Đặt banner 324 x 100

Phần Mềm Spam Đăng Bài Facebook Hiệu Quả Nhất


Bạn là người kinh doanh online trên nền tảng facebook và phải thường xuyên đii comment dạo để phục vụ cho nhu cầu bán hàng của mình. Tuy nhiên việc comment quá nhiều khiến facebook đánh giá bạn là spam và dẫn đến tình trạng khóa tài khoản. Vậy làm thế nào để spam comment hàng loạt mà không bị đánh dấu spam? Đừng lo lắng, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về cách spam facebook  nhanh chóng, hiệu quả và an toàn ở nội dung dưới đây.

hình ảnh
Phần mềm spam đăng bài Facebook

I. SPAM FACEBOOK LÀ GÌ?

Spam nghĩa trong tiếng Anh là thư rác. Nghĩa là chứa những thông tin quảng cáo, không phải thông tin quan trọng. Trong kinh doanh online, spam facebook được hiểu là một hành động kết nối với khách hàng tiềm năng trên facebook thông qua các thao tác như:Gửi tin nhắn hàng loạt đến nhiều tài khoản facebook cùng lúc

 

– Post nhiều bình luận pr, giới thiệu sản phẩm lên các bài trên facebook

 

– Bài đăng xuất hiện nhiều trên newfeed, trang cá nhân của người khácvới tần suất dày đặc trong đó bao gồm cả hình ảnh, video, liên kết…

 

– Livestream được chia sẻ nhiều lên hội nhóm, trang cá nhân

II – CÁCH SPAM FACEBOOK POST VỚI PHẦN MỀM SPAM FACEBOOK

Có thể thấy, spam facebook không chỉ giúp chủ shop, doanh nghiệp quảng bá thương hiệu rộng rãi đến nhiều người cùng lúc mà còn giúp bạn nhanh chóng tiếp cận với nhiều khách hàng tiềm năng nhanh chóng. Do đó việc tìm đến một công cụ hỗ trợ spam facebook sẽ giúp bạn truyền tải thông điệp tới khách hàng nhanh chóng và tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí cho việc chạy quảng cáo lấy data khách hàng.

hình ảnh
Phần mềm Spam đăng bài facebook hàng loạt MKt Post

III. Phần mềm MKT Post

Để tiếp cận được nhiều khách hàng, người bán hàng thường đăng bài trên profile, fanpage hoặc group. Tuy nhiên, nếu đăng bài quá nhiều trong thời gian ngắn sẽ dễ bị Facebook đánh spam và tốn nhiều thời gian, nhân lực để thực hiện. Phần mềm MKT Post thực hiện tốt công tác này:

– Đăng bài số lượng lớn, tự động

– Tương tác tự động với các tài khoản

– Bình luận bài viết tự động

– Mở khóa tài khoản khi bị checkpoint

IV. Tổng kết

Phần mềm Facebook marketing online là một công cụ hữu ích giúp người dùng quản lý và tối ưu hoạt động quảng cáo trên nền tảng Facebook. Các phần mềm như MKT Care, MKT Post, MKT Data đều là những lựa chọn tốt nhất cho năm 2023, cung cấp các tính năng chuyên nghiệp và hỗ trợ trong việc theo dõi, tối ưu hoạt động quảng cáo trên Facebook. Nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ hỗ trợ cho hoạt động Facebook marketing của doanh nghiệp, hãy cân nhắc sử dụng các phần mềm này để nâng cao hiệu quả và tiết kiệm thời gian trong chiến dịch quảng cáo trên Facebook.

Quý khách hàng cần hỗ trợ về công cụ kinh doanh đa nền tảng Facebook hỗ trợ trong công tác tiếp cận khách hàng online có thể liên hệ với chúng tôi:

Facebook:    https://www.facebook.com/luutrung10000/

 

Zalo: 0963.090.748

 

Webside:    https://phanmemnuoinick.com/

 

Fanpage:    https://www.facebook.com/phanmemMKTtrungluu/

 

Youtube:    https://www .youtube.com/channel/UCHtBgTVXQI3HwjZo7Q0xnAA
 

Thông tin liên hệ


: hoangtrung748
:
:
:
: