Đặt banner 324 x 100

Bánh mix hạt


Giới thiệu về bánh hạt dinh dưỡng

Bánh mix còn có tên gọi khác là Nut crips hay thường được người tiêu dùng sử dụng tên gọi là bánh mix hạnh nhân hạt điều. Dòng bánh ăn kiêng cao cấp này được kết hợ từ các loại hạt dinh dưỡng giúp bổ sung đầy đủ dưỡng chất dành cho cơ thể.

Dòng bánh này được sản xuất với mục đích là món ăn vặt dành cho những người ăn kiêng. Tuy nhiên với lợi ích sức khỏe cực kì tuyệt vời mà nó mang lại thì đang rất được yêu thích trên thị trường.

Ưu điểm của bánh mix hạt

Với công thức đặc biệt, bánh ăn kiên là sự kết hợp của công thức làm bánh quy thông thường cùng các loại hạt ngon bổ dưỡng tạo hương vị mới lạ và độc đáo khi ăn. Sự ngọt bùi và thơm của các loại hạt mang lại sự trải nghiệm tuyệt vời cho vị giác của những người thưởng thức.

Sản phẩm hoàn toàn được thợ bánh của Mr.loi làm thủ công, đảm bảo không sử dụng chất bảo quản cùng quy trình gia công an toàn, cẩn thận mang đến những chiếc bánh chất lượng nhất về cả hình thức và hương vị. Từng chiếc bánh được bảo quản đóng kín nên khách hàng có thể sử dụng thoải mái cho cả thàng mà không sợ hư hỏng.
Xem thêm...