Đặt banner 324 x 100

Cách Ăn Granola Giảm Cân Hiệu Quả Nhất


Thành phần dinh dưỡng trong granola

Để có thể sử dụng granola với mong muốn giảm cân hiệu quả thì bạn cần nên hiểu rõ về thành phần của granola. Dưới đây chúng tôi đã liệt kê các thành phần dinh dưỡng có trong 100g granola mời bạn tham khảo.

Thành phần dinh dưỡng trong granola

Các chất dinh dưỡng có trong granola sẽ có nhiều sự khác nhau và có thành phần dinh dưỡng sẽ tuỳ thuộc vào loại hạt hay nguyên liệu mà bọn chọn. Tuy nhiên thì trong granola sẽ cung cấp cho bạn đủ những chất mà cơ thể bạn cần. Nhờ có các loại hạt như óc chó, hạt nhân, maca, bí xanh thuộc loại hạt dễ ăn mà mang lại giá trị dinh dưỡng cao. Bên cạnh đó nó còn cung cấp đủ một lượng chất xơ giúp hỗ trợ trong quá trình giảm cân làm chậm quá trình rỗng dạ dày của bạn và tăng thời gian tiêu hoá giúp cơ thể bạn no lâu hơn tránh thèm ăn.

4 Cách ăn granola giảm cân hiệu quả – đảm bảo khoa học

hạt dinh dưỡng granola
hạt dinh dưỡng granola

Nhìn vào các thành phần nguyên liệu có trong granola bạn cảm tưởng nó sẽ rất nhiều chất béo tuy nhiên thì granola lại được xem là loại ngũ cốc giúp giảm cân tuyệt vời và được người Châu Âu tin dùng và lựa chọn. Trong granola có chứa hàm lượng protein và chất xơ rồi dào giúp giảm quá trình chậm tiêu và no lâu tránh thèm ăn. Đặc biệt là trong yến mạch có một lượng chất xơ cao và sắt chính vì vậy yến mạch thì nguyên liệu không thể thiếu. Bạn mong muốn cho mình cách ăn granola giảm cân hiệu quả để có một vóc dáng thon thả thì chúng tớ xin giới thiệu cho bạn một vài cách.

Để việc sử dụng granola cho giảm cân mang loại hiệu quả cao thì bạn nên sử dụng theo những cách sau đây:

  • Ăn liền trực tiếp như những mớn ăn vặt khác
  • Sử dụng làm bữa sáng: bạn ăn granola kèm một hộp sữa chua không đường ( hoặc ít đường) càng tốt hay hoa quả cho bữa sáng
  • Ngoài cách ăn granola để giảm cân vào buổi sáng bạn cũng có thể dùng chúng vào bữa tối hay phụ bởi trong granola cung cấp nhiều năng lượng: Hãy ăn kèm với hoa quả thì hiệu quả giảm cân tốt hơn và bạn cũng no lâu hơn
  • Không nên ăn với những đồ có nhiều tinh bột hay chất ngọt

Nên ăn granola khi nào thì hiệu quả nhất

Đây là món ăn đầy dinh dưỡng bạn cũng có thể hoàn toàn sáng tạo để sử dụng loại ngũ cốc này theo ý muốn hay hợp khẩu vị ăn của bạn. Đa số thì mọi người sẽ sử dụng loại ngũ cốc nguyên hạt này cho những bữa sáng bởi nó nhanh chóng, tiện lợi mà cung cấp đủ dinh dưỡng và mang hiệu quả giảm cân cao hơn bất kỳ loại thực phẩm nào. Chính vì vậy bạn hãy áp dụng món ăn này vào thực đơn buổi sáng của mình bên cạnh đó bạn cũng có thể sử dụng ăn tối hay các bữa phụ đều được. Nếu bạn ăn kèm granola cùng các loại trái cây hay sữa chua nữa thì thật tuyệt đây là cách ăn granola giảm cân mang hiệu quả mà còn ngon miệng.

Hạt ngũ cốc granola cùng sữa chua
Hạt ngũ cốc granola cùng sữa chua

Với granola bạn không chỉ tự sáng tạo trong cách ăn mà bạn cũng có thể tự chế biến chúng theo sở thích riêng của mình Xanh Ơi đã có chia sẻ đến mọi người một số cách làm granola tại nhà siêu đơn giản hãy tham khảo qua để tự làm cho bạn và gia đình những mẻ granola siêu ngon nha.

Trên đây là một vài chia sẻ về cách ăn granola giảm cân hiệu quả đến bạn hãy cùng Xanh Ơi sử dụng những sản phẩm mang tính lành mạnh và cung cấp nguồn dinh dưỡng cho chính bạn và gia đình của bạn nhé. Để cập nhật những thông tin hữu ích và chọn được những sản phẩm uy tín hãy liên hệ với chúng tớ qua Fanpage Xanh Ơi,  hay vào cửa hàng để nhận những thông tin về sản phẩm.

Thông tin liên hệ


: Xanhoi_hatdinhduong
: Xanh ơi
: 0346480243
: Hà Nội