Đặt banner 324 x 100

Tiìm hiểu chất lượng vỏ đèn led pha


1. Chỉ số bảo vệ IP
Khi đi mua đèn pha led sân vườn các bạn cần lựa chọn những cái đèn sở hữu chỉ số IP cao một chút khoảng IP 66. bởi vì nó phải hoạt động ở ngoài trời nhiều nên sẽ chịu tác động rất nhiều từ nước mưa và bụi bẩn; có chỉ số IP 66 thì khác động như nước mưa và bụi bẩn; sẽ không làm tác động đa dạng đến dòng thiết bị.


2. nguyên liệu cấu thành dòng thiết bị đèn pha led sân vườn

Đối có đèn pha led giành riêng cho sân vườn ta nên ưu tiên chọn những loại đèn led pha  sở hữu cấu trúc vỏ từ những vật liệu đương nhiên như kim loại tổng hợp nhôm hoặc nhựa PC. những vật liệu này chống chịu lại được tốt va đập và ít bị ảnh hưởng bởi các bước oxy hóa.





3. Độ hoàn màu đèn pha led sân vườn

Để khu vườn thêm sinh động; những cụ thể đc rõ nét thì chỉ hoàn màu ở dòng thiết bị chiếu sáng đóng một vai trò rất là quan trọng. Vì ta nên ưu ái sử dụng những cái đèn pha led sở hữu độ hoàn màu ở trên 80 CRI.


4. thiết kế đèn


những cái đèn được thiết kế nhỏ gọn; sở hữu tác dụng tự động bật tắt sẽ khiến cho khu vườn gia tăng tính thẩm mỹ; và thuận tiện cho quý khách hàng. Ngoài ra, để tiết giảm giá thành điện năng bạn cũng có thể chọn các mẫu đèn pha led sân vườn; sử dụng pin năng lượng mặt trời chúng hoàn toàn có thể tiện lợi lắp đặt ở bất kỳ đâu mà không phụ thuộc vào nguồn điện sở hữu sẵn.


Xem thêm : đèn đường led


với dòng đèn pha led sân vườn sở hữu Philips hàng chục mẫu đèn. các dòng thiết bị này được sử dụng chip led $ cho tuổi thọ cao và hoạt cực ổn định. Dường như, Philips còn tiếp tục tổ chức các đợt khuyến mãi; sở hữu phần tặng kèm thu hút cho các đơn hàng lớn; chính sách Bảo hành dài hạn giúp người sử dụng hoàn an tâm về chất lượng của máy.


Đèn pha led cho sân vườn có không ít các chủng loại sản phẩm; từ rất nhiều các thương hiệu của cả nội địa và ngoài nước. Philips là đơn vị hàng đầu ở VN chuyên chế tạo; sản xuất các thiết bị chiếu sáng từ đèn pha led; đèn led nhà xưởng, đèn đường led, driver led,.. cung ứng 1 cách rất tốt yêu cầu của người sử dụng.





Philips là 1 trong những mẫu đèn pha led sân vườn đổi màu; đang vô cùng được khách hàng yêu thích. với 4 Màu sắc không giống nhau như trắng, vàng, xanh dương, xanh lá, đỏ; biến đổi theo từng thời điểm trong ngày giúp cho căn sân vườn được trở nên sinh động hơn. không chỉ có thế mức giá thành của máy cũng cực hấp dẫn chỉ 120.000vnđ/ chiếc.

 

Thông tin liên hệ


: 6bepquangvinh20
:
:
:
: