Đặt banner 324 x 100

Không biết phẫu thuật nâng ngực nội soi bao nhiêu tiền? BVNMH


Hỏi: Tham khảo rất nhiều nơi thực hiện nâng ngực nội soi em thấy bên mình được nhiều chị em khen trên các diễn đàn làm đẹp nên em cũng muốn chọn bệnh viện để thực hiện nâng ngực nội soi đặt túi tròn. Em dự định tháng này sẽ qua tư vấn được thì làm ngực luôn trong tháng này. Cho em hỏi ở bên mình thì phẫu thuật nâng ngực nội soi bao nhiêu tiền vậy ạ? Đang có chương trình khuyến mãi nào cho dịch vụ nâng ngực nội soi hay không? Với cho em hỏi sau khi nâng ngực thì khoảng bao lâu ngực lành vậy bệnh viện? Bên Bệnh viện phản hồi sớm giúp cho em nha. (Nguyễn Khánh My, Quận Bình Tân)

Đáp: Chào chị Khánh My! Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng hiện tại đang áp dụng mức chi phí nâng ngực nội soi so với mặt bằng chung của các thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ là rất phải chăng, vừa tầm túi tiền của tất cả các khách hàng. Cho nên mình đừng quá lo lắng về vấn đề phẫu thuật nâng ngực nội soi bao nhiêu tiền. Cụ thể dịch vụ nâng ngực nội soi tại Bệnh viện chúng tôi sẽ có giá niêm yết là 70 triệu đồng. Tuy nhiên, nếu chị nhanh tay đăng ký nâng ngực nội soi ngay trong tháng này thì mình sẽ có cơ hội nhận được suất ưu đãi nâng ngực giảm đến 18 triệu chỉ còn 52 triệu đó chị. Vì vậy, mình nhanh tay tham khảo ngay bảng giá vừa được chúng tôi cập nhật bên dưới đây và đăng ký nâng ngực nội soi ngay chị nha.

>>> GIẢI ĐÁP: Phẫu thuật nâng ngực nội soi có đau không

[​IMG]

Còn về băn khoăn sau khi nâng ngực thì khoảng bao lâu ngực lành thì thông thường sẽ tùy thuộc vào tình trạng cơ địa của mỗi người và chế độ chăm sóc hậu phẫu kiêng cữ thì khoảng 7 - 10 ngày là ngực lành và chị có thể quay lại Bệnh viện để thăm khám và cắt chỉ. Và tầm khoảng 1 - 3 tháng thì ngực của chị sẽ lên phom và đẹp tự nhiên, cân đối chị nha. Sau đây chúng tôi mời chị tham khảo qua những hình ảnh của các khách hàng đã thực hiện nâng ngực tại Bệnh viện chị nha.

>>> TÌM HIỂU: Phẫu thuật nâng ngực nội soi ở Hà Nội

[​IMG]

Nếu chị Khánh My còn có bất cứ thắc mắc hay băn khoăn nào cần được giải đáp thêm thì chị liên hệ với chúng tôi qua số Hotline 093.300.1.300 hoặc đến trực tiếp Bệnh viện ở địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM nha chị. Cảm ơn chị!

>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: lilytruong77
:
:
:
: