Đặt banner 324 x 100

Ăn gì để đẹp da? Những thực phẩm đẹp da giúp da hồng hào


Những loại thực phẩm đẹp da rất dễ tìm kiếm và cách chế biến cũng đơn giản. Điều quan trọng là bạn cần kiên trì áp dụng với khẩu phần thích hợp cho bản thân. Dưới đây là những loại thực phẩm giúp da đẹp lên mỗi ngày.
  1. Cá biển
Cá biển hoặc các loại hải sản khác cũng mang đến lượng kẽm dồi dào để giúp cho da hồng hào, khỏe mạnh. Kẽm là khoáng chất quan trọng để tăng cường sức khỏe tổng thể cho da, giúp da thuận lợi trong quá trình sản xuất tế bào mới. Vì thế, khi tìm hiểu ăn gì đẹp da, bạn cũng đừng bỏ qua các loại cá biển nhé!
Tiếp theo, lượng vitamin E phong phú trong mỗi quả bơ cũng mang đến những tác dụng dưỡng da tích cực. Đặc biệt, khi lượng vitamin E này kết hợp với vitamin C sẽ thúc đẩy quá trình sản sinh collagen và protein để làn da săn chắc, đàn hồi.
  1. Óc chó
Quả óc chó có nhiều đặc tính khiến nó trở thành một trong những thực phẩm đẹp da mà bạn không nên bỏ qua. Mỗi quả óc chó có lượng axit béo thiết yếu cho làn da. Đây cũng là loại chất béo mà cơ thể bạn không thể tự sản xuất được.
Và qua bài viết này , Sen Healthy hi vọng các bạn sẽ có thêm nhiều kiến thức hữu ích để bảo vệ và nâng cao sức khỏe của gia đình mình. 
Nếu cần tư vấn sản phẩm healthy , xin hãy liên lạc với tụi mình qua Sen Healthy
 
---
 
Sen - hạnh phúc là khi bạn khỏe mạnh.
 
Office : 43 Nguyễn Văn Bá, Bình Thọ, quận Thủ Đức, Tp HCM
 Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC3nB0Y6QrnVoMMg7Y5IbT5A/
   
  • Hotline : 0964 936 415  

Thông tin liên hệ


: Thaomyy
: thaomy
: 0827250806
: 53 đường D11, Tây Thạnh, Tân Phú