Đặt banner 324 x 100

Món ăn vặt hot hiện nay mà bạn không thể bỏ qua


Nếu bạn là tín đồ của những món ăn vặt hấp dẫn thì hãy cùng Ăn vặt Họa Mi điểm qua món ăn vặt hot nhất hiện nay mà bạn không nên bỏ qua, dù chỉ 1 món.

Bánh tráng trộn, khoai lang lắc, da heo chiên giòn,... Đây được xem là những món ăn vặt điển hình được nhiều người yêu thích. Mỗi món ăn vặt thu hút nhiều người bởi hương vị hấp dẫn, giá cả lại rất phải chăng. Do đó, hôm nay hãy cùng Ăn Vặt Họa Mi chọn ra món ăn vặt hot nhất hiện nay mà bạn không nên bỏ qua, dù chỉ 1 món nhé!

1. Bánh tráng cuộn sốt trứng

Bánh tráng cuộn sốt trứng

Nếu bạn là một tín đồ của món ăn vặt thì hãy thử thưởng ngay món bánh tráng cuộn sốt trứng sẽ khiến nhiều người mê đắm bởi phần bánh tráng dẻo thơm và bắt mắt với màu vàng óng ánh. Còn phần sốt được làm từ trứng gà thơm béo kết hợp cùng những nguyên liệu ăn kèm rất đậm đà và vừa vị.

2. Rong biển cháy tỏi

Rong biển cháy tỏi

Với vị rong biển đậm đà, giòn rụm quyện cùng phần tỏi thơm lừng kết hợp cùng vị cay cay từ ớt rất kích thích,... Tất cả đã tạo nên một món ăn vặt rất hấp dẫn và thơm ngon. Món rong biển cháy tỏi được nhiều người dùng khi xem phim, nhâm nhi với bia hay dùng với cơm trắng đều rất ngon.

3. Bánh tráng trộn

Bánh tráng trộn

Đây được xem là một món ăn vặt quen thuộc thu hút giới trẻ nhờ vào sự kết hợp gia vị và nguyên liệu một cách độc đáo.

Món bánh tráng trộn được phối trộn từ vị cay của bò khô cùng vị béo bùi của lạc, của trứng cút và vị thơm của hành phi. Tất cả đã đồng nhất tạo nên một hương vị có một không hai.

4. Xoài lắc

Xoài lắc

Xoài lắc là một trong những món ăn vặt được yêu thích bậc nhất Sài Gòn. Món ăn này đã “đốn tim” nhiều tín đồ ẩm thực với vị chua chua ngọt ngọt đầy kích thích từ xoài. Đồng thời, vị thơm lừng và cay nhẹ của muối tôm càng giúp món xoài lắc thêm phần cuốn hút và thơm ngon.

5. Chè bưởi

Chè bưởi

Nếu bạn là một tín đồ của những món ngọt thì hãy thưởng thức qua món chè bưởi thơm ngon, hấp dẫn. Món ăn này phải được chế biến rất công phu và tỉ mĩ mới cho ra được hương vị thơm nồng, giòn dai của bưởi nhưng lại không bị đắng hòa quyện cùng vị bùi của đậu xanh và điểm thêm vị béo ngậy của nước cốt dừa sẽ khiến bạn mê đắm.

6. Bánh tráng cuốn sốt me

Bánh tráng cuốn sốt me

Món bánh tráng cuốn sốt me đã làm mê đắm bao tín đồ ăn vặt bởi phần bánh tráng dẻo thơm quyện cùng vị chua của xoài, vị béo thơm của đậu phộng, trứng cút hòa quyện cùng cái thơm của rau răm rất kích thích. Đồng thời, phần sốt chua, mặn, ngọt rất vừa phải càng làm món ăn thêm cuốn hút.
Link bài viết chi tiết: https://anvatbmt.com/top-20-mon-an-vat-hot-nhat-hien-nay-ban-khong-nen-qua/

Thông tin liên hệ


: hienho951
:
:
:
: