Đặt banner 324 x 100

Bà bầu dùng gì để cung cấp chất dinh dưỡng cho thai nhi?


Các chất dinh dưỡng cho thai nhi tốt là những thực phẩm giàu protein, chất xơ, chất béo không bão hòa, vitamin, khoáng chất và các chất chống oxy hóa có lợi cho cơ thể. Các loại hạt dinh dưỡng cung cấp cho thai nhi và có thể giúp bà bầu đồng thời bảo vệ sức khỏe của người mẹ. SAUCi NUT đưa ra một số loại hạt dinh dưỡng tốt cho thai nhi bà bầu là:
1. Hạt sen: Chứa nhiều canxi, sắt, kẽm và vitamin C, có thể giúp tăng cường khả năng miễn dịch, ngăn ngừa thiếu máu và tăng cường xương răng.
hạt sen tốt cho sức khỏe
2. Hạnh nhân: Chứa nhiều folate, axit folic, magiê và vitamin E, có thể giúp ngăn ngừa dị tật bẩm sinh, sinh non và kích thích sự phát triển hệ thần kinh.
3. Hạt dẻ: Chứa nhiều protein, chất béo không bão hòa đơn và đa, canxi, sắt, phốt pho và kẽm, có thể giúp điều chỉnh lưu lượng máu, kích thích thận và cung cấp chất dinh dưỡng cho cơ bắp.
4. Hạt chia: Chứa nhiều omega-3, chất xơ, canxi, magiê và protein, có thể giúp giảm cholesterol, huyết áp, đường huyết và tăng cường sức đề kháng, đây là chất dinh dưỡng cho thai nhi cực kì quan trọng mà các mẹ bầu nên chú ý.
5. Hạt macca: Chứa nhiều protein, chất xơ, canxi, sắt và vitamin C, có thể giúp tăng cường khả năng sinh sản, cải thiện tâm trạng

Tuy nhiên, bạn cũng nên lưu ý một số điều khi ăn các loại hạt dinh dưỡng như:

  • Chọn các loại hạt tự nhiên hoặc rang khô mà không có muối hoặc gia vị để tránh tăng huyết áp hoặc gây kích ứng dạ dày.
  • Ăn các loại hạt vừa phải và không quá nhiều để tránh tăng cân quá mức hoặc gây đầy bụng.
  • Nếu bạn bị dị ứng với một số loại hạt nhất định hoặc có tiền sử gia đình bị dị ứng với các loại hạt này, bạn nên tránh ăn hoặc tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi ăn.
Hy vọng bạn đã có thêm nhiều kiến thức về các loại hạt dinh dưỡng cho cho thai nhi. Bạn có thể ăn các loại hạt này theo khẩu phần phù hợp với nhu cầu của mình. Chúc bạn có một thai kỳ khỏe mạnh và an toàn. Xem thêm thông tin và mua hàng tại đây?
Fanpage: SAUCi NUT - Cửa hàng hạt dinh dưỡng
Website: SAUCi NUT

Thông tin liên hệ


: SAUCI-NUT
:
:
:
: