Đặt banner 324 x 100

Ngày của mẹ nên tặng quà gì? gợi ý quà tặng cho ngày của mẹ


Tặng gì cho Mẹ nhân Ngày của Mẹ? Chắc hẳn bạn đang đau đầu suy nghĩ về món quà để tặng Mẹ vào ngày của Mẹ sắp đến. Đừng lo, PPG Chocolate sẽ gợi ý cho bạn vài ý tưởng quà tặng cho Ngày của Mẹ trong bài viết dưới đây. Tham khảo ngay nhé!
1/ Ngày của Mẹ là ngày nào?
Ngày của Mẹ là ngày nào?

Ngày của Mẹ (tiếng Anh viết là Mother’s Day). Đây là một ngày lễ kỷ niệm với mục đích tôn vinh những người đã và đang làm Mẹ đối với gia đình nói riêng và xã hội nói chung. Ngày lễ này được tổ chức ở nhiều nơi trên thế giới và khác nhau theo từng quốc gia.
Ngày của Mẹ không được thống nhất để tổ chức vào một ngày mà nó được tổ chức hằng năm vào ngày Chủ Nhật thứ 2 của tháng 5. Đây sẽ là một ngày đặc biệt để những người con bày tỏ tình cảm, sự kính trọng của mình đối với Mẹ thông qua nhiều hình thức: tặng quà, họp mặt gia đình, đi du lịch cùng nhau,... Tuy nhiên, không phải ai cũng biết nên tặng quà gì vào Ngày của Mẹ vừa phù hợp, vừa mang ý nghĩa đặc biệt. Dưới đây là một vài gợi ý về ý tưởng quà tặng cho Ngày của Mẹ bạn có thể tham khảo.
2/ Ngày của Mẹ nên tặng gì? Ý tưởng quà tặng cho Ngày của Mẹ
Ngày của Mẹ nên tặng quà gì? Tùy vào sự lựa chọn cũng như khả năng tài chính mà bạn chọn món quà sao cho phù hợp nhất. Sau đây là 10 ý tưởng quà tặng dành cho Ngày của Mẹ mang nhiều ý nghĩa nhất mà bạn có thể chọn.




2.1/ Quà tặng sức khỏe cho Mẹ
Đây là ý tưởng quà tặng cho Ngày của Mẹ vô cùng tinh tế và ý nghĩa. Bởi những người lớn tuổi thường hay đối mặt với nhiều vấn đề sức khỏe như: mất ngủ, đau nhức xương khớp, bệnh tim mạch, tiểu đường,... Cho nên, những món quà sức khỏe không chỉ thể hiện sự quan tâm của bạn mà còn là một lời chúc sức khỏe, chúc Mẹ luôn luôn mạnh khỏe và sống lâu.

Một số sản phẩm quà tặng sức khỏe cho Mẹ bạn có thể chọn như: thực phẩm chức năng, sữa dành cho người cao tuổi, sâm, đông trùng hạ thảo, nhụy hoa nghệ tây, máy massage, các loại máy đo huyết áp, máy đo đường huyết,...

2.2/ Mỹ phẩm chăm sóc da
Đã là phụ nữ ai ai cũng thích làm đẹp, kể cả người lớn tuổi. Vì thế, nếu bạn chưa biết tặng quà gì vào Ngày của Mẹ thì hãy tham khảo thử các dòng mỹ phẩm chăm sóc da như: kem dưỡng da, kem chống lão hóa, xóa nếp nhăn hoặc các loại máy làm đẹp như máy nâng cơ mặt, máy massage mặt,...

Tuy nhiên, nếu bạn chọn mua mỹ phẩm chăm sóc da để làm quà tặng cho Mẹ thì hãy tìm hiểu kỹ về sở thích cũng như các vấn đề liên quan đến cơ địa của Mẹ như da mẹ thuộc da gì, da của mẹ có dị ứng với thành phần, hóa chất gì không,... để lựa chọn loại mỹ phẩm phù hợp.

2.3/ Quần áo thời trang
Quần áo thời trang như giày dép, khăn choàng, mũ nón,... cũng là gợi ý hay dành cho những ai chưa biết Ngày của Mẹ tặng gì. Những bộ quần áo đẹp, hợp thời trang có màu trẻ trung, thanh lịch sẽ giúp Mẹ cảm thấy tự tin, thoải mái khi bước ra ngoài và luôn giữ được tâm hồn trẻ trung, yêu đời theo năm tháng.

2.4/ Trang sức
Trang sức cũng là một trong những ý tưởng quà tặng cho Ngày của Mẹ mà bạn có thể tham khảo. Nó là món phụ kiện giúp tôn lên vẻ đẹp của người phụ nữ.

Ngày của Mẹ nên tặng gì? Bạn có thể chọn một chiếc nhẫn, cặp hoa tai, sợi dây chuyền, lắc tay hoặc đồng hồ cao cấp. Khi lựa chọn trang sức cho Mẹ, bạn có thể tham khảo một số thương hiệu trang sức cao cấp, sang trọng và có tiếng như PNJ, Doji,... để giúp mẹ thêm phần tự tin và hãnh diện trước mọi người.

2.5/ Nước hoa
Còn gì tuyệt vời hơn khi một chai nước hoa được gói tỉ mỉ kèm một tấm thiệp nhỏ nhỏ xinh xinh với vài dòng yêu thương được gửi đến Mẹ nhân Ngày của Mẹ. Chắc chắn đây là món quà đầy tinh tế mà người mẹ nào cũng thích.

Khi chọn nước hoa làm quà tặng cho mẹ, bạn nên chọn mùi hương nhẹ nhàng, dễ chịu, không quá nồng để mẹ thoải mái hơn khi sử dụng.

2.6/ Đồ gia dụng trong nhà bếp
Đây là món quà có tính vận dụng cao, tuy rất bình dị nhưng vô cùng ý nghĩa dành cho Mẹ. Những đồ gia dụng trong bếp sẽ giúp ích cho Mẹ rất nhiều trong công việc bếp núc, khiến cuộc sống hằng ngày của Mẹ trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn.

So với những món quà khác thì đồ gia dụng trong nhà bếp rất dễ mua, dễ chọn, giá thành đa dạng và sử dụng được lâu bền. Bạn có thể chọn mua máy xay sinh tố, nồi chiên không dầu, nồi cơm điện đa năng,... để tặng Mẹ vào lễ đặc biệt này nhé!.

2.7/ Tặng đồ công nghệ
Trong thời đại công nghệ đang phát triển, việc sử dụng các thiết bị điện tử mang lại rất nhiều lợi ích cho đời sống của mỗi người. Nếu vào Ngày của Mẹ bạn không biết nên tặng gì thì bạn có thể mua cho Mẹ một chiếc điện thoại mới, máy nghe nhạc hoặc một chiếc ghế massage để mẹ sử dụng phục vụ cho nhu cầu mục đích hằng ngày.

2.8/ Quà tặng Hoa Sáp & Socola
Món quà tặng đơn giản cho Ngày của Mẹ nhưng chất chứa vô cùng ý nghĩa tuyệt vời, nó sẽ để lại cho bạn và Mẹ nhiều kỉ niệm đẹp, một món quà tặng đầy ngọt ngào và đáng nhớ.

Nếu chọn quà tặng socola cho mẹ loại ít ngọt thì bạn nên chọn những loại socola mang hàm lượng cacao cao, ít ngọt ngoài ra sẽ hỗ trợ các bệnh lý về tim mạch, hiện nay thị trường đã có loại socola dành cho người ăn kiêng. Một món quà đơn giản nhưng không kém phần ngọt ngào dành cho mẹ.

1500 Trường Sa, Phường 3, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.
0936.901.609
info@ppghomemade.com