Đặt banner 324 x 100

Chân gà ăn liền có tốt không, 8 lợi ích sau liệu bạn biết


 

Đồ ăn vặt nội địa Trung
23
Th2

Như chúng ta đã biết, thời gian gần đây các sản phẩm đồ ăn vặt trung quốc đã rộ lên và hot dần dần trên mạng xã hội như : cánh gà ăn liền, cổ vịt cay, cánh gà cay….nổi cộm và được chú ý nhất là chân gà ăn liền. Vậy chân gà ăn liền có tốt không? ngoài hương vị dễ ăn mới lạ ra thì liệu có an toàn.

chan ga an lien
đồ ăn vặt trung quốc

1. Chân gà giúp trẻ hóa làn da

Contents [hide]

Điều mà không phải ai cũng biết, trong chân gà có chứa hàm lượng collagen rất cao, tương tự như collagen có trong các loại rau lá xanh và trái cây. Collagen là một trong những chất đặc biệt cần thiết để duy trì độ đàn hồi của da, giúp cơ thể hấp thụ canxi và các loại protein. Nếu mọi người để ý khi chế biến chân gà xả tắc hay chân gà luộc nhừ 1 chút nếu để lâu 1 chút chân gà sẽ được bao quanh bởi 1 lớp đông đông bên ngoài, đấy chính là collagen.

Chân gà cay
chân gà cay ăn liền

2. Chân gà ăn liền còn có thể hỗ trợ chưac lành vết thương?

Hàm lượng collagen và một số thành phần protein trong chân gà cũng như một số thành phần anbumin khiến chân gà có khả năng đẩy nhanh quá trình lành vết thương, đồng thời giúp khắc phục tổn thương tế bào.

Ngoài ra, với khả năng của chân gà trong việc khuyến khích đẩy nhanh quá trình thay thế các tế bào bị tổn thương, thì ăn chân gà sẽ giúp cơ thể tăng khả năng tấn công các nhiễm trùng rất nhiều. Tổn thương tế bào do nhiễm trùng càng được khắc phục nhanh chóng, do đó cơ thể sẽ hiệu quả hơn trong việc chống lại sự tấn công của vi khuẩn sắp tới.

 

chân gà ăn liền
chân gà ăn liều không cay

 

3. Tăng sức mạnh của khớp và ngăn ngừa xương dễ gãy

Khi con người già đi, lượng canxi bị suy giảm và tế bào sẽ khó tái tạo. Sẽ là một câu chuyện khác nếu chúng ta ăn chân gà thường xuyên bởi nó có nhiều chất dinh dưỡng như canxi, protein, sụn và collagen giúp xương khớp chắc khỏe, ngăn ngừa tình trạng loãng xương khi về già.

chân gà ngon
chân gà ăn liền

4.hạ huyết áp

Chân gà chứa nhiều protein collagen hơn thịt ức gà. Protein collagen trong chân gà này có chức năng hạ huyết áp. Collagen này có thể làm giảm nồng độ renin trong huyết tương, để không làm cho huyết áp trở nên cao hơn. Nó cũng chứa kali, vì vậy những người bị tăng huyết áp sẽ khỏe hơn nếu ăn chân gà.

Nhìn chung, để làm được món canh chân gà ngon sẽ cần rất nhiều muối. Nhưng, đặc biệt đối với những người bị cao huyết áp thường nhạy cảm với natri nên không nên dùng nhiều muối vì muối có thể gây tăng huyết áp.

5.Nướu trở nên khỏe mạnh

Nướu răng là bộ phận quan trọng của cơ thể con người vì tất cả thức ăn đi vào cơ thể đều được xử lý bởi nướu, răng và lưỡi. Vì vậy, chúng ta cần lấy một số chất dinh dưỡng giúp duy trì nướu. Ăn chân gà giúp chúng ta làm được điều đó vì nó chứa một lượng lớn collagen, axit amin và các chất tạo gelatin khác. Những chất đó sẽ làm chắc nướu.

7.Giữ cho móng tay của bạn khỏe mạnh

Chân gà có lợi gì cho sức khỏe? Cơ thể chúng ta cần collagen để duy trì độ chắc khỏe của cấu trúc móng tay. Collagen có thể được tìm thấy trong chân gà, vì vậy những người thường xuyên ăn chân gà mỗi ngày sẽ có móng tay khỏe và chắc khỏe.

Chân gà cũng chứa axit amin, glycine và cả proline, hàm lượng đó có thể giúp bạn duy trì cơ thể và móng tay khỏe mạnh. Khi móng gà chín, chúng thường tiết ra một chất lỏng hoặc gel đặc biệt có chứa thành phần gelatin. Chà, hàm lượng dinh dưỡng này sẽ giúp cơ thể xử lý canxi được hấp thụ bởi móng tay.

8.Duy trì cân bằng nội tiết tố

Một trong những chìa khóa của sự cân bằng nội tiết tố là mức độ kẽm trong cơ thể. Chân gà chứa hàm lượng kẽm có thể đáp ứng ít nhất 1/3 nhu cầu cơ thể trong mỗi khẩu phần ăn. Chất béo tốt trong chân gà còn giúp cải thiện hoạt động của các tuyến trong cơ thể, vì một số tuyến trong cơ thể hoạt động nhờ vai trò của chất béo lành mạnh trong cơ thể. Sự khỏe mạnh của hệ thống mạch máu do tác dụng của collagen còn có vai trò giúp giữ lượng máu cung cấp cho một số điểm kiểm soát nội tiết bao gồm hệ thống thần kinh trung ương ở não và ở một số tuyến khắp cơ thể.

Thành phần dinh dưỡng của chân gà

Có rất nhiều chất dinh dưỡng từ việc ăn chân gà rất tốt cho cơ thể chúng ta như:

  • năng lượng 150 kcal
  • 19 g chất đạm
  • 4 g carbohydrate
  • 8 g tổng chất béo
  • 100 UI vitamin A
  • 86 mg folate
  • 13 mg cholin
  • 88 mg canxi
  • 83 mg phốt pho
  • 187 mg axit béo omega 3
  • 2571 mg axit béo omega 6

Với lượng chất dinh dưỡng đó, chân gà sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe khi chúng ta tiêu thụ. Dưới đây là liệt kê những lợi ích sức khỏe của nó đối với cơ thể chúng ta.

Một số lưu ý khi chọn mua chân gà ăn liền

Vì hiện nay trên thị trường vẫn đang rất rầm rộ chân gà ăn liền có đặc biệt là chân gà trung quốc nên có rất nhiều hàng nhái, hàng giả tràn lan. Khi mua ta cần xem kỹ nguồn gốc, hạn sử dụng. Và Việt Nam ta cũng đã có thương hiệu riêng, có chứng nhận đảm bảo an toàn thực phẩm để tránh rủi ro bạn nên ưu tiên hàng Việt Nam nha. Và lại càng an toàn hơn nêys đặt hàng ở shop chúng mình Đồ ăn vặt poly.

Thông tin liên hệ


: doanvatpoly123
:
:
:
: