Đặt banner 324 x 100

Phẫu thuật nâng ngực bằng phương pháp nội soi tốt không?


Hỏi: Em tìm hiểu trên mạng có phương pháp phẫu thuật nâng ngực bằng phương pháp nội soi nghe nói cách này đang được rất nhiều các chị em lựa chọn để tân trang cho bầu ngực nhỏ của mình. Em cũng đang tính nâng ngực bằng cách này nên em muốn hỏi bên bệnh viện có thực hiện nâng ngực nội soi không? Nếu có và em đăng ký thực hiện nâng ngực nội bên mình thì ai sẽ là người thực hiện cho em là Bác sĩ hay thực tập vậy? Thêm nữa chi phí nâng ngực nội soi là khoảng bao nhiêu. Em cảm ơn. (Hồ Nguyễn Khánh Ngân, Quận Gò Vấp)

Đáp: Chào chị Khánh Ngân!

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng thật sự rất cảm ơn chị vì đã tin tưởng lựa chọn chúng tôi giữa rất nhiều các thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ hiện nay. Để là nơi giúp chị thực hiện nâng ngực nội soi có được dáng ngực tròn đầy đặn, cân đối hơn.

Hiện tại, Bệnh viện chúng tôi có áp dụng phẫu thuật nâng ngực bằng phương pháp nội soi chị nha. Phương pháp nâng ngực nội soi này hiện tại đang được rất nhiều các khách hàng tại Bệnh viện yêu thích và lựa chọn để tân trang cho vòng 1 của mình đó chị.

>>> TÌM HIỂU: Phẫu thuật nâng ngực nội soi bao nhiêu tiền

[​IMG]

Khi đăng ký thực hiện nâng ngực nôi soi tại Bệnh viện thì chị Khánh Ngân hoàn toàn yên tâm nha. Vì tất cả các ca phẫu thuật nâng ngực nội soi tại đây sẽ được trực tiếp Bác sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện chị nha. Bác sĩ Hùng đã có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, tay nghề vững vàng chắc chắn sẽ giúp chị có được kết quả nâng ngực tốt nhất nên mình an tâm nha chị

Còn về vấn để chi phí thì hiện tại giá niêm yết của dịch vụ nâng ngực nội soi là 70 triệu. Đặc biệt, trong tháng này chúng tôi đang có ưu đãi vàng giảm đến 18 triệu chỉ còn 52 triệu dành cho các khách hàng nhanh tay đăng ký sớm nhất. Cho nên mình cân nhắc nhanh chóng đăng ký để giữ suất ưu đãi nâng ngực đặc biệt này cho mình chị nha.

>>> GIẢI ĐÁP: Phẫu thuật nâng ngực nội soi có đau không

[​IMG]

Cần Bệnh viện giải đáp thêm các vấn đề hay băn khoăn nào khác cho mình chị có thể liên hệ qua số Hotline: 093.300.1.300 hoặc đến thăm khám và tư vấn trực tiếp tại Bệnh viện ở địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM. Cảm ơn chị!

>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: lilytruong77
:
:
:
: