Đặt banner 324 x 100

Phẫu thuật nâng ngực nội soi ở Hà Nội có tốt không? BVNMH


Câu hỏi: Chắc là không có ai giống em đâu nhỉ cũng đi tìm hiểu phẫu thuật nâng ngực nội soi ở hà nội này kia đó. Mà cuối cùng lại chọn thực hiện nâng ngực nội soi ở Tp. HCM mới ghê chứ. Tại vì em thấy trong Tp. HCM nhiều người thực hiện nâng ngực nội soi bên Bệnh viện xong có kết quả tốt lắm luôn. Với lại em cũng thấy mọi người khen nhiều lắm luôn. Bởi vậy cho nên em mới quyết định đến Bệnh viện của mình để thực hiện nâng ngực nội soi đó. Mà thực hiện xong em có được về lại Hà Nội liền trong ngày không Bệnh viện? Để em còn biết đường em book vé máy bay nữa chứ. Với lại cho em hỏi thêm là thực hiện xong thì đến khi nào mới có được hiệu quả tốt luôn nha. Có gì thì Bệnh viện cũng tranh thủ giải đáp sớm cho em luôn đi. Em còn phải thu xếp công việc rồi mua vé máy bay này kia nữa. Em cảm ơn Bệnh viện trước luôn nè. (Oanh Phạm – Quận 11)

>>> GIẢI ĐÁP: Phẫu thuật ngực nội soi là gì

[​IMG]

Trả lời: Chào chị Oanh Phạm!

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ nổi tiếng khác nhau. Nên chị muốn biết phẫu thuật nâng ngực nội soi ở hà nội, tp. Hcm chỗ nào tốt cũng khá khó. Nhưng cuối cùng Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện để thực hiện nâng ngực nội soi. Và khi đến Bệnh viện chị sẽ được thực hiện nâng ngực nội soi bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tay nghề cao, chuyên môn giỏi. Kết hợp cùng với trang thiết bị tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay. Đảm bảo chị sẽ có được kết quả nâng ngực nội soi tốt nhất chị nhé.

>>> THAM KHẢO: Phẫu thuật nội soi đặt túi ngực

[​IMG]

Và do nâng ngực là một ca đại phẫu nên sau khi thực hiện xong chị phải ở lại Bệnh viện 1 – 2 ngày để theo dõi sức khoẻ chị nha. Sau đó thì chị có thể về nhà và nghỉ ngơi theo hướng dẫn của bác sĩ là được. Sau khi thực hiện xong thì cũng tuỳ vào cơ địa của chị mà tầm 1 – 3 tháng là chị cũng đã có được hiệu quả nâng ngực như mong muốn rồi chị nha. Như vậy thì Bệnh viện cũng đã giải đáp được những thắc mắc của chị. Nếu chị vẫn chưa cảm thấy yên tâm hoặc còn bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp thêm. Thì chị có thể liên hệ với Bệnh viện qua số hotline 093. 300. 1. 300 để được tư vấn cụ thể hơn về vấn đề của chị. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 để được tư vấn kỹ càng hơn chị nhé.

Cảm ơn chị Oanh Phạm!

>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: lilytruong77
:
:
:
: