Đặt banner 324 x 100

Cách làm món cua lột chiên giòn


Cua lột chiên giòn là món ăn ngon và hấp dẫn không chỉ được nhiều người yêu thích vì lớp vỏ giòn rụm và thịt cua mềm ngọt bên trong, mà còn vì đầy đủ dinh dưỡng. Bạn muốn tự tay làm món ăn này tại nhà? Đừng lo, KINGFISH sẽ hướng dẫn bạn cách làm cua lột chiên giòn ngon tuyệt.

Để chuẩn bị nguyên liệu cho món cua lột chiên giòn, bạn cần mua cua lột, bột chiên giòn, trứng gà, hành tây, tỏi, muối, tiêu và dầu ăn. Nếu bạn không biết mua cua lột ở đâu uy tín, có thể tìm đến KINGFISH - nơi cung cấp hải sản đông lạnh chất lượng cao.

Sau khi chuẩn bị đủ nguyên liệu, bạn tiến hành sơ chế cua lột bằng cách rửa sạch và cắt mẩu vỏ lớn trên lưng cua để dễ bóc vỏ sau khi chiên. Tiếp theo, trộn đều bột chiên giòn, muối và tiêu trong một bát lớn và đánh tan trứng gà trong một bát nhỏ khác.

Để chiên cua lột, đổ đủ dầu ăn vào một chảo lớn và đun nóng trên lửa vừa. Lấy từng con cua đã chuẩn bị, nhúng vào trứng gà đánh tan và sau đó lăn qua bột chiên giòn để cua được bọc đều bởi lớp bột. Cho từng con cua đã được bọc bột vào chảo nóng và chiên đến khi chúng có màu vàng và vỏ giòn. Khi đã chín vàng, bạn vớt cua ra khỏi chảo và để ráo dầu trên giấy thấm dầu.

Tiếp theo, rang tỏi và hành tây trong dầu cho đến khi thơm phức và có màu vàng nhạt. Sau đó, tẩm sốt tỏi và hành tây cho cua đã chiên để đạt độ ngon tuyệt vời.

Khi đã hoàn thành các bước trên, bạn đặt cua lột chiên giòn đã tẩm sốt lên một đĩa và trang trí bên trên với hành tây rang và tỏi. Bạn có thể kết hợp món ăn này với cơm nóng, bánh mì hoặc trong bữa tiệc nhẹ để thưởng thức hương vị độc đáo của cua ngọt mềm và vị giòn rụm của lớp vỏ bên ngoài.

Tại KINGFISH, chúng tôi cam kết cung cấp sỉ cua lột với giá tốt nhất thị trường, ship hàng toàn quốc. Tất cả mặt hàng được nhập khẩu CHÍNH NGẠCH, không ngâm tẩy, hóa chất và được giữ nguyên chất lượng như tươi sống bằng công nghệ Frozen-live.
GỌI NGAY để nhận báo giá cực tốt: 0567 338 333 ĐĂNG KÝ trở thành nhà phân phối, đại lý bán lẻ: kingfish.xnk@gmail.com Tại KINGFISH chuyên cung cấp sỉ các loại hải sản giá sỉ: cá bò da sỉ, cá đuối sỉ, cá hồi giá sỉ, cua lột giá sỉ, mực bầu đông lạnh, giá mực ghim trứng, giá mực lá, giá mực nang, mực ống giá sỉ, ốc giác, bạch tuộc giá sỉ, tôm sú giá sỉ, tôm thẻ.

Thông tin liên hệ


: kingfishvn
: King Fish
: 0567338333
: 454 Võ Chí Công, TP. Thủ Đức, TP.HCM