thiện hệ miễn dịch cho cơ thể.

Điều trị viêm phế quản

Trong quả chanh có chứa tinh dầu và muối có tác dụng sát trùng cho nên khi hai nguyên liệu này phối hợp với nhau có tác dụng giảm ho cực tốt.

Bù nước, bù năng lượng và bù điện giải

Uống chanh muối mật ong sẽ giúp bạn bù nước và cân bằng điện giải giúp cơ thể nhanh nạp được năng lượng hơn đặc biệt trong những ngày mùa hè oi bức.

Giúp gan làm việc tốt hơn

Hỗn hợp trên có tác dụng cực tốt trong việc đào thải các chất độc có hại đến gan. Bên cạnh đó, nó cũng giúp cung cấp nhiều enzym axit amin có lợi đối với cơ thể.

Ngoài ra để phát huy hiệu quả tốt nhất, bạn hãy chú ý chọn mua mật ong nguyên chất tại những đơn vị, cơ sở chuyên cung cấp các sản phẩm uy tín, chất lượng tốt. Và với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Tiệm phố núi chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn với các sản phẩm chất lượng, giá bán mật ong hoa cà phê đảm bảo rẻ nhất trên thị trường.

Kết luận

Trên đây là một vài chia sẻ về tác dụng của chanh muối mật ong với sức khoẻ mà Tiệm phố núi muốn giới thiệu với bạn. Hy vọng các thông tin bổ ích trên sẽ giúp bạn làm thành công một hũ chanh muối ngon cả gia đình thưởng thức nha.

Để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất hãy liên hệ ngay với Tiệm phố núi theo đường link sau đây: https://tiemphonui.com bạn nhé!