Đặt banner 324 x 100

Sàn Carbon cho Kia


Sàn Carbon cho Kia Carnival 8 chỗ 7 chỗ là phụ kiện được giới đam mê ô tô ưa chuộng, lựa chọn sử dụng nhiều hiện nay. Phụ kiện này đem đến tính thẩm mỹ và tính năng bảo vệ cao.

Nếu bạn cũng đang sở hữu Kia Carnival bảng 8 chỗ thì không nên bỏ qua phụ kiện nội thất này. Hãy ghé ngay đơn vị MPVSaigon uy tín và chất lượng hàng đầu trong lĩnh vực nâng cấp phụ kiện nội thất ô tô tại Tp Hồ Chí Minh hiện nay.

Sàn Carbon cho Kia 6fkEUTz

MPVSaigon chuyên cung cấp sàn Carbon cho Kia Carnival 8 chỗ 7 chỗ nâng đẳng cấp thẩm mỹ sang trọng. Sản phẩm với chất liệu Carbon chắc chắn và bề mặt có độ bám tốt cũng như dễ dàng vệ sinh lau chùi.

Sàn Carbon cho Kia Carnival 8 chỗ 7 chỗ do MPVSaigon cung cấp vừa vặn hoàn hảo với kích thước sản xe. Đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp lắp đặt sàn Carbon cho Kia Carnival 8 chỗ 7 chỗ nhanh chóng, chính xác.

Sàn Carbon cho Kia Carnival 8 chỗ 7 chỗ với chất liệu Fordge Carbon Fiber cao cấp, độ dày và độ bền tốt, khả năng chịu lực, chống mài mòn, chịu nhiệt tốt. Phụ kiện còn hỗ trợ giúp giảm tiếng ồn và độ rung của xe trong quá trình di chuyển, tạo ra sự êm ái thoải mái cho người sử dụng.


Đến với dịch vụ Sàn Carbon cho Kia Carnival 8 chỗ 7 chỗ của MPVSaigon khách hàng sẽ có chất lượng dịch vụ cao cấp, tận hưởng giá thành và ưu đãi hấp dẫn, hậu mãi chu đáo.

Ngoài ra Sàn Carbon cho Kia Carnival 8 chỗ 7 chỗ còn có thể được gắn đèn led phát sáng, phát quang siêu đẹp, thiết kế logo cá nhân hóa theo xe nhằm tăng thêm sự sang trọng và đẳng cấp. Hotline: 0944 955 965