Đặt banner 324 x 100

Hướng dẫn làm món Cua Lột Sốt Trứng Muối vạn người mê


Nếu bạn là người yêu thích hải sản và đang muốn nấu món ăn độc đáo, ngon miệng và thú vị cho bữa ăn của mình, thì cua lột sốt trứng muối chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Đây không chỉ là món ăn thơm ngon, bổ dưỡng mà cách thực hiện cũng rất đơn giản.

Để chuẩn bị món ăn này, bạn chỉ cần sẵn sàng những nguyên liệu đơn giản như: 500g cua lột, 3-4 quả trứng gà, nước mắm, đường, dầu mè, đậu phộng rang giã nhuyễn, hành lá băm nhỏ, tỏi băm nhỏ, ớt bột, tiêu và bột ngọt.

Bước đầu tiên là sơ chế cua lột bằng cách rửa sạch chúng trong nước muối, sau đó chải nhẹ bằng nắp chai rượu hoặc chổi mềm để loại bỏ lớp vỏ đen bên ngoài. Nấu sốt trứng muối bằng cách đun trứng gà trong nước sôi khoảng 8-10 phút, sau đó lột vỏ và tách lòng đỏ trứng ra để trộn với các nguyên liệu khác. Luộc cua và tẩm sốt, sau đó để trong tủ lạnh ít nhất 30 phút để cho cua thấm đều hương vị.

Cuối cùng, trang trí món ăn bằng hành lá băm nhỏ và ớt bột trước khi thưởng thức nó cùng với gia đình và bạn bè. Hương vị của sốt trứng muối thơm ngon kết hợp với thịt cua tươi ngon chắc chắn sẽ làm cho bữa ăn của bạn thêm đầy đủ và phong phú.

Nếu bạn quan tâm đến việc mua cua lột, KINGFISH là nơi cung cấp sỉ cua lột với giá tốt nhất thị trường và ship hàng toàn quốc. Tất cả các sản phẩm đều được nhập khẩu CHÍNH NGẠCH, không qua xử lý hóa chất và sử dụng công nghệ Frozen-live để giữ nguyên chất lượng như tươi sống.
GỌI NGAY để nhận báo giá cực tốt: 0567 338 333
ĐĂNG KÝ trở thành nhà phân phối, đại lý bán lẻ: kingfish.xnk@gmail.com
Tại KINGFISH chuyên cung cấp sỉ các loại hải sản giá sỉ: cá bò da sỉ, cá đuối sỉ, cá hồi giá sỉ, cua lột giá sỉ, mực bầu đông lạnh, giá mực ghim trứng, giá mực lá, giá mực nang, mực ống giá sỉ, ốc giác, bạch tuộc giá sỉ, tôm sú giá sỉ, tôm thẻ.

Thông tin liên hệ


: kingfishvn
: King Fish
: 0567338333
: 454 Võ Chí Công, TP. Thủ Đức, TP.HCM